Tin tức

Lưu ý khi chọn bánh trung thu 2021

Bánh trung thu 2021 - Không chỉ là biểu tượng cho sự đoàn viên

Bánh trung thu hình tròn tượng trưng cho vầng trăng viên mãn ngày rằm tháng 8. Mỗi năm đến dịp trung thu, nhà nhà lại chuẩn bị cho mình bánh trung thu để có thể quây quần cùng nhau trong ngày trăng tròn. Thưởng thức tách trà thơm, ăn cùng miếng bánh ngọt, kể câu chuyện ngày thường, hạnh phúc đơn giản chỉ cần như thế.

Ngày trước, bánh trung thu chỉ đơn giản được dùng trong phạm vi gia đình, như một cách để kỷ niệm dịp lễ ý nghĩa trong năm. Tuy nhiên hiện nay, bên cạnh công dụng như thế, bánh trung thu còn là món quà ý nghĩa để có thể trao tặng nhau, như một lời chúc an lành cho một mùa đoàn viên. Bánh trung thu hiện nay được sử dụng như một món quà tặng dành cho bạn bè, người thân. Các công ty, doanh nghiệp sử dụng bánh trung thu làm quà cho nhân viên, khách hàng và đối tác. Trong trường hợp này, bánh trung thu còn đại diện cho đẳng cấp của doanh nghiệp.

Bánh trung thu 2021 - Không chỉ là biểu tượng cho sự đoàn viên

Lưu ý khi chọn bánh trung thu 2021

Chọn bánh trung thu 2021 phù hợp với sở thích

Nếu sử dụng bánh trung thu 2021 cho gia đình, người thân, trước tiên bạn cần tìm hiểu về sở thích cũng như vị bánh yêu thích của mỗi thành viên hoặc đối tượng được tặng. “Của cho không bằng cách cho”, món quà không bằng tấm lòng. Chính vì thế, khi nhận được món quà mà, đặc biệt là bánh trung thu mà trong đó có hương vị mình yêu thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Đây cũng là cách ghi điểm tuyệt vời của bạn trong mắt người yêu thương.

Chọn bánh trung thu 2021 với hình thức đẹp mắt

Đẹp mắt là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn bánh trung thu 2021. Đa phần bánh trung thu hiện nay đều được sử dụng như một món quà tặng, thế nên, đẹp mắt là yếu tố không thể nào bỏ qua. Bánh trung thu đẹp mắt không chỉ mang đến cảm giác thỏa mãn, thích thú khi thưởng thức, mà trước hết, khiến người nhận cảm thấy vui lòng và được trân trọng khi nhận lấy. Đa phần các hãng bánh trung thu hiện nay đều chú trọng về mặt hình thức, vừa thu hút được khách hàng, vừa đáp ứng tốt nhu cầu về thẩm mỹ của món quà.

Chọn bánh trung thu 2021 với hình thức đẹp mắt

Chọn bánh trung thu 2021 phù hợp với ngân sách

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại bánh trung thu khác nhau, tương ứng với nhiều mức giá và phân khúc thị trường khác nhau. Thế nên, bạn cần lựa chọn cho mình những sản phẩm vừa phù hợp với sở thích, vừa đảm bảo được tiêu chí ngân sách, đặc biệt là với các công ty, doanh nghiệp khi số lượng quà tặng bánh trung thu 2021 thường lớn và hướng đến nhiều đối tượng khác nhau.

Lựa chọn bánh trung thu 2021 tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

Hiện nay, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh đang là một trong những đơn vị cung cấp bánh trung thu uy tín với mức giá ưu đãi trên thị trường. Các hãng bánh trung thu đang được Cống Quỳnh cung cấp là các hãng bánh uy tín trên thị trường, được người tiêu dùng tin tưởng và chứng nhận trong nhiều năm qua.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Gửi gắm hương vị đoàn viên đến mọi nhà

Khách hàng lựa chọn bánh trung thu được cung cấp với Cống Quỳnh sẽ được tư vấn chi tiết về hương vị, loại bánh cũng như mức giá tương ứng. Với mức giá cạnh tranh so với thị trường, Cống Quỳnh tự tin có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa đảm bảo về chất lượng, vừa đảm bảo về mức giá.

Mọi thông tin chi tiết về bánh trung thu 2021 tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TVA      MST: 0315818543

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0906309885     0933138885       0906986885   

Tel: 02838374987         Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Gửi gắm hương vị đoàn viên đến mọi nhà

← Bài trước
Bài sau →