Tin tức

Bánh trung thu Kinh Đô 2022 có gì mới hơn so với những năm trước

Kinh Đô là thương hiệu bánh luôn sáng tạo qua từng năm để phù hợp với nhu cầu của khách hàng Việt hiện nay. Bánh trung thu Kinh Đô 2022 vẫn giữ được những hương vị cổ truyền, mà đồng thời có những thay đổi để mang đến sự mới lạ. Hãy cùng tìm hiểu về những điểm mới lạ của Kinh Đô 2022 qua bài biết dưới đây!

Bánh trung thu Kinh Đô 2022 mang đến mới lạ về hương vị

Là một trong những thương hiệu bánh luôn được khách hàng đánh giá cao về xây dựng chất lượng sản phẩm. Kinh Đô luôn mang đến cho khách hàng những chiếc bánh được sản xuất từ nguyên liệu tinh khiết, chất lượng nhất.

Đồng thời, Kinh Đô còn có những công thức riêng cho từng năm, để mang đến cho khách hàng đa dạng các hương vị mới lạ, hấp dẫn và thơm ngon khó cưỡng.

Bánh trung thu Kinh Đô 2022 có đầy đủ các hương vị. Từ truyền thống đến sự kết hợp hoàn hảo của hiện đại. Giúp khách hàng có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi lựa chọn các sản phẩm bánh của Kinh Đô.

Hơn thế nữa, bánh trung thu Kinh Đô còn lựa chọn các nguyên liệu thuần chay chay để sáng tạo thêm và đa dạng hơn các sản phẩm ăn kiêng và ăn chay. Đây là một trong những sản phẩm của Kinh Đô được rất nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn trong những năm gần đây.

Ngoài ra, Kinh Đô còn có các dòng bánh dành cho trẻ nhỏ, vừa có hương vị dễ ăn, vừa vô cùng đẹp mắt và dễ thương. Kèm theo đó là các dòng bánh cao cấp, nguyên liệu sử dụng đều vô cùng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

 

Bánh trung thu Kinh Đô 2022 đa dạng và mới lạ về hương vị

Hình thức độc đáo và bắt mắt của bánh trung thu Kinh Đô 2022

Kinh Đô là thương hiệu luôn mang đến cho khách hàng về giá trị truyền thống. Không chỉ là hương vị mà còn cả về hình ảnh bên ngoài của từng sản phẩm bánh trung thu. Mỗi chiếc bánh trung thu Kinh Đô 2022 đều được thiết kế khéo léo và lồng ghép những thông điệp ý nghĩa, ấn tượng về ngày Đoàn Viên. 

Mỗi hộp bánh được ví như một tuyệt phẩm của một nghệ thuật ẩm thực. Kinh Đô mong muốn, không chỉ mang đến cho khách hàng những hương vị của cội nguồn, mà còn mong những sản phẩm bánh có thể lưu lại mãi trong lòng người thưởng thức.

Các hình ảnh của Kinh Đô 2022 dự đoán sẽ mang lại cho khách hàng những bất ngờ và ấn tượng sâu sắc nhất.

Bánh trung thu Kinh Đô 2022 - Ấn tượng bắt mắt về hình thức

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Bánh trung thu Kinh Đô 2022 chất lượng

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh nơi để khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm bánh trung thu 2022 mới nhất. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn cho mình các hương vị bánh yêu thích từ Kinh Đô. Đa dạng, phong phú mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng nhất.

Cống Quỳnh có đầy đủ các giấy tờ về an toàn thực phẩm và chất lượng. Không chỉ Kinh Đô mà còn rất nhiều thương hiệu bánh khác đều được Cống Quỳnh phân phối, đảm bảo chất lượng hàng đầu cho tất cả các sản phẩm.

Cống Quỳnh - Bánh trung thu Kinh Đô 2022 đầy đủ, đang dạng để lựa chọn

Ngoài ra, Cống Quỳnh còn giúp khách hàng lựa chọn các sản phẩm bánh phù hợp với hương vị và túi tiền của mình. Hỗ trợ đóng gói quà trung thu đẹp mắt và sang trọng. Nên khách hàng không cần quá lo lắng về lựa chọn quà trung thu khi đến với Cống Quỳnh.

Cống Quỳnh cung cấp số lượng lớn bánh trung thu, chiết khấu cao, giá cả cạnh tranh thị trường. Giao hàng tận nơi và xuất đầy đủ VAT, các giấy tờ liên quan nhằm đảm bảo nhu cầu cần thiết khi các hàng mong muốn.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bánh trung thu Kinh Đô 2022, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →