Tin tức

Hơn 5 thập kỷ bánh trung thu Như Lan vẫn phát triển và vững vàng

Bánh trung thu Như Lan - hương vị đã gắn liền với kí ức của bao người dân Sài Thành mỗi dịp Tết đoàn viên. Hơn 5 thập kỷ trôi qua, dù trên thị trường lần lượt xuất hiện những thương hiệu cạnh tranh, thì cái tên bánh trung thu Như Lan vẫn ở đấy, cùng hương vị bánh mê say lòng người. 

Bánh trung thu Như Lan - Thương hiệu với bề dày lịch sử hơn 50 năm gắn bó tại mảnh đất Sài Thành

Nhìn thương hiệu với bề dày lịch sử hơn 50 năm này, sẽ thật khó để nghĩ rằng bánh trung thu Như Lan bắt đầu chỉ là một ki-ốt nhỏ bán bánh mì, khoai mì được cô gái đôi mươi khi ấy gây dựng từ khoản tích cóp nho nhỏ cùng thêm một khoản vay mượn. Cho đến bây giờ, dì Gái (tên thật là Nguyễn Thị Dậu) - người con gái đôi mươi ấy đã nghấp nghé tuổi 80, nhưng bà vẫn còn rất khỏe mạnh, quán xuyến hết thảy việc to đến việc nhỏ trong cửa tiệm.

Hơn 5 thập kỷ là khoảng thời gian mà bà gắn bó với sự nghiệp làm bánh trung thu này. Từ cái tâm, sự yêu nghề, nên từ một người không chuyên, bà vẫn luôn cố gắng nghiên cứu, sáng tạo để cho ra những chiếc bánh với hương vị đặc biệt, khó quên trong lòng thực khách. Chính vì thế, bánh trung thu Như Lan vẫn là cái tên được mọi người nhắc đến mỗi dịp Trung Thu, đặc biệt là những người dân Sài Thành. Minh chứng là cứ mỗi dịp trung thu đến, hai cửa tiệm của bánh trung thu Như Lan đều đông nghẹt khách, cùng năng suất làm việc hết công lực của hàng trăm nhân viên. 

Bánh trung thu Như Lan - Thương hiệu bánh trung thu với bề dày lịch sử hơn 5 thập kỷ

Bánh trung thu Như Lan - Hương vị hoài niệm được nhào nặn tinh tế từ cái tâm, cái tình với nghề 

Dấu ấn bánh trung thu Như Lan để lại cho đến tận bây giờ là hương vị bánh truyền thống đặc trưng: mùi thơm nổi bật của chiếc bánh nướng vàng nâu, nhân bánh bên trong mềm mại, không hề rời rạc cùng vị ngọt, dẻo ngậy của chiếc bánh dẻo cổ truyền. 

Đến ngày hôm nay, để đáp ứng thị hiếu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng, bánh trung thu Như Lan không chỉ chuyên dòng bánh truyền trống với các loại nhân như thập cẩm, đậu xanh, hạt sen, dừa,... Ghé tiệm bánh Như Lan, mọi người vẫn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm mới với phần nhân phong phú hơn như: dừa sầu riêng, sen hạnh nhân, mè đen, tiramisu,... cho đến các loại bánh với nguyên liệu cao cấp, giàu dinh dưỡng như yến sào vi cá, vi cá thập cẩm gà quay,... Ngoài ra, để đáp ứng xu hướng ăn lành hiện nay mà bánh trung thu Như Lan cũng điều tiết, sáng tạo, cho ra thành phẩm là nhiều loại bánh với thành phần nguyên liệu phù hợp với người ăn kiêng, ít đường, tốt cho sức khỏe. 

bánh trung thu như lan

Hương vị tinh tế của bánh trung thu Như Lan - Được nhào nặn từ cái tâm, cái tình của người yêu nghề 

Nói bánh trung thu Như Lan được nhào nặn tinh tế từ cái tâm, cái tình với nghề cũng không ngoa, bởi lẽ từng chiếc bánh ra lò, đến với tay người tiêu dùng, đều là một quá trình dài được bà Dậu đích thân cẩn thận lựa chọn, duyệt qua kỹ càng, từ nguyên liệu sạch, cho đến quy trình chế biến, đóng gói chỉn chu. Nên đến hôm nay, bánh trung thu Như Lan vẫn được mọi người dành sự ưu ái, kể cả là những vị khách khó tính. 

NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh - Địa chỉ cung cấp bánh trung thu Như Lan chất lượng 

Với sự nổi tiếng của thương hiệu, không thể tránh khỏi tình trạng sản phẩm bị làm giả và trôi nổi trên thị trường. Để đảm bảo mua được bánh chất lượng, chính hãng, ngoài việc trực tiếp mua tại cơ sở của bánh trung thu Như Lan, khách hàng có thể lựa chọn tại các cơ sở phân phối bánh trung thu Như Lan. 

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp bánh trung thu cho khách hàng, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh tự tin là nơi cùng đồng hành với các bạn, gửi tặng đến những người thân yêu các sản phẩm bánh trung thu Như Lan có giá cả cạnh tranh, chất lượng và đảm bảo uy tín. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bánh trung thu Như Lan tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →