Tin tức

Bánh trung thu Givral - Sản phẩm quà tặng sang trọng

Đêm trung thu với ánh trăng tròn sáng, cùng gia đình thưởng thức miếng bánh thơm ngọt trên mâm cỗ đầy, chắc chắn sẽ là những giây phút ý nghĩa. Mỗi thương hiệu sẽ có một hương vị đặc trưng riêng. Tuy nhiên, hương vị thơm ngon tinh khiết của bánh trung thu Givral luôn có sức hút lớn đối với người dùng.

Ý nghĩa của từng hộp bánh trung thu Givral

Mỗi chiếc bánh trung thu Givral là một cá thể riêng biệt mang một ý nghĩa khác nhau, là cầu nối để truyền tải những tâm tư tình cảm của người trao đến người nhận.

Những chiếc bánh tròn mang lại sự viên mãn và tròn đầy thể hiện được vẻ đẹp của ngày đoàn viên, vẻ đẹp yêu thương đùm bọc giữa các thành viên trong gia đình, giúp gắn kết mọi người lại gần nhau hơn. Ngoài ra, bánh trung thu Givral còn thể hiện sự tâm giao, tin tưởng và giúp đỡ nhau trong tình cảm bạn bè, đồng nghiệp đó. Hộp bánh trung thu tinh tế, sang trọng và tràn đầy sự yêu thương sẽ là lời bày tỏ tốt nhất với những người thân, bạn bè, cấp trên, khách hàng,.. trong dịp trung thu sắp tới.

Có thể nói bánh trung thu Givral là cách gửi gắm những lời yêu thương trọn vẹn của ngày rằm tháng 8. Hãy tặng cho những người thân yêu của mình hộp bánh Givral ngon để có mùa đoàn viên đầy ý nghĩa.

Bánh trung thu Givral - Quà tặng sang trọng mỗi dịp đoàn viên

Sức hút tinh tế trong từng chiếc bánh trung thu Givral 

Bánh trung thu Givral luôn có sức hút vô cùng đặc biệt đối với khách hàng. Điều đó xuất phát từ những nguyên nhân như:

  • Nguyên liệu tươi ngon: Bánh trung thu Givral sử dụng nguyên liệu hàng đầu để mang đến những sản phẩm bánh tươi ngon. Ngoài ra, dây chuyền hiện đại kết hợp cùng việc không sử dụng đường hóa học, chất phụ gia và bảo quản nên luôn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

  • Hương vị thơm ngon: Bánh trung thu Givral giúp khách hàng thỏa mãn được vị giác khi thưởng thức, với hương vị truyền thống và phương Tây được kết hợp hài hòa và vô cùng mới lạ.

  • An toàn khi sử dụng: Tất cả các sản phẩm bánh Givral đều mang đến cho khách hàng giá trị dinh dưỡng cao khi sử dụng. Với quy trình sản xuất khép kín, được kiểm tra kỹ càng từng khâu giúp cho những chiếc bánh Givral luôn đảm bảo an toàn khi đến tay khách hàng

  • Thiết kế sang trọng: Theo từng combo, Givral đều thiết kế mẫu hộp theo phong cách riêng vô cùng tinh tế, độc đáo và sang trọng. Chất liệu làm vỏ hộp đều là chất liệu cao cấp, với các họa tiết đẹp mắt và ấn tượng. Không chỉ mang đến hình thức đẹp mắt, chất liệu hộp bánh còn bảo vệ môi trường. Đây cũng chính là điểm thu hút đối với nhiều khách hàng.

Bánh trung thu Givral - Sức hút tinh tế khác biệt

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Điểm phân phối Bánh trung thu Givral chính hãng chất lượng

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh là nhà phân phối cấp 1 của bánh trung thu Givral. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn được cho mình đa dạng các mẫu mã và hương vị bánh trung thu Givral. Các sản phẩm bánh trung thu Givral được NPP bánh trung thu Cống Quỳnh cung cấp đều đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, hình thức, hạn dùng và độ chính hãng.

Không chỉ có Givral, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh còn là điểm phân phối các thương hiệu bánh nổi tiếng khác như: Kinh Đô, Brodard, Như Lan,... Mỗi dòng bánh sẽ mang đến từng hương vị bánh khác nhau, để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình hương vị ưng ý và phù hợp nhất.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Điểm phân phối Bánh trung thu Givral chính hãng chất lượng

Ngoài ra, Cống Quỳnh còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn, chiết khấu cao và hỗ trợ giao hàng tận nơi vô cùng tiện ích.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bánh trung thu Givral 2022 tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →