Tin tức

Bánh trung thu Givral 2022 -  Hương vị của truyền thống và hiện đại

Givral có hơn 60 năm kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng những hương vị riêng biệt nhất. Bánh trung thu Givral 2022 thơm ngon  luôn được đông đảo khách hàng săn đón. Sự kết hợp giữa hai nền ẩm thực Việt - Pháp sẽ tạo nên chiếc bánh tinh tế, truyền thống mà không mất đi phần lãng mạn.

Sức hút của hương vị hiện đại và truyền thống trong bánh trung thu Givral 2022

Vị thế của Givral hiện nay trên thị trường bánh trung thu không phải tự nhiên mà có. Bởi chất lượng, cũng như hương vị của các sản phẩm mà Givral mang đến cho khách hàng đều có ấn tượng vô cùng tốt.

Trước tiên, phải nhắc đến nguyên liệu tươi ngon được sử dụng để làm bánh. Bánh trung thu Givral 2022 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, các nghệ nhân làm có tay nghề cao, kết hợp với nguyên liệu được chọn lọc hàng đầu. Khi sản xuất bánh, Givral tuyệt đối không sử dụng chất phụ gia, chất bảo quản và đường hóa học, nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Hương vị bánh Givral được kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Với hương vị hấp dẫn của ẩm thực hiện đại Pháp, kết hợp với hương vị truyền thống Việt. Đã giúp cho thực khách có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, cảm giác thỏa mãn vị giác kích thích không thể nói bằng lời.

Ngoài ra, bánh trung thu Givral còn mang đến cho khách hàng giá trị dinh dưỡng rất cao và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Với những cải tiến và sáng tạo, Givral sẽ không làm khách hàng thất vọng về hương vị bánh trung thu.

Bánh trung thu Givral - Hương vị hấp dẫn của hiện đại và truyền thống 

Thiết kế hiện đại xen kẽ truyền thống của bánh trung thu Givral 2022

Các mẫu hộp bánh trung thu Givral 2022 được thương hiệu này thiết kế tạo nên phong cách độc đáo và riêng biệt. Với các chất liệu cao cấp, hoa văn họa tiết tinh tế và sang trọng tạo nên vẻ ngoài cuốn hút, ấn tượng. Ngoài ra, chất liệu vỏ hộp vừa đảm bảo cho sức khỏe, vừa bảo vệ môi trường, là điểm cộng cực lớn cho thương hiệu bánh trung thu cao cấp Givral.

Mỗi hộp bánh được Givral 2022 được tung ra thị trường đều mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Là cầu nối để trao gửi yêu thương, đậm bản chất và giá trị của nền văn hóa Việt. 

Mỗi hộp bánh có các hương vị khác nhau, mỗi hương vị đều gợi nên nét đặc trưng riêng biệt chỉ có tại Givral. Nhờ vậy, Givral đã luôn được những dấu ấn sâu sắc nhất cho khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm.

Bánh trung thu Givral - Thiết kế sang trọng, tinh tế

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Bánh trung thu Givral 2022 chính hãng, chất lượng

Bởi nhu cầu thưởng thức bánh trung thu Givral ngày càng lớn, nên hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp thương hiệu bánh cao cấp này. Đây cũng chính là vấn đề khiến khách hàng phân vân và hoang mang khi đi mua bánh trung thu. Nếu không cẩn thận, người tiêu dùng có thể mua phải những loại bánh giả, kém chất lượng.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh thấu hiểu được những lo lắng của khách hàng, nên đã có những giấy tờ chứng nhận liên quan về sản phẩm chính hãng bánh trung thu Givral. Đảm bảo sự tin cậy và an tâm cho khách hàng khi mua sản phẩm bánh trung thu tại đây. 

Không chỉ có bánh trung thu Givral mà còn rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng khác đều được Cống Quỳnh cung cấp, tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Cống Quỳnh - Bánh trung thu Givral 2022 chất lượng

Do các sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, nên giá cả bánh trung thu tại Cống Quỳnh luôn có giá tốt nhất, chiết khấu cao, giao hàng tận nơi vô cùng thuận tiện cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bánh trung thu Givral 2022, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →