Tin tức

Sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại của bánh trung thu Givral

Bánh trung thu Givral là cái tên đã quá quen thuộc khi nhắc đến những thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu Givral để lại dấu ấn trong lòng mỗi thực khách bởi những sản phẩm bánh trung thu chất lượng, hình thức chỉn chu, tinh tế, và hương vị đặc trưng khi kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại.

Bánh trung thu Givral - Từ những ngày đầu đến thương hiệu nổi tiếng ngày nay

Xuất phát điểm là một tiệm bánh ngọt, thương hiệu Givral đến từ Pháp đã có hơn 70 năm gắn bó tại Sài Thành. Từ những ngày đầu cho đến tận bây giờ, Givral vẫn khiến những vị khách của mình mê mẩn bởi hương vị bánh trung thu đặc sắc và đầy tinh tế. Bởi lẽ tất thảy những tâm huyết của người làm bánh đều được đặt để trong từng sản phẩm, chỉn chu từ nguyên liệu, hương vị đến thiết kế, hình thức bên ngoài.

Mỗi mùa Trăng đến, Givral luôn không ngừng sáng tạo, liên tục cho ra mắt những sản phẩm bánh trung thu mới, nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng theo đúng tinh thần của thương hiệu. Những sản phẩm mới với hương vị phong phú, độc đáo, đáp ứng xu hướng thị hiếu khách hàng ngày nay đã trở thành một ưu điểm nổi bật của thương hiệu. Nhờ thế, bánh trung thu Givral dần tạo nên “tiếng vang” cho thương hiệu của mình, là một trong những sự lựa chọn tin cậy của các khách hàng trong mỗi dịp Tết Đoàn viên. 

Bánh trung thu Givral - từ những ngày đầu cho đến thương hiệu nổi tiếng được khách hàng tin dùng

Hương vị đặc biệt của bánh trung thu Givral - Sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại

Điều đặc biệt tạo nên dấu ấn của bánh trung thu Givral đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Những chiếc bánh trung thu của Givral luôn giữ được đặc trưng của những chiếc bánh cổ truyền, vỏ mỏng, mềm, và thơm. Những chiếc bánh truyền thống như các loại bánh nướng, bánh dẻo nhân thập cẩm hay nhân đậu xanh trứng muối của Givral luôn giữ được hương vị thân quen, mà dường như đã in hằn trong ký ức của bao người.

Bánh trung thu Givral - hương vị đặc biệt được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại

Hơn thế nữa, Givral luôn biết cách làm hài lòng các thực khách của mình khi mỗi năm đều cho ra mắt những sản phẩm mới, bắt kịp xu thế hiện nay. Từ kết hợp sáng tạo những nguyên liệu mới như trà xanh, chocolate, matcha, tỏi đen,... hay các loại trái cây tươi như việt quất, dứa, sầu riêng,... cho đến các loại thực phẩm cao cấp, bổ dưỡng như vi cá, yến sào, bào ngư,... Givral đã mang đến những chiếc bánh với hương vị đặc biệt, màu sắc hấp dẫn. Ngoài ra, Givral luôn chú trọng tạo ra những dòng sản phẩm bánh trung thu dành riêng cho các khách hàng ăn chay, ăn kiêng khi sử dụng đường ăn kiêng cũng như các loại ngũ cốc tốt cho sức khỏe. 

Đặc biệt, bánh trung thu Givral còn được yêu thích bởi đây là dòng bánh tươi với tiêu chí 3 không: “Không chất bảo quản, không chất hoá học và không chất phụ gia”. Thương hiệu Givral luôn đảm bảo chất lượng trong tất cả các khâu làm bánh, từ lựa chọn nguyên liệu tươi mới, kỹ lưỡng, đến khâu chế biến, đóng gói khép kín, luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì thế, các khách hàng luôn tin dùng lựa chọn các dòng bánh trung thu Givral. 

Lựa chọn các sản phẩm bánh trung thu Givral mới nhất tại NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh

Bạn đang cần lựa chọn bánh trung thu Givral để gửi tặng người thân yêu, bạn bè nhân dịp Tết Trung thu này? Ngoài những cơ sở chính hãng của thương hiệu Givral, bạn có thể lựa chọn tại những cơ sở phân phối uy tín. Hiện nay, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh là một trong những đơn vị phân phôi bánh trung thu Givral chính hãng uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh luôn cập nhật liên tục và đa dạng các mẫu sản phẩm bánh trung thu mới nhất của thương hiệu Givral, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Đặc biệt, khi đặt các đơn hàng bánh trung thu với số lượng lớn cho doanh nghiệp, tổ chức, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh luôn có những chính sách hỗ trợ đặc biệt, từ chiết khấu mức giá ưu đãi, đến hỗ trợ in logo, vận chuyển giao hàng,...

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bánh trung thu Givral tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Chất lượng, uy tín, đảm bảo

 
 

← Bài trước
Bài sau →