Tin tức

Top 5 lưu ý khi mua bánh vào dịp trung thu 2022

Lại chào đón một trung thu 2022 với thị trường bánh nhộn nhịp và đa dạng. Các thương hiệu bánh trung thu đã tạo ra nhiều hương vị bánh khác nhau để phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy cùng tham khảo Top 5 lưu ý dưới đây để mua được những chiếc bánh chất lượng, đảm bảo sức khỏe khi thưởng thức.

Lựa chọn bánh trung thu phù hợp với khẩu vị và đối tượng thưởng thức

Trước khi lựa chọn mua bánh trung thu, thì người tiêu dùng cần phải liệt kê và phân loại bánh trung thu cho từng đối tượng. Danh sách gồm có: sử dụng cho gia đình và làm quà tặng. Trên mỗi đối tượng, hãy lưu ý khẩu vị để lựa chọn được những chiếc bánh trung thu phù hợp nhất.

Đồng thời, việc liệt kê này còn thể hiện được sự quan tâm chu đáo, mang đến một trung thu đầy ý nghĩa. 

Lựa chọn thương nổi tiếng để mua bánh trung thu

Bởi nhu cầu sử dụng bánh trung thu rất lớn của người tiêu dùng, nên trung thu 2022 luôn có rất nhiều đơn vị sản xuất bánh tung ra thị trường. Ngoài những thương hiệu bánh nổi tiếng, được nhiều người biết đến, thì còn rất nhiều các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ sản xuất bánh trung thu không được kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì vậy, nên lựa chọn bánh của các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo sức khỏe và an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, cũng cần lựa chọn nhà phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng để tránh mua phải những sản phẩm giả, nhái đang trôi nổi trên thị trường.

 

Lựa chọn thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng an toàn

Trung thu 2022 lựa chọn các sản phẩm cải tiến đột phá mới

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay, thì các thương hiệu đã mang đến những dòng bánh trung thu ít ngọt, ít béo, sử dụng nguyên liệu tự nhiên nhằm tạo nên hương vị thanh, nhẹ mà không mất đi cốt lõi vốn có.

Ngoài những dòng bánh trung thu truyền thống, thì hiện nay còn có các dòng bánh trung thu hiện đại, với các loại nhân rất mới lạ. Không thể không kể đến, những dòng bánh trung thu chay được cải tiến để phù hợp với đông đảo khẩu vị của các khách hàng.

Lưu ý hạn sử dụng và bảo quản bánh trung thu đúng cách

Hầu hết, trung thu 2022 hiện nay đều là các dòng bánh tươi, nên có thời gian sử dụng khá ngắn. Do đó, các thương hiệu sẽ áp dụng công nghệ hiện đại và sử dụng thêm hút ẩm để tăng thời gian bảo quản bánh. 

Do thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, nên việc bảo quản bánh trung thu cũng cần khá lưu tâm. Khi bánh mua về có thể sử dụng ngay. Nhưng hương vị bánh ngon nhất là vào thời điểm bánh hơi bóng dầu, lúc này các hương vị đã hòa quyện, khi thưởng thức sẽ cảm nhận được tốt nhất.

Lưu ý để lựa chọn được bánh đảm bảo sức khỏe vào dịp 2022

Hơn nữa, khi mua bánh cần lưu ý về địa chỉ bán cần sạch sẽ, hợp vệ sinh có các vật dụng che chắn đầy đủ và bảo quản theo quy định. Hộp bánh phải còn nguyên vẹn, không có bất thường như: mốc, thiu, có mùi lạ,... trong bánh.

Lựa chọn địa chỉ mua uy tín - NPP bánh trung thu Cống Quỳnh 

Lựa chọn địa chỉ mua uy tín để có thể lựa chọn được những chiếc bánh chất lượng. NPP bánh trung thu Cống Quỳnh sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã, hương vị cũng như các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.

Cống Quỳnh có đầy đủ các hương vị bánh trung thu đến từ các thương hiệu khác nhau, giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình được hương vị bánh đúng như mong muốn.

Cống Quỳnh - Lựa chọn bánh trung thu 2022 chất lượng

Cống Quỳnh hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dòng bánh trung thu chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Góp phần để khách hàng có một trung thu 2022 trọn vẹn và ý nghĩa

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bánh trung thu 2022, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →