Tin tức

Đẳng cấp của sự tinh tế nằm trong chiếc bánh trung thu Givral

Nhắc đến các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng, không thể nào bỏ qua cái tên Givral. Là thương hiệu bánh đến từ Pháp, bánh trung thu của Givral mang đến cho khách hàng những cảm nhận tuyệt vời về sự tinh tế, từ kiểu dáng cho đến hương vị. Thế nên, không quá khó hiểu khi bánh vẫn luôn là sự lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng, trong đó có cả những vị khách sành ăn.

Bánh trung thu Givral – Đẳng cấp của sự tinh tế

Được biết đến là một trong những thương hiệu bánh nổi tiếng tại Việt Nam, bánh trung thu chỉ là một ngách nhỏ trong những sản phẩm mà Givral cung cấp cho thị trường. Lấy cảm hứng chủ yếu từ nền ẩm thực Pháp, những sản bánh của Givral thường nghiêng về bánh Âu với một loạt cái tên phổ biến như: bánh sinh nhật, các loại bánh mì, bánh cưới, bánh cookie, bánh ngói,… Thế nên, việc cung cấp bánh trung thu cho thị trường của Givral từng tạo nên một làn sóng phản ứng không nhỏ từ người tiêu dùng. Phần cho rằng thương hiệu bánh châu Âu này sẽ chẳng thể nào mang đến được hương vị chuẩn cho một chiếc bánh thuộc về nền ẩm thực châu Á. Bên cạnh đó, cũng có không ít những người tin rằng, với sự khéo léo cùng kinh nghiệm nhiều năm tìm hiểu về ẩm thực Việt Nam, Givral sẽ tạo nên một cú “hit”. Và sự nổi tiếng của bánh trung thu Givral hiện nay chính là một minh chứng vững vàng nhất.

Bánh trung thu Givral – Đẳng cấp của sự tinh tế

Thành công của Givral nằm ở việc đã có thể tạo nên được sự hòa quyện tuyệt vời giữa ẩm thực Pháp cùng ẩm thực Việt Nam hài hòa trong một chiếc bánh, từ phần vỏ cho đến phần nhân. Ngoài ra, với phương châm lâu đời: Không sử dụng các chất phụ gia trong sản phẩm bánh, càng khiến người tiêu dùng vững tin khi lựa chọn bánh trung thu Givral. Trải qua chiều dài lịch sử ẩm thực hơn 50 năm, Givral đã rất thành thạo trong việc dự đoán và nắm bắt được xu hướng, khẩu vị của người tiêu dùng Việt, do đó, với mỗi sản phẩm mới theo mùa, bánh trung thu Givral luôn tạo được sức hút với khách hàng.

Không chỉ đầu tư về mặt chất lượng sản phẩm, mẫu mã bánh trung thu Givral cũng nhận được sự công nhận của khách hàng. Từng chiếc hộp được gia cố với chất liệu cứng cáp, hoa văn tỉ mỉ, mang đến sự sang trọng cho tổng thể. Sử dụng nhiều gam màu đa dạng cho hộp bánh, bánh trung thu Givral mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, phong phú. Không chỉ thế, hình thức đóng gói sản phẩm của Givral luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, từ hình thức cho đến chất lượng. Trên bề mặt của hộp bánh được trang trí bằng các họa văn chìm ánh vàng, tạo nên sự sang trọng đầy ấn tượng.

Vẻ đẹp tinh tế của bánh trung thu Givral

Ngoài ra, sự sáng tạo không ngừng trong chất liệu bánh trung thu Givral cũng là điều mang đến sự hứng thú cho khách hàng. Một vài loại bánh trung thu Givral độc đáo khiến khách hàng ấn tượng bao gồm: bánh trung thu tỏi đen, bánh trung thu chocolate,…

Lựa chọn Bánh trung thu Givral tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh hiện nay là một trong những đơn vị phân phối bánh trung thu Givral uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với thâm niên hoạt động nhiều năm trong nghề, kết hợp cùng sự uy tín được chứng nhận, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo cả về chất lượng lẫn hương vị. 

Ngoài ra, giá bánh trung thu Givral tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh cũng vô cùng cạnh tranh, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và tiết kiệm được chi phí. 

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh – Sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh

Với bánh trung thu Givral thì sản phẩm mũi nhọn chính là dòng bánh Trăng Ngũ Sắc. Bánh là sự hòa quyện tuyệt vời giữa hai nền văn hóa ẩm thực, vừa có nét đậm đà của ẩm thực châu Á, vừa có những nguyên liệu thuần Âu như: Trà xanh, Blueberry, Raspberry, Chocolate, Phô Mai…

Đồng thời, với những đơn hàng trên 100 hộp, Givral còn hỗ trợ khách hàng in logo trên sản phẩm miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bánh trung thu Givral tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TVA      MST: 0315818543

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885         0906986885   

Tel: 02838374987         Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn                   https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/  

https://alobanhtrungthu.com/ 

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh – Sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh

← Bài trước
Bài sau →