Tin tức

Sôi động thị trường bánh trung thu 2021

Tết đoàn viên, tết Trung Thu hay còn được gọi vui với cái tên tết trông trăng, là một trong những ngày lễ quan trọng của người Việt Nam. Vào dịp lễ này, nhà nhà sẽ đoàn viên, người thân quây quần bên nhau, thưởng trăng, uống trà, ăn bánh, cảm nhận sự ấm áp sau bao tất bật. Thế nên, sự có mặt của bánh trung thu trong dịp lễ này là không thể thiếu. Và tất nhiên, thị trường bánh trung thu 2021 cũng hứa hẹn đầy sôi động.

Bánh trung thu 2021 - Sự nhắc nhớ về niềm vui đoàn viên

Bánh trung thu 2021 không chỉ đơn thuần là vị bánh xuất hiện trong đêm trung thu, là món ăn truyền thống cho mỗi dịp đoàn viên mà chiếc bánh còn mang theo nhiều ý nghĩa an lành, tốt đẹp. Không phải ngẫu nhiên mà bánh trung thu có tạo hình tròn, bởi theo quan niệm của người phương Đông, hình tròn của bánh vừa tượng trưng cho trăng, vừa mang theo lời cầu chúc trọn vẹn, an lành, ý nghĩa vừa tạo nên được ấn tượng tốt đẹp khi chiêm ngưỡng bánh.

Bánh trung thu không phải mùa nào cũng có. Ngày bé, dù có nhung nhớ hương vị bánh đến đâu, thì cũng phải đợi đến ngày trăng tháng 8. Thế nên, bánh trung thu ngày ấy, còn là sự báo hiệu, nhắc nhớ cho một mùa đoàn viên sắp đến. Cuộc sống ngày càng hiện đại, những ngày lễ truyền thống không những không mất đi mà mỗi ngày càng được giữ gìn, trân trọng hơn và nhu cầu về bánh trung thu cũng ngày một đa dạng hơn. 

Bánh trung thu 2021 - Sự nhắc nhớ về niềm vui đoàn viên

Sôi động thị trường bánh trung thu 2021

Thị trường bánh trung thu 2021 hứa hẹn sẽ mang đến vô vàn những điều thú vị dành cho khách hàng. Không chỉ là những sản phẩm được chú trọng về mặt chất lượng như trước kia, hiện nay, bánh trung thu còn mang đến khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng, cả về nguyên liệu cấu thành bánh cho đến các loại nhân cũng như hình thức đóng gói, bao bì.

Bánh trung thu hiện nay không chỉ được sử dụng cho mục đích gia đình, mà còn được sử dụng cho việc biếu, tặng, thay cho lời chúc, sự tri ân gửi đến những người yêu quý. Ngoài ra, tặng quà trung thu cho nhân viên, khách hàng, đối tác hiện nay cũng được xem là một trong những nét văn hóa đẹp của doanh nghiệp. Chính vì thế, thị trường bánh trung thu 2021 được dự đoán sẽ không kém phần sôi động.

https://lh5.googleusercontent.com/GzFx85bZaqkKPtuwDQvRGa4K16UQ5n6H0pDBuCDIBwZjyZbjrFCdqf-HIJED0AVO-m7gEPwouwmkvNrA1CLZ1NBVY1MLIXeJWSQSVjI5EWnmscfSJJbYjNmAPpS5SQkjPtE7XLwk

Sôi động thị trường bánh trung thu 2021

Thị trường càng sôi động, sự gia nhập càng nhiều. Hiện nay, thị trường bánh trung thu đã không còn là sân chơi của “các ông lớn” mà còn có sự gia nhập của nhiều thương hiệu bánh handmade nhỏ, lẻ khác nhau, càng đa dạng hơn sự lựa chọn của khách hàng. Không ngừng sáng tạo, không ngừng cải tiến, bánh trung thu 2021 đa dạng hơn rất nhiều, không chỉ gói gọn trong những chiếc bánh thập cẩm hay bánh ngọt nhân đậu xanh, mà với sự biến tấu không ngừng của các nhãn hàng, hiện nay còn có bánh trung thu than tre, bánh trung thu tỏi đen, bánh trung thu trà xanh, bánh trung thu việt quất,... 

Thị trường bánh trung thu 2021 hiện nay được phân thành hai phân khúc: phân khúc bình dân và phân khúc cao cấp. Các sản phẩm bình dân là các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tính chất của dòng bánh truyền thống từ trước đến nay, với các nguyên liệu cơ bản, bình dân. Còn dòng bánh cao cấp là dòng bánh được chế biến từ những nguyên liệu quý, hiếm hoặc các dòng bánh trung thu 2021 nhập khẩu.

https://lh6.googleusercontent.com/H6u0tyms7xXlebTQFNbKwaRBpJicZCYsWaohf5F3fNkrtV8_qqtDVWv9GKzp14RdPC9NlpKthuY2SM4SOOX3GBAIhw4jCz4EBhDHIwEk3NArjHp4GQwRfMBI_CDVzZjBMcMoeH6A

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Uy tín, chất lượng, đa dạng, chính hãng

Lựa chọn bánh trung thu 2021 tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh là một trong những đơn vị cung cấp bánh trung thu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bánh trung thu được cung cấp bởi Cống Quỳnh luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh. Hiện nay, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh đang là đơn vị phân phối hơn 10 thương hiệu bánh trung thu khác nhau, trong đó có các thương hiệu đến từ nước ngoài, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm ưng ý. 

Mọi thông tin về bánh trung thu 2021 tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/  

https://alobanhtrungthu.com/ 

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sản phẩm chất lượng, đa dạng kiểu dáng

 

← Bài trước
Bài sau →