Tin tức

Điểm danh các loại bánh trung thu được ưa chuộng hàng đầu

Tết trung thu cận kề, các gian hàng bánh trung thu lại rục rịch chuẩn bị các sản phẩm bánh cho năm nay. Thị trường trung thu 2023 chắc hẳn cũng hứa hẹn nhộp nhịp không kém những năm trước với đa dạng các loại bánh. Cùng điểm danh các loại bánh trung thu đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay nhé! 

Thị trường bánh trung thu nhộn nhịp cùng các loại bánh được ưa chuộng hàng đầu

Bánh trung thu là hình ảnh quen thuộc và không thể nào vắng mặt trong những buổi sum vầy của các gia đình khi mùa Trăng đến, bởi lẽ đây là nét đẹp văn hóa của người Việt từ lâu. Bánh trung thu còn là món quà ý nghĩa mà mọi người trao nhau trong dịp lễ đặc biệt này, thay cho những thông điệp yêu thương, những lời chúc may mắn, bình an gửi gắm đến người thân yêu. 

Chính vì thế, không chỉ có loại bánh truyền thống quen thuộc, thị trường trung thu hiện nay rất sôi nổi với nhiều loại bánh khác nhau, để đáp ứng được thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng.

Bánh trung thu truyền thống

Dù cho có bao nhiêu sự thay đổi, thì hương vị của bánh trung thu truyền thống vẫn là điều đặc biệt không thể nào phai trong ký ức người Việt. Và bánh trung thu truyền thống chắc chắn vẫn là sự lựa chọn của phần lớn người tiêu dùng. 

Dấu ấn của bánh trung thu truyền thống là hai hương vị đặc trưng: bánh nướng và bánh dẻo. Vỏ bánh nướng thơm phức, màu nâu vàng óng ánh, hay phần vỏ bánh dẻo trắng mướt, mềm mại cũng đều là những hương vị khiến khách hàng lưu luyến thật nhiều. Và tất nhiên, không thể thiếu các loại nhân như thập cẩm, đậu xanh, nhận hạt sen,... Sự kết hợp hòa quyện này vẫn chiếm trọn sự yêu mến của khách hàng dù cho hiện nay có rất nhiều hương vị mới, độc đáo cạnh tranh cùng. 

Bánh trung thu truyền thống - hương vị đặc trưng khó quên gắn liền với kí ức của bao người Việt

Bánh trung thu cao cấp

Đi cùng với sự phát triển kinh tế, lối sống hiện nay của mọi người ngày càng tập trung vào chất lượng hơn, đặc biệt về sức khỏe. Tất nhiên, bánh trung thu cũng không ngoại lệ. Điều đó thể hiện ở phần nhân bánh được nâng cấp hơn, với các nguyên liệu cao cấp, bổ dưỡng như yến sào, bào ngư, vi cá, hải sâm,... 

Bánh trung thu cao cấp - Dần được ưa chuộng khi không chỉ chỉn chu từ hình thức mà còn tinh tế trong hương vị

Hơn nữa, các dòng bánh trung thu cao cấp không chỉ chăm chút vào hương vị, nguyên liệu mà ngay cả hình thức, cũng rất được chú trọng, chỉn chu trong từng thiết kế đóng gói, khéo léo lan tỏa những thông điệp ý nghĩa. Nhờ vậy mà dòng bánh trung thu cao cấp dần chiếm vị thế cao trên thị trường, được mọi người trao tay nhiều hơn, là những món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, gia đình, bạn bè hay đối tác,... 

Bánh trung thu những hướng vị mới, độc đáo

Thời gian trôi đi, mọi điều sẽ luôn có những thay đổi mới, lạ và độc đáo hơn. Và bánh trung thu cũng vậy. Trên thị trường trung thu ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các loại bánh trung thu với những hương vị mới, độc đáo như: bánh trung thu kim sa phô mai, bánh lava trứng chảy, đậu xanh sen sầu riêng, gà quay thập cẩm rong biển,... 

Bánh trung thu với những hương vị mới, độc đáo và hấp dẫn 

Bánh trung thu sức khỏe 

Lối sống ăn lành hiện đang là xu hướng trong những năm gần đây. Vì thế, các loại bánh trung thu với đường ăn kiêng, thành phần nguyên liệu là các loại hạt dinh dưỡng cũng ra đời từ đây, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng. 

Lựa chọn bánh trung thu chất lượng tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

Ngày nay, với độ phổ biến rộng rãi, bạn có thể dễ dàng lựa chọn bánh trung thu ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cẩn trọng chọn mua tại các cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Ở thành phố Hồ Chí Minh, bên cạnh việc lựa chọn bánh trung thu ở các cửa hàng, các siêu thị thì khách hàng cũng có thể dễ dàng lựa chọn tại những đại lý phân phối uy tín. 

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh tự tin là một trong những đơn vị cung cấp bánh trung thu cao cấp chính hãng và chất lượng. Các mẫu sản phẩm bánh trung thu luôn được NPP bánh trung thu Cống Quỳnh cập nhật liên tục, đa dạng các mẫu sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh luôn có những chính sách hỗ trợ đặc biệt với các đơn hàng lớn đến từ doanh nghiệp, tổ chức,...

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bánh trung thu tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →