Tin tức

Giá bánh trung thu 2023 có chênh lệch nhiều so với các năm trước?

Giá bánh trung thu luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm mỗi dịp cận Tết Đoàn Viên. Mỗi năm, thì giá thành bánh đều có những thay đổi nhất định, tùy vào thương hiệu và nhãn hàng, cũng như độ “hot” của sản phẩm bánh đó. 

Giá bánh trung thu 2023 có chênh lệch nhiều so với các năm trước?

Theo như đánh giá, năm 2023 là năm kinh tế có nhiều suy thoái, nên cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến giá thành chung của nhiều mặt hàng. Trong khi đó, bánh trung thu là mặt hàng thời vụ, chỉ bán 1 lần trong năm nên càng được quan tâm về giá cả, cũng như chênh lệch mức giá giữa các thương hiệu.

Giá bánh trung thu có sự chênh lệch theo từng năm

Theo xu hướng của mỗi năm, các thương hiệu sẽ có các hương vị và dòng bánh khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài hương vị, thì các nhà sản xuất cũng chú trọng đến thiết kế mẫu mã để tạo điểm nhấn độc lạ, thu hút khách hàng bằng thị giác.

Ngoài tập trung vào các hương vị truyền thống, thì các hương vị hiện đại cũng được xen kẽ, để giúp khách hàng có sự lựa chọn đa dạng. Các sản phẩm bánh trung thu chay, healthy cũng được phát triển để tạo nên sự phong phú về chủng loại cho bánh trung thu.

Chính vì sự đa dạng, thay đổi và sáng tạo để mang đến hương vị ấn tượng nên giá bánh trung thu 2023 cũng có phần chênh lệch so với các năm trước. Tùy từng loại, sẽ có mức giá cao hơn. Ví dụ như các dòng bánh cao cấp, nguyên liệu đầu vào cao hơn thì giá thành cũng sẽ cao hơn. Còn các dòng bánh trung phân khúc trung bình - khá thì giá thành chênh lệch không quá nhiều.

Điểm nhấn của thị trường bánh trung thu 2023

Bánh trung thu 2023 có sự phát triển ấn tượng về màu sắc, chất lượng, đặc biệt là các dòng bánh tốt cho sức khỏe luôn được đề cao, nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng. Tuy có những sự thay đổi khác biệt hơn, nhưng giá bánh trung thu luôn ở mức giá phải chăng để khách hàng có thể chọn mua được dòng bánh phù hợp.

Với nhiều phân khúc giá bánh trung thu khác nhau, dù là dòng bánh truyền thống, hiện đại hay cao cấp đều thỏa mãn cho khách hàng cả về hương vị và chất lượng. 

Các hương vị truyền thống và hiện đại luôn được xen kẽ để khách hàng có thể lựa chọn mix vị trong các hộp bánh nên vô cùng tiện lợi, phù hợp để lựa chọn cho gia đình hoặc quà biếu tặng vào mỗi dịp Trung thu.

Ngoài ra, để chọn được những hộp bánh trung thu có giá thành hợp lý, người tiêu dùng cũng nên lựa chọn địa chỉ phân phối chính hãng, nhằm đảm bảo cả về giá thành và chất lượng.

Bánh trung thu luôn được thay đổi, sáng tạo để phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Phân phối bánh chính hãng, giá thành hợp lý

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh luôn đảm bảo cho khách hàng cả về giá thành và chất lượng. Bởi, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh nhập trực tiếp tất cả các sản phẩm bánh trung thu từ nhà sản xuất, có đầy đủ giấy tờ và kiểm định về an toàn chất lượng.

Ngoài ra, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh cũng nhập trực tiếp các sản phẩm bánh mới, nhằm đảm bảo về hương vị và thời gian bảo quản cho khách hàng, nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi chọn mua các sản phẩm bánh trung thu tại đây.

Cung cấp đa dạng các dòng bánh trung thu, từ trong nước đến nhập khẩu, nên NPP bánh trung thu Cống Quỳnh luôn là một trong những nhà phân phối bánh trung thu hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh còn có các chế độ chiết khấu tốt cho khách hàng mua số lượng lớn, và hỗ trợ giao hàng tận nơi, xuất VAT đầy đủ.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Giá thành hợp lý 

Mọi thông tin chi tiết về giá bánh trung thu tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →