Tin tức

Không thể cưỡng lại sức hút từ bánh trung thu Hồng Kông

Thời gian đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam, bánh trung thu Hồng Kông đã chiếm ưu thế và được sự ủng hộ đông đảo từ khách Việt trước các dòng bánh trung thu truyền thống vì điều gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Thị trường bánh trung thu ở Việt Nam hiện nay khá đa dạng. Nhắc đến bánh trung thu, người ta nghĩ ngay đến các thương hiệu nổi tiếng như bánh trung thu Kinh Đô, bánh trung thu Givral, Brodard, Như Lan,…Tuy nhiên bánh trung thu Hồng Kông bỗng nhiên nổi lên như hiện tượng lạ và trở nên hút khách chưa từng có.

Không chỉ có Việt Nam, tại các nước Đông Nam Á, văn hóa ẩm thực tại Hồng Kông chưa bao giờ ngưng hot. Chính vì hội tụ nhưng tinh hoa ẩm thực từ Trung Quốc mà nhắc đến Hồng Kông bạn sẽ không thể nào bỏ qua được món bánh trung thu truyền thống.

Bánh trung thu hồng Kông Lava trứng chảy

Bạn đang quan tâm: 

>> Tết trung thu tại Singapore có gì đặc sắc?

>> Văn hóa ngày Tết trung thu tại Hàn Quốc ra sao?

Tuy chỉ mới du nhập vào thị trường bánh trung thu Việt Nam cách đây không lâu nhưng bánh trung thu Hồng Kông – dòng bánh nhập khẩu chính gốc đã chiếm được nhiều cảm tình từ phía khách Việt. Với hương vị đặc trưng mà loại bánh này mang lại, nhiều người còn lưu luyến bởi cái cảm giác gia đình hạnh phúc, ấm áp khi cùng gia đình quây quần và cùng nhau chia sẻ những chiếc bánh bên câu chuyện và tách trà ngày Tết trung thu.

Nét riêng đặc biệt của chiếc bánh trung thu Hồng Kông

Nhắc đến Hồng Kông người ta thường hay biết đến với các loại bánh, nếu bạn đã từng thưởng thức qua chắc hẳn sẽ không thể quên được hương vị ngọt ngào tan chảy mà chiếc bánh trung thu lava hồng kong mang lại. Đây đích thực là nét độc đáo đặc trưng của ẩm thực Hồng Kông.

Bánh trung thu HỒNG Kông luôn thu hút khách hàng Việt

Nhà sản xuất bánh trung thu đã rất chu đáo trong việc lựa chọn nguyên liệu cũng như thành phần, gia vị để sản xuất ra một chiếc bánh trung thu hồng Kông thơm lừng trứ danh.
Nhiều nhà sản xuất còn nghiên cứu và sáng tạo ra những dòng bánh trung trung thu Hồng Kông với mẫu mã bắt mắt, hương vị mới lạ đặc biệt. Điển hình là chiếc bánh trung thu hồng kong có hình dáng và kích thước của chiếc bánh Pizza trong cực kỳ lạ mắt và độc đáo với nhân đậu xanh kèm với vị quả óc chó, làm nức lòng thực khách trải nghiệm.


Không những chinh phục khách hàng bởi sự hiện đại, hình dáng xinh xắn, hương vị lạ ngon mà bánh trung thu Hông Kông còn thu hút khách bởi giá cả phải chăng, kiểu dáng đơn giản không quá cầu kỳ nhưng lại khá trang nhã, rất thích hợp làm quà tặng.

Bánh trung thu Hồng Kông rất thích hợp làm quà tặng

Trong xã hội ngày nay, ngoài những giá trị truyền thống luôn được gìn giữ thì mỗi dịp Tết trung thu 2021 không còn đơn giản là Tết đoàn viên mà đây còn là dịp để chúng ta trao nhau những món quà cùng lời chúc ý nghĩa đến gia đình mình. 

Với thiết kế bắt mắt nhưng không kém phần trang nhã, bao bì của bánh trung thu hồng kông được đóng gói một cách công phu từ bàn tay người thợ với chất liệu cao cấp, bánh trung thu Hồng Kông chắc hẳn sẽ là món quà ý nghĩa để mọi người dành tặng cho nhau, doanh nghiệp tặng nhân viên, tặng khách hàng, con cái tặng ông bà cha mẹ, học sinh tặng thầy cô giáo... trong mùa Tết trung thu kèm theo đó là lời chúc yêu thương và chân thành, tin rằng không gì tuyệt vời và ý nghĩa hơn. 

NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh hy vọng bài viết này sẽ phần nào giúp cho bạn hiểu rõ thêm về bánh trung thu Hồng Kông đang hot trên thị trường nhé! Muốn xem thêm các bài viết hữu ích khác vui lòng truy cập: https://trungthu.congquynh.vn/

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TVA          MST: 0315818543

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0906309885     0933138885       0906986885   

Tel: 02838374987             Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard - Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh  Địa chỉ MUA BANH TRUNG THU 2021 UY TIN TP HO CHI MINH

← Bài trước
Bài sau →