Tin tức

Bánh trung thu Như Lan - Sản phẩm bánh thủ công được nhiều khách hàng ưa chuộng

Nhắc đến một trong những sản phẩm bánh trung thu được ưa chuộng, không thể nào vắng mặt cái tên Như Lan. Với thâm niên hoạt động cùng hương vị đậm đà đặc trưng, có thể nói, bánh trung thu Như Lan là niềm tự hào của người dân Sài Thành. Trung thu 2022, Như Lan vẫn là một trong những thương hiệu được khách hàng ưa chuộng hàng đầu.

Bắc có Bảo Phương, Nam có Như Lan

Bảo Phương, Như Lan là hai thương hiệu bánh trung thu đại diện cho hai miền của Việt Nam. Đều là sản phẩm bánh thủ công theo công thức gia truyền, cả hai thương hiệu lâu năm này đều có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.

Với người dân Sài Gòn, Như Lan không đơn thuần chỉ là thương hiệu bánh, mà còn là ký ức, là tuổi thơ của biết bao thế hệ. Bắt đầu từ những chiếc bánh mì, bánh ngọt rồi đến bánh trung thu, những sản phẩm ấy đều để lại ấn tượng sâu sắc trong ký ức của mỗi người. 

Bánh trung thu Như Lan mang theo nét đẹp ẩm thực đặc trưng của văn hoá Nam Bộ, khiến người dùng ấn tượng bởi hương vị đậm đà. Mỗi chiếc bánh trung thu Như Lan, dù là thuộc chủng loại bánh nào, bánh dẻo hay bánh nướng thì cũng đều mang theo hương vị thơm ngon, ấn tượng.

Bánh trung thu Như Lan hộp 4 bánh

Vỏ bánh mềm, mỏng, tạo cảm giác vừa vặn khi ăn; nhân bánh được kết hợp từ những loại nguyên liệu quen thuộc, cùng cách thêm thắt gia vị bí truyền, tạo nên hương vị đặc trưng của bánh trung thu Như Lan, khiến người thưởng thức ăn một lần là nhớ mãi.

Từ hình dáng bánh cho đến bao bì của bánh trung thu Như Lan đều mang đậm nét đẹp Á Đông, với những họa tiết rồng, phượng, mang ý nghĩa về sự may mắn, thịnh vượng. Vậy nên, sử dụng hộp bánh trung thu Như Lan để trao tặng ai đó, cũng đồng nghĩa với lời chúc về một mùa đoàn viên ấm áp, an vui.

Bánh trung thu Như Lan - Sản phẩm bánh thủ công được nhiều khách hàng ưa chuộng

Một trong những điều mà thương hiệu Như Lan vẫn còn duy trì đến hiện nay chính là: Vẫn áp dụng phương thức thủ công khi chế biến. Từ công đoạn chọn lọc nguyên liệu, sơ chế, nhào bột, sên nhân, gói bánh,... tất cả đều được thực hiện bởi bàn tay con người mà không có sự can thiệp của bất kỳ loại máy móc nào. Chính vì thế, dường như mỗi chiếc bánh của Như Lan cũng mang theo sự ấm áp, gần gũi và ý nghĩa hơn.

Bánh trung thu Như Lan hộp 2 bánh

Mặc dù hiện nay, thị trường bánh trung thu đã xuất hiện sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong nước có, ngoài nước có, nhưng bánh trung thu Như Lan vẫn giữ vững được giá trị của mình, vẫn là sự lựa chọn ưu tiên và quen thuộc của nhiều khách hàng.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Đơn vị cung cấp bánh trung thu Như Lan chất lượng

Bên cạnh việc đặt mua bánh trung thu Như Lan tại cửa hàng thì khách hàng cũng có thể lựa chọn những đại lý cung cấp bánh uy tín để mua sản phẩm. NPP bánh trung thu Cống Quỳnh chính là một nơi như thế. 

Các sản phẩm bánh trung thu Như Lan được NPP bánh trung thu Cống Quỳnh phân phối đều đảm bảo về độ chính hãng, chất lượng, hạn dùng cũng như số lượng. Vậy nên, nếu các doanh nghiệp, thương hiệu mong muốn sử dụng bánh trung thu Như Lan làm quà tặng nhân viên, vậy đừng ngần ngại liên hệ để được NPP bánh trung thu Cống Quỳnh tư vấn chi tiết.

Số lượng bánh đặt mua càng lớn, chiết khấu càng cao. Đặc biệt, trên 100 sản phẩm, khách hàng sẽ được hỗ trợ in thông tin lên hộp bánh. NPP bánh trung thu Cống Quỳnh đảm bảo cả về giá và xuất hoá đơn nếu khách hàng có nhu cầu.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Đại lý bánh trung thu uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến bánh trung thu Như Lan tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn         

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →