Tin tức

Lựa chọn bánh trung thu Kinh Đô 2022 tại NPP Cống Quỳnh

Kinh Đô là thương hiệu bánh trung thu luôn mang đến cho khách hàng nét quen thuộc về hương vị, cũng như tình cảm thiêng liêng vào mỗi dịp trăng rằm tháng 8. Bằng nỗ lực đổi mới theo không ngừng, bánh trung thu Kinh Đô 2022 đã mang đến cho khách hàng những khám phá mới trong ẩm thực.

Điểm đổi mới thu hút khách hàng của bánh trung thu Kinh Đô 2022

Hương vị thượng hạng, tinh tế vô cùng hấp dẫn

Kinh Đô ngày càng phát triển và đổi mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh “cực phẩm”. Sự đa dạng hương vị giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những ý tưởng ẩm thực vô cùng mới lạ, nhưng cũng không mất đi nét đặc trưng truyền thống.

Tất cả các nguyên liệu đều được Kinh Đô chọn lọc kỹ càng, kết hợp với bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân làm bánh, bánh trung thu Kinh Đô 2022 ghi dấu ấn với hương vị đặc trưng khác biệt, kích thích vị giác một cách hoàn hảo.

Bánh trung thu Kinh Đô đã có sự kết hợp cực kì tuyệt vời giữa các nguyên liệu làm bánh. Từ nguyên liệu quen thuộc như: đậu xanh, hạt bí, hạt sen, đậu đỏ,... đến các nguyên liệu thượng hạng tốt cho sức khỏe như: yến sào, vi cá, bào ngư, cua hoàng đế, sò điệp Nhật... trở thành điểm sáng đặc sắc và hấp dẫn người tiêu dùng.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và bắt kịp xu thế thời đại hiện nay, Kinh Đô đã có những chiếc bánh trung thu mang màu sắc hiện đại rất ấn tượng. Các hương vị như: Mochi. mè đen, hạnh nhân, dâu tây, trà xanh,... đã thêm phần đa dạng cho các sản phẩm bánh trung thu của thương hiệu này.

Bánh trung thu Kinh Đô 2022 đang dạng hương vị hấp dẫn

Thiết kế sang trọng, ý nghĩa

Không chỉ sở hữu hương vị được đổi mới và phát triển, mà ngay cả hình thức của bánh trung thu Kinh Đô cũng được nâng tầm, để mang đến các sản phẩm bánh cao cấp phục vụ người tiêu dùng. 

Từng chi tiết trên bao bì cũng được thiết kế tỉ mỉ và rất kỳ công. Các màu sắc chủ đạo trên hộp bánh cũng được các nhà thiết kế sáng tạo một cách hài hòa và bắt mắt, khiến những hộp bánh trung thu không đơn giản là hộp bánh thông thường, mà còn tựa như tác phẩm nghệ thuật mà Kinh Đô muốn trao gửi đến khách hàng.

Hơn nữa, trên mỗi hộp bánh trung thu Kinh Đô 2022 luôn có một thông điệp ý nghĩa, được in ấn một cách tinh tế, sang trọng và vô cùng mắt mắt, khiến mỗi hộp bánh trung thu trở thành món quà trân quý dành tặng người thân thương.

Bánh trung thu Kinh Đô 2022 - Thiết kế sang trọng ấn tượng

Lựa chọn bánh trung thu Kinh Đô 2022 tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh 

Bởi sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng, nên bánh trung thu Kinh Đô luôn là một trong những thương hiệu bánh hàng đầu. Bánh trung thu Kinh Đô 2022 có nhiều phân khúc để khách hàng lựa chọn, từ bình dân đến cao cấp, phù hợp túi tiền của từng đối tượng khách hàng. 

Để lựa chọn được chiếc bánh trung thu Kinh Đô chất lượng, khách hàng cũng cần lựa chọn nơi cung cấp uy tín để đảm bảo về vấn đề an toàn thực phẩm và giá thành hợp lý. NPP bánh trung thu Cống Quỳnh sẽ giúp khách hàng lựa chọn được đầy đủ các hương vị của bánh trung thu Kinh Đô bằng sự đa dạng của sản phẩm. 

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Đại lý cung cấp bánh trung thu Kinh Đô 2022 chất lượng

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh nhập bánh thẳng từ nơi sản xuất và không qua trung gian nên giá cả đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Cống Quỳnh có thể cung cấp số lượng lớn bánh, chiết khấu cao, xuất VAT đầy đủ, và giao hàng tận nơi đến tay khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bánh trung thu Kinh Đô 2022 tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

 

← Bài trước
Bài sau →