Tin tức

MẪU HỘP VÀ BẢNG GIÁ BÁNH TRUNG THU BRODARD MỚI NHẤT 2018

NHỮNG MẪU BÁNH TRUNG THU BRODARD 2018 MỚI NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Năm nay, Brodard khá chú trọng nâng cấp trong cả thiết kế của hộp khi cho ra đời nhiều mẫu mã mang vẻ bề ngoài sang trọng, đẳng cấp cùng chất lượng bánh thơm ngon đậm đà từ bên trong. Ngoài lý do thưởng thức hương vị bánh trong ngày trung thu đầy ý nghĩa, bạn cũng có thể dùng làm quà tặng sang trọng đến người thân, đối tác khách hàng hoặc lãnh đạo mà bạn yêu mến.

Đại lý bánh trung thu Cống Quỳnh là đại lý lớn của Brodard trong suốt 8 năm qua đã đưa đến hàng ngàn khách hàng tại TPHCM, chúng tôi xin chân thành cám ơn sự ủng hộ và tín nhiệm của quý khách hàng. Mùa trung thu năm nay 2018, thay mặt toàn thể nhân viên công ty, chúng tôi xin kính chúc quý khách hàng có một mùa trung thu đầm ấm và hạnh phúc bên người thân và gia đình.

Bênh cạnh đây, Đại lý bánh trung thu Cống Quỳnh là nhà phân phối chính thức bánh trung thu Brodard chính hãng từ công ty TNHH MTV Bánh Brodard hân hạnh gửi đến Quý khách hàng những mẫu hộp bánh trung thu 2018 mới nhất trên thị trường:

1. TRUNG THU BRODARD 2018 - MẪU HỘP COMBO 2 BÁNH

Cảm hứng tương tự như hộp bánh Thịnh phát nhưng được làm bằng hộp giấy tiện nhẹ và bảo vệ môi trường, hộp hai bánh có thiết kế khoa học và màu sắc trang nhã, dễ dàng mang đi và cất giữ trong tủ lạnh nếu cần.


Bánh trung thu Brodard 2018 mẫu mới hộp combo 2 bánh

2. BÁNH TRUNG THU BRODARD 2018 - MẪU HỘP ''HOÀNG GIA''

Hộp bánh trung thu Brodard Hoàng Gia gồm có:

Thập cẩm gà quay yến sào 4 trứng 400 gram

Thập cẩm gà quay vi cá bào ngư

Thập cẩm gà quay vi cá

Mè hạt chia

Tiramisu

Trà Ô Long


Brodard ra mắt những mẫu bánh trung thu 2018 mới nhất

Đúng như tên gọi Hoàng gia, mẫu hộp này thực sự toát lên vẻ quyền quý như một tráp dựng đồ trang sức của hoàng tộc thời xưa. Cũng với chất liệu da simili bọc ngoài và lấy cảm hứng từ hoa sen khảm trai, hộp bánh mang đến sự tiện dụng với quai xách trên đỉnh hộp. Thiết kế còn có một “hộc tủ” ở đáy, với tay kéo và khóa làm từ kim loại với những họa tiết chạm trổ trang trí đẹp mắt. Giá trị của chiếc hộp sẽ còn kéo dài rất lâu sau dịp lễ trung thu khi thiết kế hộp như cố tình để người dùng có thể đựng nữ trang hoặc các vật dụng quý, như một cách để nhớ đến người tặng và tình thân ý nghĩa của dịp tết trung thu.

3. BÁNH TRUNG THU BRODARD 2018 - MẪU HỘP ''NGỌC TRAI''

Mẫu hộp bánh trung thu Brodard 2017 “Ngọc Trai” gồm 6 bánh và trà Oolong

Thập cẩm gà quay vi cá bào ngư

Thập cẩm gà quay yến sào

Mè hạt chia

Sen lá dứa

Tiramisu

Sen nho

Trà Ô long

Mẫu hộp bánh trung thu Brodard 2017 “Ngọc Trai” gồm 6 bánh và trà ô long


Mẫu hộp bánh trung thu Brodard 2018 “Ngọc Trai” gồm 6 bánh và trà ô long

Mẫu hộp này cũng là có hình dạng khác biệt khi được thiết kế dạng mẫu hộp đứng, lấy cảm hứng chủ đạo từ quốc hoa của Việt Nam. Hình ảnh hoa sen và lá sen được in nổi nhũ kim mô phỏng khảm trai trên các tủ giường truyền thống của người Việt, có thể thấy rõ ràng hơn tinh thần hướng về các giá trị truyền thống đậm nét của Brodard. Có 2 màu sắc của mẫu hộp này để lựa chọn, bao gồm hồng sen và màu nude nhạt, đều là những màu sắc rất nhẹ nhàng và thanh lịch và trang nhã, như chính tinh thần của ngày lễ trung thu.

4. BÁNH TRUNG THU BRODARD - COMBO HỘP 4 BÁNH ''THỊNH PHÁT''

Mẫu hộp bánh trung thu Brodard 2017 gây ấn tượng đầu tiên từ hình dáng oval rất lạ mắt, vốn không phải là hình dáng truyền thống thường thấy của các mẫu hộp bánh trung thu vuông hay hình chữ nhật. Ngoài ra, chất liệu là điều mang đến sự khác biệt cho hộp bánh Brodard 2017 năm nay, khi không dùng giấy mà dùng vỏ thiếc kết hợp với nắp vỏ bằng da simili màu đỏ đô burgundy, kết hợp với các đường thêu trang trí bằng chỉ. Tuy là một hãng bánh Pháp nhưng Brodard có vẻ rất chuộng các giá trị truyền thống Việt Nam, khi tiếp tục sử dụng hình ảnh trang trí là cảnh đồng quê Việt Nam, với con trâu, hoa sen, thổi sáo hay cây tre sau khi dùng hình ảnh tranh đông hồ cho mẫu hộp năm 2015. Cảm giác chung khi trên tay hộp bánh này là sang trọng, chắc chắn và cao cấp. Vỏ xách cũng chung tông màu nâu đỏ, gợi nhớ nhiều về đất mẹ, làng quê Việt Nam.

banh trung thu brodard 2018


Mẫu hộp bánh trung thu Brodard 2018 Thịnh Phát


ĐẠI LÝ BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH (Quận 1 TPHCM) là đại lý lớn của công ty TNHH MTV BRODARD chuyên cung cấp bánh trung thu hằng năm cho người tiêu dùng Việt Nam.

Hãy liên hệ đặt bánh ngay với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất: Chiết khấu cao – Giao hàng miễn phí – In Logo công ty - Bánh mới xuất xưởng – Đảm bảo chính hãng.

BẢNG GIÁ BÁNH TRUNG THU BRODARD 2018

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline:  0933 138 885 – 0933.138.885

Tel: 028.6270 0998 – 028.3837 4987 Fax: 028. 38360973

Email : banhtrungthu999@gmail.com

Sản phẩm: http://alobanhtrungthu.com/pages/bang-gia-banh-trung-thu-brodard-2017

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Alobanhtrungthu.com

← Bài trước
Bài sau →