Tin tức

Ăn nhiều bánh trung thu có tốt không? Một chiếc bánh trung thu chứa bao nhiêu calo?

Bánh trung thu được xem là một trong những sản phẩm không thể vắng mặt trong mỗi dịp tết Trung Thu. Sở hữu đa dạng hương vị khác nhau, bánh trung thu được đánh giá là sản phẩm bánh ngọt được nhiều người yêu thích, trở thành món ăn khoái khẩu trong dịp lễ này. Vậy ăn nhiều bánh trung thu có tốt không? Một chiếc bánh chứa bao nhiêu calo? Cùng tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé!

Bánh trung thu - Thức quà ngon lành trong những ngày đoàn viên

Bánh trung thu là sản phẩm không thể nào thiếu trong những ngày tết trung thu. Là chiếc bánh từ ngàn đời truyền lại, bánh trung thu hôm nay đã có sự đa dạng hơn về hương vị, tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Chính vì thế, không mấy khó hiểu khi món bánh này luôn trở thành sự mong ngóng và được yêu thích rất nhiều.

Trẻ em yêu bánh trung thu vì sự ngọt ngào, người lớn yêu bánh trung thu vì hương vị mê say, vì những ký ức tháng năm thấm đượm trong từng chiếc bánh.

Vậy nên, với người Việt, bánh trung thu trở thành biểu tượng, là nét đẹp ẩm thực trân quý.

Bánh trung thu - Nét đẹp ẩm thực mùa đoàn viên

Một chiếc bánh trung thu chứa bao nhiêu calo?

Với việc ngày càng chú trọng về sức khỏe cũng như quan tâm nhiều về vóc dáng như hiện nay, người ta bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về lượng calo trong mỗi chiếc bánh trung thu, để có thể căn chỉnh lượng vừa vặn nạp vào cơ thể. 

Theo các chuyên gia, trong 100g bánh trung thu thì lượng calo sẽ dao động từ 500 - 800. Vậy nên, trong 1 ngày, bạn nạp vào cơ thể từ 1 đến 2 chiếc bánh trung thu là vừa đủ để cung cấp năng lượng cho cơ thể. 

Trong trường hợp ăn quá nhiều bánh trung thu trong một ngày, vượt quá số lượng trên, cơ thể bạn sẽ gặp phải tình trạng thừa calo, dễ dẫn đến béo phì.

Trong 100g bánh trung thu thì lượng calo sẽ dao động từ 500 - 800 calo

Ăn nhiều bánh trung thu có tốt không?

Không chỉ bánh trung thu mà với bất cứ món ăn nào cũng vậy, sự vừa vặn luôn là yếu tố cần thiết. Nhiều người thường lâm vào suy nghĩ: “Thôi thì một năm chỉ có một mùa, chỉ có mấy ngày để ăn bánh trung thu, nên cứ ăn cho thỏa, ăn bất chấp số lượng”. Thế nhưng, đây là điều không nên. Cơ thể ai cũng có những giới hạn nhất định, thế nên, bất cứ sự vượt quá nào cũng khiến cơ thể trở nên nặng nề và mệt mỏi.

Ăn bánh trung thu thì ngon, ăn bánh trung thu với chế độ vừa đủ thì tốt. Vậy nên, dù có thích thú và đam mê bánh trung thu như thế nào, thì cũng chỉ nên chọn từ 1 - 2 bánh mỗi ngày thôi bạn nhé!

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sự lựa chọn uy tín của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

Nhắc đến một trong những đơn vị cung cấp bánh trung thu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, không thể nào bỏ qua NPP bánh trung thu Cống Quỳnh. Đến với bánh trung thu Cống Quỳnh, khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn giữa rất nhiều sản phẩm bánh trung thu, đến từ đa dạng thương hiệu khác nhau. 

Từ Kinh Đô, Givral, Brodard, Như Lan, Ái Huê, Bibica,... đến các sản phẩm bánh trung thu ngoại nhập như: Tai Thong, Casahana,... mỗi sản phẩm đều được NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh cập nhật nhanh chóng, đa dạng các hương vị cũng như đảm bảo độ chính hãng, chất lượng.

Với những đơn hàng số lượng lớn đến từ công ty, doanh nghiệp, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh sẽ có mức chiết khấu phù hợp, hỗ trợ in logo, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Đa dạng sản phẩm, chất lượng chính hãng

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến bánh trung thu tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →