Tin tức

Bánh trung thu Kinh Đô - Hương vị ngày Tết đoàn viên của người Việt

Bánh trung thu Kinh Đô là thương hiệu bánh đã gắn liền với rất nhiều thế hệ người Việt vào mỗi dịp trăng rằm tháng 8 Âm lịch. Kinh Đô luôn không ngừng phát triển và sáng tạo để mang đến cho khách hàng những chiếc bánh cao cấp, thơm ngon và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Điểm ấn tượng của bánh trung thu Kinh Đô

Tất cả các sản phẩm bánh trung thu của Kinh Đô đều được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, được chọn lọc kỹ càng. Từ các dòng bánh bình dân đến cao cấp đều được Kinh Đô chú trọng về nguyên liệu. Nhờ vậy, Kinh Đô luôn là sự lựa chọn của nhiều người bởi luôn đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng.

Kinh Đô luôn có những công thức làm bánh độc quyền, nhờ đó tạo nên hương vị khác biệt. Các sản phẩm bánh của Kinh Đô có vị ngọt thanh, thơm dịu đặc trưng. Đặc biệt, bánh trung thu Kinh Đô luôn giữ được hương vị truyền thống vốn có, làm nao lòng người thưởng thức.

Với nhu cầu cao về hương vị của khách hàng hiện nay, Kinh Đô vẫn không ngừng cải tiến để tạo ra nhiều dòng bánh trung thu với các hương vị khác như: Bánh nướng đa dạng các vị (đậu xanh, trứng muối, hạt sen, nấm,...), các dòng bánh dành cho người ăn kiêng và ăn chay, bánh dẻo nhân các vị,...

Mỗi một hương vị đều được các nghệ nhân làm bánh tỉ mỉ để tạo ra hương vị thơm ngon, bổ dưỡng nhất, khiến người tiêu dùng hài lòng khi lựa chọn bánh trung thu Kinh Đô.

Bánh trung thu Kinh Đô luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt

Thông điệp bánh trung thu Kinh Đô trao gửi đến khách hàng

Kinh Đô luôn muốn trao gửi đến khách hàng những thông điệp tốt đẹp nhất vào ngày lễ Đoàn Viên. Từ những hình ảnh được thiết kế trên bánh đến những video quảng cáo, Kinh Đô luôn hướng đến hương vị đoàn viên hạnh phúc trong gia đình.

Các sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô đã khơi gợi lại những hồi ức vô cùng tốt đẹp, là cảm giác hạnh phúc, hân hoan được gặp gỡ trong mỗi gia đình Việt. Nhờ vậy, giá trị truyền thống được ghi nhớ và lưu giữ một cách tinh tế, nhắc nhở mỗi người con đi xa, luôn phải hướng về gia đình.

Kinh Đô luôn hướng tới giá trị tốt đẹp vào dịp tết Đoàn Viên

Sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại đã tạo nên một sản phẩm sang trọng, tinh tế phù hợp với thị trường tại Việt Nam, giúp Kinh Đô luôn gặt hái được thành công giữa thị trường bánh trung thu đa dạng.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng

Do nhu cầu khách hàng lựa chọn bánh trung thu Kinh Đô khá đông, nên tình trạng hàng giả cũng xuất hiện khá nhiều. Người tiêu dùng cần lựa chọn địa chỉ uy tín để mua được các sản phẩm chất lượng, đảm bảo sức khỏe khi sử dụng.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh là nhà phân phối cấp 1 của Kinh Đô tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô tại Cống Quỳnh đều lấy trực tiếp, có giấy tờ cam kết đầy đủ. Bánh đều là sản phẩm mới sản xuất, hạn sử dụng dài, đảm bảo cho khách hàng có thể sử dụng được trong suốt thời gian tết Trung thu.

Cống Quỳnh - Địa chỉ mua bánh trung thu Kinh Đô chính hãng, chất lượng

Ngoài bánh trung thu Kinh Đô, Cống Quỳnh còn cung cấp nhiều dòng bánh trung thu của các thương hiệu lớn khác như: Bánh Trung Thu Givral, Brodard, Như Lan,... để tạo nên sự đa dạng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng khi đến với NPP bánh trung thu Cống Quỳnh.

Hơn hết, Cống Quỳnh còn có chiết khấu cao đối với khách hàng mua số lượng lớn, giao hàng tận nơi, và xuất đầy đủ VAT, tạo mọi thuận lợi cho khách hàng khi mua bánh trung thu tại đây.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →