Tin tức

Bí kíp lựa chọn bánh trung thu ngon

Tết Trung Thu sẽ thiếu đi sự vẹn tròn nếu không có hương vị của những chiếc bánh thơm ngon. Bên cạnh việc sử dụng bánh cho buổi dâng hương ông bà, cho lúc thưởng trà sum họp thì bánh trung thu còn trở thành món quà biếu, tặng ý nghĩa. Thế nên, để món quà trao tay được vừa ý, bạn nên lưu ý một số bí kíp lựa chọn bánh trung thu ngon sau đây.

Lựa chọn bánh trung thu ngon - Khó mà không khó

Trước rằm tháng 8 tầm 1 tháng, thị trường bánh trung thu bắt đầu trở nên nhộn nhịp với sự tung ra hàng loạt các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó bao gồm các thương hiệu lâu đời, nổi tiếng, những thương hiệu có nguồn gốc từ nước ngoài đang có mặt tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm bánh của khách sạn và cả những thương hiệu cá nhân, hộ gia đình. Sự lựa chọn của khách hàng từ đó cũng trở nên đa dạng hơn.

Thế nhưng, chính sự đa dạng của các sản phẩm như thế cũng trở thành con dao hai lưỡi, khiến việc lựa chọn bánh trung thu ngon của khách hàng tưởng chừng không khó mà lại khó không tưởng.

Lựa chọn bánh trung thu ngon - Khó mà không khó

Trước kia, khách hàng chỉ việc lựa chọn giữa hai loại bánh trung thu phổ biến là bánh nướng và bánh dẻo. Trong khi ngày nay, cả một danh sách rất dài các loại bánh, từ cơ bản đến biến tấu, từ bình dân đến cao cấp chắc chắn sẽ khiến bạn rơi vào tình huống “khủng hoảng” vì không biết phải lựa chọn như thế nào.

Đó là còn chưa kể đến việc xuất hiện của nhiều hãng bánh khác nhau không loại trừ khả năng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, khiến khách hàng càng thêm hoang mang.

Phần lớn khách hàng đều cho rằng, trong những năm gần đây, sự lựa chọn của họ trở nên đa dạng hơn, nhưng cũng khó khăn hơn, mất nhiều thời gian và công sức hơn.

Chính vì thế, họ rất cần những bí kíp lựa chọn bánh trung thu ngon để quá trình chọn lựa bánh không còn khó khăn nữa. 

Bí kíp lựa chọn bánh trung thu ngon

Lựa chọn bánh trung thu ngon dựa vào đặc tính của từng loại bánh

Mặc dù hiện nay, bánh trung thu đã trở nên đa dạng hơn, nhưng nhìn chung vẫn dựa trên nền tảng của hai loại bánh cơ bản là: bánh dẻo và bánh nướng. Tuy rằng từng loại nhân bánh sẽ có hương vị và cách chế biến khác nhau, nhưng nhìn chung, bánh nướng ngon là sẽ bánh có độ bóng vừa phải, khi chạm vào có độ mềm và đàn hồi. Những loại bánh nướng có vỏ bánh quá bóng chứng tỏ bánh đã được để lâu. Còn với bánh dẻo, bạn nên chọn những bánh có độ phủ bột mỏng trên bánh, vỏ bánh vừa vặn, không nhão.

Lựa chọn bánh trung thu ngon dựa vào đặc tính của từng loại bánh

Lựa chọn bánh trung thu ngon phù hợp với sở thích

Mỗi người một khẩu vị khác nhau. Vì thế, để có thể lựa chọn được bánh trung thu ngon, cần phù hợp với phong cách, sở thích của từng người. Hiện nay, các hãng bánh trung thu có hình thức phối trộn các hương vị khác nhau trong một hộp bánh, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn trong trường hợp gia đình sở hữu nhiều khẩu vị khác nhau. 

Ngoài ra, nếu sử dụng bánh trung thu như một món quà biếu, tặng, bạn nên tìm hiểu về sở thích của đối phương để có sự lựa chọn hợp lý.

Lựa chọn bánh trung thu ngon dựa vào thương hiệu

Thương hiệu được xem như một bảo chứng cho chất lượng của bánh. Thông thường, mỗi khách hàng sẽ có một thương hiệu bánh quen thuộc, phù hợp với sở thích cũng như khẩu vị của mình. Để đảm bảo chất lượng bánh trung thu ngon, bạn nên lựa chọn các loại bánh đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trên thị trường.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Gửi trao quà tặng, Trung Thu đoàn viên

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến khách hàng sự lựa chọn tối ưu

Đến với NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại bánh đến từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng khác nhau. Kinh Đô, KingDom, Như Lan, Givral,... là một vài trong số những thương hiệu nổi tiếng mà Cống Quỳnh đang nhận phân phối.

Bên cạnh những đơn hàng bán lẻ, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh còn cung cấp dịch vụ quà tặng, biếu Trung Thu số nhiều dành cho những doanh nghiệp có nhu cầu. Theo đó, các doanh nghiệp có thể đưa ra mức ngân sách có thể chi, từ đó Cống Quỳnh sẽ hỗ trợ tư vấn những sản phẩm vừa phù hợp, vừa đảm bảo cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ.

Mọi thông tin chi tiết về bánh trung thu ngon tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TVA      MST: 0315818543

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0906309885     0933138885       0906986885   

Tel: 02838374987         Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Gửi trao quà tặng, Trung Thu đoàn viên

← Bài trước
Bài sau →