Tin tức

Hương vị Singapore độc lạ từ bánh trung thu nhập khẩu Taithong

Taithong là thương hiệu bánh lâu đời có nguồn gốc từ Singapore. Không chỉ nổi tiếng tại vương quốc sư tử mà Taithong có chỗ đứng ở nhiều các quốc gia Châu Á mỗi dịp Trung thu. Bánh trung thu Taithong mang đến cho khách hàng những sản phẩm có hương vị độc lạ, đặc trưng khác biệt dành riêng cho thương hiệu này.

Hương vị độc lạ của bánh trung thu Taithong đến từ Singapore

Những chiếc bánh trung thu nhập khẩu Taithong sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Từ vỏ bánh siêu mỏng được nướng vàng ươm, có hương thơm đặc trưng, kết hợp cùng nhân bánh béo ngậy, ngọt bùi vừa phải. Sự hòa quyện ấn tượng đã tạo nên những chiếc bánh say lòng người thưởng thức.

Sự đa dạng trong hương vị giúp Taithong có thể phục vụ được đông đảo các đối tượng khách hàng. Từ những đối tượng chuộng đồ ngọt, đến những đối tượng yêu thích cảm giác ngọt thanh vừa phải, đều có các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm bánh trung thu.

Các nguyên liệu để làm nên sự đặc trưng cho hương vị của bánh trung thu Taithong như: sầu riêng, dứa, dưa lưới, dừa tươi, đậu đỏ, trứng muối, trà xanh,... đều giúp khách hàng có thể thưởng thức được hương vị ngọt dịu, đậm đà và vô cùng lôi cuốn.

Để nhắc đến điểm độc đáo riêng biệt cho bánh trung thu Taithong thì không thể không nhắc đến hương vị ngọt ngào của lớp nhân kim sa được bọc trong lớp vỏ bánh vàng óng, kết hợp cùng hương vị béo ngậy mặn mà của trứng muối đã làm nên hương vị độc lạ, ghi điểm trong lòng thực khách của Taithong.

Bánh trung thu nhập khẩu Taithong - Hương vị ấn tượng khác lạ

Thiết kế sang trọng, tinh tế mà vô cùng gần gũi

Không chỉ mang đến hương vị hiện đại, mà bánh trung thu nhập khẩu Taithong còn mang đến cho khách hàng những câu chuyện ý nghĩa thông qua thiết kế và họa tiết bên ngoài hộp bánh. Mỗi sản phẩm đều có những thiết kế đặc trưng, tạo nên cảm giác sang trọng, tinh tế mà không mất đi vẻ đẹp truyền thống.

Những hình ảnh truyền thống được khắc họa rõ nét thông qua từng chi tiết, để giúp những hộp bánh trung thu Taithong trở thành món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu của mình vào dịp Tết Đoàn Viên.

Ngoài ra, Taithong sử dụng các chất liệu cao cấp để làm vỏ hộp. Mang đến sự chắc chắn, sang trọng. Thiết kế cầu kỳ, đẹp mắt. Nhờ vậy, không chỉ mang đến cảm giác lịch sự, mà hộp bánh còn có khả năng bảo vệ bánh cực kỳ tốt khi di chuyển.

Bánh trung thu nhập khẩu Taithong - Tinh tế ấn tượng trong thiết kế

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Đơn vị cung cấp bánh trung thu nhập khẩu Taithong

Là một trong những thương hiệu bánh nổi tiếng, Taithong hiện đang được nhiều đơn vị cung cấp và phân phối tại Việt Nam. Do đó, để đảm bảo được chất lượng bánh, khách hàng cũng cần lựa chọn được nhà phân phối bánh chất lượng để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành của bánh.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh đồng hành cùng khách hàng trong những sản phẩm bánh trung thu trong nước và nhập khẩu.Cống Quỳnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh chất lượng. Có giấy tờ cam kết về chất lượng và an toàn thực phẩm đầy đủ giúp khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn mua các sản phẩm tại đây.

Cống Quỳnh - Bánh trung thu nhập khẩu Taithong chính hãng, chất lượng

Hơn nữa, Cống Quỳnh còn là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp cho nhiều thương hiệu bánh nổi tiếng hiện nay, nên giá thành luôn cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, khi mua số lượng lớn đều có chiết khấu để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Đi kèm thì Cống Quỳnh có xuất VAT và giao hàng tận nơi, nên luôn đảm bảo sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bánh trung thu Taithong, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

 

← Bài trước
Bài sau →