Tin tức

Nên ăn bánh trung thu với thực phẩm nào để hạn chế tăng cân?

Team yêu thích bánh trung thu có biết rằng có những loại thực phẩm mà khi ăn kèm với bánh Trung thu sẽ giảm được hàm lượng chất béo và tăng cường đốt cháy calo hiệu quả. Cùng NPP Cống Quỳnh điểm qua nhé!

Bánh Trung thu tuy là một loại bánh rất phổ biến trong ngày rằm tháng 8 và rất được nhiều người yêu thích nhưng nếu không cẩn thận ăn quá nhiều sẽ bị tăng cân. Vậy có cách nào vừa ăn nhiều lại vừa không sợ bị tăng cân?

Một chiếc bánh trung thu chứa bao nhiêu calo?

Bạn có biết trong mỗi chiếc bánh trung thu nướng nhỏ khoảng 150gr đã có khoảng 800 đến 1000 calo. Theo thống kê, trung bình một ngày đối với một người bình thường chỉ cần khoảng 2000 calo là đủ. Nếu bạn ăn 2 cái bánh trung thu đồng nghĩa với việc bạn đã nạp đủ calo cho cả một ngày dài và không cần phải ăn thêm bất kì thứ gì khác.

Bánh trung thu có rất nhiều loại

Nhiều nơi sản xuất bánh trung thu cũng nắm được tâm lý khách hàng nên đã tạo ra nhiều chiếc bánh đa dạng và phong phú về các loại nhân như bào ngư vi cá, yến sào, gà quay,…các loại nhân đắt tiền này vô cùng tốt cho sức khỏe và còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

Tuy vậy nhưng “cái gì quá đều không tốt”, những chiếc bánh này chỉ thực sự tốt cho sức khỏe của bạn khi bạn biết cân nhắc ăn vừa phải cũng như biết kết hợp với thực phẩm khác.

>> Xem thêm bài viết Một chiếc bánh trung thu có bao nhiêu calo, ăn bánh trung thu nhiều có béo không?

Nên ăn bánh trung thu với thực phẩm nào để hạn chế tăng cân?

Nước trà xanh

Để chiều lòng thực khách, nhiều thương hiệu bánh trung thu đều tặng kèm hộp trà xanh trong mỗi hộp 4 bánh trung thu. Trong trà xanh có chứa chất EGCG rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp loại bỏ các chất béo có trong cơ thể. Uống trà xanh kèm với bánh trung thu sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn và hiệu quả hơn trong cơ thể, giúp ngăn chặn tình trạng tăng cân hiệu quả.

Bánh trung thu với nước trà xanh

Rượu vang

Vừa sang chảnh vừa đẳng cấp không món nào khác ngoài rượu vang, nhất là khi ăn kèm với bánh trung thu. Rượu vang sẽ giúp tiêu hóa nhanh và giảm bớt độ ngán từ bánh trung thu.

Bánh trung thu với rượu vang

Hoa quả

Hoa quả có trên mâm cỗ cúng trong ngày rằm tháng 8 ăn cùng với bánh trung thu sau khi đón trăng là điều tuyệt vời nhất. Các loại quả chua như xoài, bưởi, táo,…có hàm lượng axit kích thích hệ tiêu hóa, tiêu bớt lượng mỡ thừa và đường tích tụ từ bánh trung thu ngăn ngừa tăng cân trở lại. Bên cạnh đó, ăn kèm bánh trung thu với hoa quả sẽ làm bạn đỡ ngán.

Trà thảo dược

Từ xưa, trà thảo dược được nhiều người sử dụng vì những công dụng mà nó mang lại cho sức khỏe con người là vô số. Không chỉ có mùi thơm dễ chịu, hương vị đậm đà khó quên mà khi ăn kèm với bánh trung thu, trà thảo dược còn giúp ngăn ngừa được nhiều bệnh.

Bánh trung thu với nước trà thảo dược

Những loại thảo dược có trong trà như kim ngân hoa, la hán quả, hoa cúc…có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Bên cạnh đó, vị ngọt, tính mát của la hán quả có trong trà thảo dược còn có tác dụng thanh nhiệt, rất tốt cho hệ bài tiết.

NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh hy vọng bài viết này sẽ phần nào giúp cho cân nặng của bạn vẫn giữ được nguyên vẹn khi có lỡ nạp quá nhiều bánh trung thu. Muốn xem thêm các bài viết hữu ích khác vui lòng truy cập: https://trungthu.congquynh.vn/

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TVA          MST: 0315818543

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0906309885     0933138885       0906986885   

Tel: 02838374987             Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard - Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh  Địa chỉ MUA BANH TRUNG THU 2021 UY TIN TP HO CHI MINH

← Bài trước
Bài sau →