Tin tức

Người bệnh tiểu đường có ăn được bánh trung thu không?

Bánh trung thu là sản phẩm mang ý nghĩa đặc trưng trong mỗi dịp Trung thu về. Tuy nhiên, đây cũng là loại đồ ăn được coi là nguy hiểm với bệnh nhân tiểu đường do lượng calo quá lớn. Vậy có loại bánh trung thu nào dành riêng cho bệnh nhân tiểu đường hay không?

Bánh trung thu làm từ đường không năng lượng dành riêng cho bệnh nhân tiểu đường

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, trên thị trường đã sản xuất nhiều loại bánh trung thu được làm từ đường không năng lượng dành riêng đến đối tượng những người mắc bệnh tiểu đường, béo phì, ăn kiêng…có thể sử dụng được.

Loại bánh này được sản xuất từ loại đường không năng lượng Isomalt, là sản phẩm tự nhiên được chế biến từ củ cải đường, năng lượng thấp (2kcal/g), độ ngọt chỉ bằng nửa lượng đường bình thường. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra, đường Isomalt có chỉ số GI thấp, được khuyên dùng cho người mắc bệnh tiểu đường hoặc người có chỉ số đường huyết cao.

nguoi-benh-tieu-duong-co-an-duoc-banh-trung-thu-khong

Bánh trung thu không đường cho người bệnh tiểu đường

Theo đó, bánh trung thu làm từ đường không năng lượng Isomalt đảm bảo an toàn sức khỏe, người mắc bệnh tiểu đường ăn loại bánh trung thu này sẽ có ít nguy cơ tăng đường huyết hơn, những người thừa cân, béo phì cũng có thể sử dụng loại bánh này để tránh nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, giảm lượng mỡ trong máu hay rủi ro về bệnh huyết áp, tim mạch

Đặc điểm và lợi ích của bánh trung thu không đường

Với thành phần tự nhiên và hương vị thanh khiết, bánh trung thu không đường đang chiếm được nhiều cảm tình của nhiều người Việt.

nguoi-benh-tieu-duong-co-an-duoc-banh-trung-thu-khong-1

Bánh trung thu không đường ít calo hơn so với bánh trung thu truyền thống

Bánh trung thu là loại bánh truyền thống mà gia đình nào cũng chuẩn bị cho mỗi dịp Tết Trung thu. Tuy nhiên, có thể thấy một thực trạng hiện nay đó là một chiếc bánh trung thu truyền thống đem lại một lượng lớn calo cho cơ thể. Trung bình một chiếc bánh trung thu truyền thống đem đến khoảng 1000 calo và cung cấp năng lượng cho tương đương ½ ngày làm việc.

Vì vậy, mặc dù bánh trung thu truyền thống có vị rất hấp dẫn nhưng lại khiến nhiều chị em không dám ăn và lo sợ sẽ tăng cân sau mỗi dịp trung thu. Và bánh trung thu không đường ra đời để giúp chị em giải quyết vấn đề này. Với bánh trung thu không đường chị em có thể tha hồ ăn mà không sợ béo.

Tốt cho bệnh nhân có tiền sử bị bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là bệnh thường gặp ở những người cao tuổi. Đối với những người bị bệnh tiểu đường sẽ phải hạn chế ăn đồ ngọt. Trong khi đó, bánh trung thu truyền thống lại là một trong những loại bánh có rất nhiều đường. Vì vậy, người cao tuổi có tiền sử bị tiểu đường sẽ rất tránh ăn bánh trung thu truyền thống.

Tết Trung thu lại là dịp để người thân được sum vầy, quây quần cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh trung thu. Nếu trong nhà có người phải kiêng ăn bánh trung thu truyền thống chắc hẳn không khí Tết Trung thu sẽ điểm chút buồn.

Thay vào đó, khi lựa chọn những chiếc bánh không đường, mọi người trong nhà đều có thể ăn, không khí thêm rộn ràng vui vẻ. Hơn nữa, bánh trung thu không đường sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời cho những người không thích đồ ngọt.
Bánh trung thu không đường được làm bằng những nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe

nguoi-benh-tieu-duong-co-an-duoc-banh-trung-thu-khong-3

Bánh trung thu không đường tốt cho sức khỏe

Đi đầu trong việc sản xuất ra những chiếc bánh trung thu không đường chính là thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô. Tại Kinh Đô, những chiếc bánh được sản xuất với thực vật như đậu đỏ, hạt sen, trà xanh matcha kết hợp cùng các loại quả hạt tốt cho sức khỏe như hạt macadamia, hạnh nhân, quả nam việt quất,... nhằm đem lại chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Ngoài việc bánh trung thu không đường có vị ngọt thanh dễ ăn, đây là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe khi được sản xuất từ những thực phẩm thực vật. Để sản xuất ra được một chiếc bánh trung thu không đường là thành quả nghiên cứu, sáng tạo không ngừng của nhân viên Kinh Đô cùng với sự đúc kết kinh nghiệm sau hơn 20 năm làm bánh.

Hiện nay, Kinh Đô đã tung ra thị trường sản phẩm bánh trung thu không đường có tên là Bánh trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc Thu Tâm An. Đây quả thật là một dòng sản phẩm rất hữu ích cho những chị em muốn giữ dáng vào những dịp trung thu.

Mua bánh trung thu không đường ở đâu?

Một địa chỉ tin cậy mà bạn có thể lựa chọn mua bánh trung thu không đường của Kinh Đô chính là Bánh trung thu Cống Quỳnh.

Bánh trung thu Cống Quỳnh là địa chỉ phân phối uy tín chất lượng các sản phẩm bánh trung thu của các thương hiệu làm bánh lớn như: Givral, Kinh Đô, Như Lan, Brodard,...Cống Quỳnh chuyên cung cấp các loại bánh trung thu cho xí nghiệp, đại lý bán lẻ với giá cả hợp lý và chất lượng cao.

>> Xem thêm các mẫu bánh trung thu Kinh Đô, bánh trung thu Givral, bánh trung thu Brodard tại đây

Chỉ còn vài tháng nữa là trung thu đến, dù là dịp để cả nhà sum họp bên mâm cơm, bữa chiều trà, tuy vậy bệnh nhân tiểu đường cần cẩn trọng hơn trong vấn đề ăn uống các loại bánh kẹo, đồ ngọt, các loại đồ ăn dễ gây tăng đường huyết…Qua bài viết trên, hy vọng rằng đã đem đến nhiều thông tin hữu ích đối với bệnh nhân.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng truy cập vào website của bánh trung thu Cống Quỳnh tại đây

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trường Vân
MST: 0312840445
Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.
CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM.
Hotline: 0906 309 885 - 0933 138 885 - 0906 986 885   
Tel: 028 38374987 - Fax: 028 38360973
Emailkinhdoanh@congquynh.vn - banhtrungthu999@gmail.com
Websitetrungthu.congquynh.vn Facebookfacebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn
Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard - Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh.
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Địa chỉ MUA BANH TRUNG THU 2020 UY TIN TP HO CHI MINH

← Bài trước
Bài sau →