Tin tức

Thị trường bánh trung thu 2022 - Sôi động, nhộn nhịp và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng

Sau 2 năm dịch bệnh thì thị trường bánh trung thu 2022 chắc chắn sẽ làm khách hàng thỏa mãn với nhiều mẫu mã và hương vị khác nhau. Các hoạt động truyền thông đến từ nhiều thương hiệu bánh trung thu đã giúp không khí đón Tết đoàn viên trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Thị trường bánh trung thu 2022 sôi động như thế nào?

Vẫn còn hơn một tháng nữa mới đến ngày Rằm tháng 8, nhưng thị trường bánh trung thu 2022 đã vô cùng náo nhiệt. Các thương hiệu bánh trung thu đã khởi động cho việc tuyên truyền và đưa các dòng bánh của mình ra thị trường.

Sau 2 năm thị trường bánh chững lại do dịch Covid thì năm nay có vẻ như thị trường bánh trung thu bắt đầu bùng nổ trở lại. Các thương hiệu bánh trung thu liên tục quảng bá những sản phẩm mới, kèm theo sự đa dạng hương vị mới lạ giúp khách hàng có thể thỏa mãn được nhu cầu khi lựa chọn vào mỗi dịp đoàn viên.

Đặc biệt, các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng như: Kinh Đô, Bibica, Givral, Brodard,... đã tung ra rất nhiều sản phẩm bánh với mẫu mã vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Có thể thấy, đây sẽ là cuộc đua vô cùng khốc liệt giữa các thương hiệu lớn trong thị trường bánh năm nay.

Thị trường bánh trung thu 2022 sôi nổi thu hút khách hàng lựa chọn

Giá giao động của thị trường bánh trung thu 2022

Với nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay, các thương hiệu sẽ đưa ra rất nhiều phân khúc giá để khách hàng có thể lựa chọn được chiếc bánh phù hợp với túi tiền của mình.

Để đảm bảo về chất lượng và giá thành trong thị trường bánh trung thu 2022 thì khách hàng phải cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua. Đừng ham rẻ, để mua phải những chiếc bánh trôi nổi, không đảm bảo chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng. 

Nên lựa chọn mua bánh đến từ các thương hiệu lâu năm và nổi tiếng. Đồng thời, lựa chọn nhà phân phối uy tín để mua được những hộp bánh chất lượng và giá cả cũng hợp lý.

Với mức giá bình dân từ 40.000 - 400.0000 đồng/bánh, khách hàng đã có thể lựa chọn mua cho mình những sản phẩm bánh chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Với các dòng bánh trung thu cao cấp, khách hàng có thể tham khảo và cân nhắc khi mua.

Bánh trung thu 2022 luôn thay đổi mới mẻ để đáp ứng nhu cầu khách hàng

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Địa chỉ mua bánh trung thu 2022 chất lượng

Thị trường bánh trung thu 2022 sôi động sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định. Ưu điểm là khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc bánh hợp khẩu vị và giá thành hợp lý. Song song đó là nhược điểm, sẽ có rất nhiều hàng nhái kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng khi mua nhầm. 

Để tránh tình trạng này, khách hàng nên lựa chọn điểm phân phối uy tín và lâu năm. NPP bánh trung thu Cống Quỳnh có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh phực phân phối bánh trung thu, nên đây chắc chắn sẽ là điểm đến tin cậy mỗi dịp đoàn viên. Với hàng loạt các sản phẩm bánh đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được nhập trực tiếp, và đều là hàng mới nên NPP bánh trung thu Cống Quỳnh luôn cam kết về chất lượng và hương vị cho khách hàng.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Điểm mua bánh trung thu 2022 uy tín, chất lượng 

Do các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ các thương hiệu, nên khách hàng có thể an tâm về giá cả. Đồng thời, Cống Quỳnh có chiết khấu cao cho các khách hàng mua số lượng lớn, cùng các dịch vụ như: in logo miễn phí, giao hàng tận nơi, xuất VAT,.... thuận tiện đáp ứng tất cả các nhu cầu khi khách hàng cần.

Mọi thông tin chi tiết về thị trường bánh trung thu 2022 phản ảnh tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →