Tin tức

Top 4 loại bánh trung thu Givral luôn được ưa chuộng và đánh giá cao

Bánh trung thu là một trong những loại bánh không thể thiếu trong dịp lễ tết Trung Thu. Trong đó, bánh trung thu Givral chính là lựa chọn phù hợp nhất cho mọi gia đình.

Tết Trung Thu là một trong những ngày lễ lớn trong năm mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua. Vào dịp này, ta lại có cơ hội ngồi quây quần bên gia đình bạn bè để thưởng thức những chiếc bánh trung thu hấp dẫn. Trong đó, phải kể đến dòng bánh trung thu Givral, đây là sản phẩm đến từ thương hiệu bánh cao cấp nổi tiếng hiện nay. Vậy trong số những dòng bánh trung thu Givral thì những loại nào đang được ưa chuộng nhất? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được hương vị bánh lý tưởng.

Bánh trung thu Givral- thương hiệu bánh “trứ danh”

Đặc trưng nổi bật của bánh trung thu Givral

Bánh trung thu Givral được yêu thích bởi những đặc trưng riêng như:

Đảm bảo chất lượng an toàn

Bánh trung thu đến từ Givral được làm từ nguyên liệu 100% tự nhiên, tươi ngon và không có các chất phụ gia hay bảo quản. Chính vì vậy, những dòng bánh của thương hiệu này thường có hạn sử dụng ngắn hơn so với các dòng bánh khác trên thị trường hiện nay.

Những chiếc bánh đến từ Givral nổi bật với lớp vỏ mỏng có màu sắc hấp dẫn, bao bọc khối hân đa vị hòa quyện, béo ngậy nhưng không gây ngán. Điều này cũng đã giúp Givral tạo được điểm nhấn riêng ở giữa hàng ngàn loại bánh trung thu “trăm vị như một”. Hơn hết, hộp đựng bánh còn không chỉ có đạt tính thẩm mỹ cao và còn có khả năng tái chế và bảo vệ môi trường, khó có thương hiệu hay hãng bánh nào làm nên được.

Mẫu bánh cao cấp độc đáo

Ngoài hương vị ấn tượng và an toàn cho người sử dụng, bánh trung thu của Givral còn gây ấn tượng mạnh vì vẻ ngoài sang trọng cao cấp, phù hợp với thị hiếu khách hàng ngày nay.

Bánh trung thu của Givral không chỉ nổi bật về hương vị mà còn gây ấn tượng về hình thức sang trọng

Givral đã chiếm được nhiều sự yêu thích bởi thấu hiểu nhu cầu người dùng. Thương hiệu đã dành nhiều tâm huyết từ mẫu bao bì cho tới thành phần bên trong với hy vọng có thể thay mặt bạn truyền tải những thông điệp tốt đẹp nhất dành cho người thân yêu. 

4 loại bánh trung thu Givral phổ biến nhất hiện nay.

Để chọn được loại bánh trung thu phù hợp cho cả gia đình bạn có thể cân nhắc 4 loại bánh của Givral sau:

Bánh trung thu hương vị truyền thống

Bánh trung thu với hương vị truyền thống như thập cẩm, đậu xanh chính là thế mạnh của Givral. Đây là những loại bánh không thể thiếu trên bàn của nhiều gia đình ngày trung thu. 

Khác hơi hương vị bánh truyền thống ở những thương hiệu khác, bánh trung thu Givral thường có hương vị hòa quyện vừa đủ giữa mặn, ngọt, béo ngậy mà không gây ngán. Đặc biệt vỏ bánh không quá cứng, có màu sắc óng vàng hấp dẫn, khi thưởng thức cùng trà người ta càng không thể ngừng ăn.

Bánh trung thu Givral nhân thập cẩm gà quay vi cá yến sào

Không dừng lại ở những món bánh nhân thập cẩm truyền thống, để đa dạng thêm hương vị. Givral đã cải tiến thêm món nhân thập cẩm gà quay vi cá yến sào để giúp người tiêu dùng được nếm thử loại bánh mới mẻ.

Chiếc bánh này nhanh chóng được ưa chuộng bởi hương vị thơm béo đậm đà từ các loại mứt, bí và những miếng gà quay thơm ngọt tự nhiên kết hợp vi cá, yến sào. Tạo nên hương vị quà quyền, đậm đà mà không gây ngán.

Bánh trung thu Givral nhân thập cẩm gà quay vi cá yến sào có hương vị hòa quyện thơm, ngon

Bánh trung thu Givral nhân thập cẩm chay

Với những người ăn chay lâu năm hoặc trường chay thì bánh trung thu Givral nhân thập cẩm chay chính là chân ái. Vào những ngày tết đoàn viên, việc bỏ qua loại bánh này thì thật là đáng tiếc.

Thấu hiểu điều đó, Givral đã cho ra đời bánh nhân thập cẩm chay để đáp ứng lại nhu cầu đa dạng từ thực khách. Thương hiệu đã chọn những nguyên liệu làm nhân như đậu xanh, hạt sen, trà xanh,... để không quá ngọt nhưng vẫn phù hợp với những người ăn chay, ăn kiêng.

Bánh trung thu Givral Chocolate- Cappuccino

Một trong những hương vị mới lạ và độc đáo được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến bánh trung thu Givral Chocolate- Cappuccino. Đây là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa văn hóa Đông - Tây, tạo ra sự bùng nổ vị giác cho người thưởng thức.

Đặc biệt, loại bánh này sẽ cực kỳ phù hợp với những ai yêu thích hương vị thơm nồng của cà phê và vị ngọt của chocolate. Sẽ thật thiếu sót nếu ngày trung thu mà bỏ qua món bánh này.

Bánh trung thu Givral đa dạng hương vị cho người tiêu dùng

Hiện nay trên thị trường ngoài dòng bánh trung thu của Givral ra thì bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng bánh trung thu kinh đô. Đây đều là những dòng bánh nổi bật nhất và cực kì quen thuộc với người tiêu dùng. 

Ngoài ra, để đa dạng thêm danh sách bánh trung thu làm quà tặng cho gia đình, người thân, bạn bè trong dịp lễ năm nay. Bạn có thể liên hệ với bánh trung thu Cống Quỳnh để chọn được những chiếc bánh và gói quà chất lượng nhất.

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →