Tin tức

Tại sao các thương hiệu chú trọng hình thức để có bánh trung thu đẹp?

Bánh trung thu hôm nay, không chỉ được yêu cầu về chất lượng mà hình thức cũng được chú trọng rất nhiều. Bánh trung thu đẹp đã trở thành một từ khóa phổ biến khi khách hàng tìm kiếm các sản phẩm bánh cho mùa đoàn viên. Một chiếc bánh trung thu 2021 cần “tài sắc vẹn toàn” để có thể được lòng khách hàng.

Bánh trung thu đẹp - Món quà tặng ý nghĩa

Truyền thống của người Việt, bánh trung thu là món bánh không thể thiếu trong đêm đoàn viên. Là sản phẩm được tạo nên từ đôi tay khéo léo của con người, bánh trung thu không chỉ sở hữu hương vị gây thương nhớ mà còn chất chứa trong đó biết bao tình cảm, ký ức của mỗi người. Thế nên, đôi khi thưởng thức bánh trung thu, không chỉ đơn giản vì hương vị mà còn vì những điều đẹp đẽ còn đọng lại trong ký ức.

Từ chiếc bánh gắn với mỗi gia đình, bánh trung thu dần trở thành món quà ý nghĩa được trao tặng cho nhau. Là món quà của đứa con xa quê gửi về gia đình, là món quà của cô dâu hiền/chàng rể quý gửi tặng gia đình chồng/vợ, là món quà tri ân gửi đến những người quan trọng trong cuộc sống, thay cho lời chúc an bình, đoàn viên ấm áp. Bánh trung thu dần dần trở nên quan trọng trong nhịp sống của con người như thế.

Bánh trung thu đẹp - Món quà tặng ý nghĩa

Tại sao các thương hiệu chú trọng hình thức để có bánh trung thu đẹp?

Chất lượng cuộc sống của con người ngày một tăng, do đó nhu cầu cũng được nâng cao hơn. Nếu ngày trước, chỉ cần chiếc bánh ngon là đủ, thì hiện nay, chiếc bánh ấy còn phải đẹp. Bánh trung thu đẹp không phải là sự đòi hỏi quá cầu kỳ mà đó là nhu cầu tất yếu, buộc phải đổi mới để phù hợp với thời đại.

Vẫn mang theo hình dáng phom tròn như trước giờ vẫn thế, chỉ là hoa văn trang trí, hình dáng họa tiết được đa dạng hơn, tinh xảo hơn, mang đến sự thích thú cho khách hàng khi nhận được sản phẩm. Không chỉ thế, bao bì của bánh trung thu đẹp hiện nay cũng được chú trọng hơn rất nhiều. Đa dạng phong cách, đa dạng cách thức trang trí và ý nghĩa khác nhau, bao bì bánh trung thu ngày càng khiến khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Tại sao các thương hiệu chú trọng hình thức để có bánh trung thu đẹp?

Hiện nay, các thương hiệu bánh trung thu luôn chú trọng phần bao bì bánh trung thu đẹp để khách hàng có trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng sản phẩm, không phải khó chịu vì cảm giác “đầu voi đuôi chuột”. 

Việc đa dạng và chú trọng hơn về bao bì, hình thức trang trí của bánh trung thu cũng là một trong những chiến lược giúp thương hiệu thu hút được khách hàng hơn. Vì thị giác là điều tiếp xúc đầu tiên trước khi sờ, chạm hoặc thử vị. Thế nên, có bắt mắt thì mới để lại ấn tượng sâu đậm và ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Đơn vị cung cấp bánh trung thu đẹp, chất lượng

Là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh mang đến cho khách hàng những lựa chọn đầy đa dạng. Là đơn vị phân phối của khoảng 10 thương hiệu bánh trung thu khác nhau, Cống Quỳnh giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian trong quá trình lựa chọn cũng như dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với tiêu chí của mình.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Quà bánh trao tay, tình thân ấm áp

Các sản phẩm Cống Quỳnh phân phối đều là những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng trên thị trường như: Bánh trung thu Kinh Đô, Brodard, Givral,... thậm chí có những sản phẩm ngoại nhập như: Tai Thong, Casahana,...

Bánh trung thu tại Cống Quỳnh đều đảm bảo các tiêu chí về chất lượng cũng như hình thức, là lựa chọn thích hợp cho gia đình đêm đoàn viên hoặc là quà tặng cho bạn bè, người thân, khách hàng, đối tác. 

Mọi thông tin chi tiết về bánh trung thu đẹp tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TVA      MST: 0315818543

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0906309885     0933138885       0906986885   

Tel: 02838374987         Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn            https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Quà bánh trao tay, tình thân ấm áp

 

← Bài trước
Bài sau →