Tin tức

Nguyên liệu tạo nên hương vị của bánh trung thu thập cẩm

Bánh trung thu thập cẩm là hương vị truyền thống đã gắn liền với kí ức của bao thế hệ trong ngày Tết Trung thu. Vậy để tạo nên hương vị đặc trưng của bánh trung thu thập cẩm, cần có các nguyên liệu nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Bánh trung thu thập cẩm - Hương vị truyền thống gắn liền với kí ức của bao thế hệ

Dẫu cho cuộc sống ngày càng hiện đại, hay sự xuất hiện của rất nhiều loại bánh trung mới lạ, nhưng hương vị đặc trưng của bánh trung thu thập cẩm truyền thống vẫn điều gì đó vô cùng mê hoặc, là sự lựa chọn của rất nhiều người mỗi khi mùa Trăng đến. Đã là tín đồ của bánh trung thu thập cẩm, chắc hẳn ai cũng mê mẩn phần vỏ bánh nướng mềm thơm, vàng nâu óng ánh, hay lớp vỏ bánh dẻo trắng mịn, thơm phức, kết hợp cùng nhân. Nhân bánh trung thu là sự kết hợp giữa rất nhiều nguyên liệu khác nhau, tuy nghe có vẻ rời rạc nhưng hương vị tổng thể lại rất cuốn hút, độc đáo, đặc trưng, mang đến cảm giác mặn mặn ngọt ngọt cùng sự béo ngậy dậy lên khi thưởng thức. 

Bánh trung thu thập cẩm sở hữu hương vị khó quên

Các nguyên liệu không thể thiếu tạo nên hương vị đặc trưng của bánh trung thu thập cẩm

Để tạo nên những chiếc bánh trung thu thập cẩm thơm ngon với mùi vị đặc trưng, chắc hẳn sẽ không thể thiếu những nguyên liệu sau:

Nguyên liệu để làm vỏ bánh

Để làm nên những chiếc vỏ bánh trung thập cẩm thơm lừng, dù là vỏ bánh nướng hay vỏ bánh dẻo, thì ngoài việc lựa chọn bột kĩ lưỡng: bột mì cho vỏ bánh nướng, bột nếp cho vỏ bánh dẻo, thì phần nước đường cũng rất quan trọng.

Các loại bột cũng như nước đường góp phần mang đến hương vị độc đáo của bánh trung thu thập cẩm

Nguyên liệu tạo nên phần nhân thập cẩm 

Điểm nhấn của bánh trung thu thập cẩm chính là phần nhân độc đáo, là sự kết hợp từ nhiều nguyên liệu khác nhau, từ nguyên liệu mặn như lạp xưởng, chà bông gà, mỡ đường cho đến các loại hạt như hạt điều, hạt sen, hạt dưa, hạt bí, hay mứt vỏ cam, mứt bí, mứt gừng, mứt vỏ chanh, vừng,... và không thể thiếu mùi vị đặc trưng của trứng muối, mai quế lộ và nước tro tàu. Với phần nhân này, mọi người có thể sáng tạo, kết hợp đa dạng các nguyên liệu khác nhau. Tuy nhiên, để có phần nhân bánh trung thu thập cẩm thơm ngon, thì các nguyên liệu được lựa chọn cần tươi ngon và đảm bảo chất lượng. 

Chọn lựa bánh trung thu thập cẩm ngon đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tại NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh

Bạn đang tìm kiếm những loại bánh trung thu thập cẩm đến từ những thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng như: Như Lan, Kinh Đô, Givral, Brodard, Taithong? Ngoài việc lựa chọn ngay tại các cơ sở thương hiệu, thì NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh là một trong những đơn vị phân phối bánh trung thu uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể yên tâm chọn mua. 

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sự lựa chọn uy tín của khách hàng

Khi lựa chọn bánh trung thu thập cẩm tại NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh, khách hàng không chỉ được đảm bảo về chất lượng, mà còn tiết kiệm được thời gian, việc lựa chọn từ đó cũng nhanh gọn hơn. Với kinh nghiệm phân phối bánh trung thu chính hãng nhiều năm qua, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh luôn cập nhật đa dạng và nhanh nhất những sản phẩm mới, đảm bảo uy tín để khách hàng có thể an tâm chọn lựa được mẫu bánh trung thu ưng ý nhất cho những người yêu quý.

Mọi thông tin chi tiết về bánh trung thu thập cẩm tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Chất lượng, uy tín, đảm bảo

← Bài trước
Bài sau →