Tin tức

Có nên mua bánh trung thu handmade hay không?

Trào lưu bánh trung thu handmade hiện không còn quá mới lạ nữa. So với bánh trung thu của các thương hiệu lớn, bánh trung thu handmade có phần đa dạng hơn về hương vị, hình thức cũng như giá cả hợp túi tiền hơn. Tuy nhiên, về công tác đảm bảo an toàn như những thương hiệu lớn thì lại không được đánh giá cao. Vậy có nên mua bánh trung thu handmade không?

Ưu điểm của bánh trung thu handmade

Đa dạng kiểu dáng, bắt mắt hấp dẫn

Yếu tố khiến bánh trung thu handmade được lòng khách hàng chính là sở hữu kiểu dáng đa dạng, tạo hình bắt mắt, hấp dẫn. Không giới hạn trong bất cứ khuôn khổ nào, người làm bánh trung thu handmade có thể tự do sáng tạo, mang đến những chiếc bánh ấn tượng. 

Từ dáng tròn, vuông cơ bản, quen thuộc của bánh trung thu, người làm bánh trung thu handmade có thể sáng tạo với hình con vật, hình hoa quả,... với đa dạng màu sắc vô cùng hấp dẫn. Chính vì sự bắt mắt, sáng tạo đó mà khách hàng có phần ưa chuộng hơn so với các sản phẩm bánh truyền thống theo khuôn mẫu.

Sản phẩm bánh trung thu handmade

Nguyên liệu đa dạng, ấn tượng

Không đóng khung trong những loại nguyên liệu cơ bản, với bánh trung thu handmade, người làm bánh có thể sáng tạo dựa trên rất nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Không dừng lại ở đậu xanh, thập cẩm, bánh dẻo, bánh nướng,... bánh trung thu handmade có thể sở hữu những loại nhân đặc biệt như: socola, trà xanh, sữa dừa, dừa sợi mắc ca, nhân cốm xanh,... Ngoài ra, vỏ bánh trung thu handmade cũng có thể được sử dụng màu tự nhiên từ rau, củ, quả để sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, ấn tượng hơn; hoặc cách tạo hình bánh ngàn lớp cùng thu hút sự chú ý cả khách hàng.

Giá cả hợp lý, phải chăng

So với sản phẩm bánh trung thu từ các thương hiệu lớn, bánh trung thu handmade thường có mức giá tiết kiệm và vừa vặn với túi tiền của đa số khách hàng hơn. Chính vì thế, khách hàng cũng ưu tiên hơn những sản phẩm này trong quá trình lựa chọn.

Bánh trung thu handmade

Nhược điểm của bánh trung thu handmade

Không đảm bảo về chất lượng

Nếu như những sản phẩm bánh trung thu đến từ các thương hiệu lớn đều trải qua quá trình thẩm định, kiểm nghiệm nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm, thì bánh trung thu handmade lại không được như thế. Vậy nên, nếu bạn lựa chọn phải những nơi sản xuất bánh với nguyên liệu không đảm bảo, sẽ dễ gây nguy hại đến sức khỏe.

Có nên mua bánh trung thu handmade hay không?

Trải nghiệm bánh trung thu handmade vẫn là một trải nghiệm tuyệt vời với nhiều khách hàng, nếu bạn lựa chọn được đúng nơi để mua, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, cùng mức giá cả hợp lý, phải chăng. Vậy nên, để có thể sở hữu được sản phẩm bánh như mong đợi, bạn cần tìm hiểu kỹ càng về đơn vị cung cấp bánh trung thu handmade, để từ đó lựa chọn cho chính mình.

Sét quà tặng trung thu được thiết kế bởi NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

Lựa chọn bánh trung thu chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh

Tại thành phố Hồ Chí Minh, để có thể lựa chọn được sản phẩm bánh trung thu chất lượng, bạn cần tìm hiểu nhiều thông tin, có thể thông qua bạn bè, người thân hoặc các hội nhóm trên mạng xã hội. Hiện nay, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh đang là một trong những đơn vị cung cấp bánh trung thu được nhiều khách hàng lựa chọn. Không chỉ với khách hàng lẻ, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh còn là đối tác của nhiều thương hiệu, doanh nghiệp uy tín, chuyên cung cấp quà tặng trung thu để doanh nghiệp gửi đến nhân viên, khách hàng, đối tác.

Những thương hiệu bánh trung thu mà NPP bánh trung thu Cống Quỳnh đang phân phối bao gồm: Kinh Đô, Như Lan, Ái Huê, Givral, Brodard, Tai Thong, Casahana, Yến Sào Khánh Hòa, Lafeve, Đại Phát, Kido,...

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến quà tặng trung thu tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn         

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →