Tin tức

Bánh trung thu Kinh Đô - Hương vị ký ức, hương vị tình thân

Hương vị của thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng Kinh Đô từ lâu đã in sâu vào ký ức tuổi thơ của bao thế hệ trong mỗi mùa trăng đến. Thế nên, trong suốt bao nhiêu năm cùng đồng hành, bánh trung thu Kinh Đô không chỉ đơn giản là những chiếc bánh, mà đó còn gợi nhắc lại những giá trị tinh thần, những ký ức tuổi thơ, và cả hương vị của tình thân trong Tết đoàn viên. 

Bánh trung thu Kinh Đô - Hương vị của ký ức, hương vị của tình thân

Khởi đầu với một tiệm bánh nhỏ từ năm 1993, Kinh Đô ngày nay đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng. 

Mỗi mùa trăng đến, hình ảnh gia đình cùng sum họp, quây quần bên nhau, thưởng thức hương vị bánh trung thu Kinh Đô cùng tách trà nóng, đã dần trở thành một phần ký ức của rất nhiều người con Việt.

Bánh trung thu Kinh Đô ghi dấu ấn với mỗi vị khách bởi hương vị truyền thống quen thuộc, bánh nướng và bánh dẻo đơn giản nhưng luôn được chăm chút tỉ mỉ trong từng nguyên vật liệu tươi ngon, đến cả hình thức đóng gói đẹp mắt. 

Nhưng không dừng ở đấy, thương hiệu Kinh Đô ngày càng đa dạng hơn, tiếp tục làm hài lòng những vị khách của mình với nhiều hương vị mới hiện đại, độc lạ. 

Chính vì thế, mà sau hơn 2 thập kỷ hoạt động, bánh trung thu Kinh Đô vẫn là cái tên được mọi người nhắc đến, là những món quà Tết trung ý nghĩa được mọi người lựa chọn gửi đến người thân của mình, như thay lời cho những câu chúc viên mãn, sức khỏe và thịnh vượng. 

Bánh trung thu Kinh Đô - Hương vị quen thuộc trong ký ức mỗi người

Những hương vị đặc biệt của bánh trung thu Kinh Đô

Từ hương vị truyền thống cổ truyền, cho đến những hương vị mới, hiện đại, Kinh Đô luôn cố gắng cho ra những sản phẩm trọn vị, chất lượng nhất. Hãy cùng tìm hiểu những hương vị bánh trung thu Kinh Đô đặc biệt năm 2023 này nhé:

Bánh trung thu Kinh Đô 2023

Đây được xem là hộp nguyên bản với những hương vị truyền thống nhất, là sự kết hợp tinh tế giữa những nguyên liệu quen thuộc, tạo nên những chiếc bánh nướng thơm bùi, hương vị đặc trưng khó cưỡng. 

Bánh trung thu Kinh Đô hộp Lava trứng chảy

Tiếp theo là một hương vị mới, lớp nhân trứng muối tan chảy được bọc bởi vỏ bánh vàng ươm, chắc chắn sẽ rất được lòng nhiều vị khách hàng trong năm nay. Đặc biệt thiết kế hộp bánh cũng rất đặc biệt, sắc cam nổi bật cùng họa tiết kết hợp Nam, Bắc sum vầy. 

Bánh trung thu Kinh Đô hộp thiếu nhi

Mọi người thường ví von Tết trung thu là Tết của thiếu nhi, thế nên Kinh Đô cũng rất chú trọng sản phẩm bánh trung thu đặc biệt cho những bé nhỏ. Bánh trung thu Kinh Đô hộp thiếu nhi với thiết kế hộp bánh như chiếc “ống heo tiết kiệm” nhỏ xinh, bên trong là những chiếc bánh hình chú heo nho nhỏ với lớp vỏ bánh vàng nâu óng ánh. 

Bánh trung thu Kinh Đô thiếu nhi- chú heo vàng xinh xắn

Bánh trung thu Kinh Đô trăng vàng

Đây là bộ sưu tập độc đáo mà Kinh Đô đã lấy cảm hứng từ Hoàng gia, kết hợp tinh tế với hình ảnh Đoàn múa Lân sư rồng, biểu tượng cho những phúc lành, sự sung túc, phát đạt và thịnh vượng.  Bên cạnh đó, nhờ hai sắc màu đen vàng hòa hợp , mà bánh trung thu Kinh Đô trăng vàng lần này gây ấn tượng bởi vẻ đẹp quyền lực, sang trọng và cả nét huyền bí pha lẫn. 

Bên trong là những chiếc bánh với lớp vỏ được phủ một lớp bột vàng óng ánh, cùng những nguyên liệu cao cấp như bào ngư, hải sâm, hải sản, vi cá, hạt sen,.. Đây chắc chắn sẽ là những món quà Tết trung thu ý nghĩa mà khách hàng có thể lựa chọn để dành tặng riêng cho những người thân yêu quý của mình.

Bộ sưu tập bánh trung thu Kinh Đô trăng vàng mang vẻ đẹp sang trọng, huyền bí

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Đại lý cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng

Bánh trung thu Kinh Đô là một thương hiệu nổi tiếng và rất được nhiều khách hàng lựa chọn cho Tết đoàn viên của gia đình, vì thế mà hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường không thể tránh khỏi. Khách hàng cần cẩn trọng lựa chọn địa chỉ uy tín, có giấy tờ đầy đủ để đảm bảo về chất lượng sản phẩm. 

Hiện nay, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh là một trong những đơn vị cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bánh trung thu Givral tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

 

← Bài trước
Bài sau →