Tin tức

Một vài điểm nổi bật của dòng bánh trung thu Kinh Đô 2022

Mới đây, đại diện Mondelez Kinh đô thông báo sẽ tung ra thị trường hơn 80 sản phẩm với nhiều hương vị khác nhau. Điều đặc biệt hơn nữa là có rất nhiều dòng bánh trung thu Kinh Đô cao cấp đáp ứng nhu cầu tặng quà như: Trăng Vàng Black & Gold, Trăng Vàng cao cấp và dòng bánh trung thu Oreo dành cho giới trẻ hiện đại.

1. Bánh trung thu Kinh Đô năm 2022 với concept vầng trăng vàng

Trung thu 2022 có thể nói là nỗ lực của Kinh Đô khi tung ra dòng sản phẩm mới, đánh dấu bước đột phá lớn trong dòng bánh trung thu. Đây là dòng bánh trung thu mini đầu tiên của Kinh Đô. Dòng bánh trung thu này có thiết kế bao bì trẻ trung, hiện đại, là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu hồng ngọt ngào và màu xanh tươi mát. Đối tượng phục vụ của chuỗi sản phẩm này của Kinh Đô là những người tiêu dùng trẻ có nhu cầu thưởng thức bánh trung thu. Vì cuộc sống của giới trẻ hiện nay rất vội vã, Kinh Đô muốn nhắn gửi các bạn trẻ hãy sống chậm lại và tận hưởng hương vị Tết Trung thu truyền thống cùng gia đình.

>> Các dòng bánh trung thu Kinh Đô 2022 

2. Gía bánh trung thu Kinh Đô 2022

Năm nay không chỉ tung ra dòng bánh mới, Kinh Đô còn chú trọng đổi mới, nâng cấp bao bì sản phẩm. Bao bì bánh trung thu của Kinh Đô năm nay đã có một bước tiến xa hơn, với mẫu mã bắt mắt, sang trọng, chất liệu đa dạng như sơn mài, giả da, thiếc ... Để cam kết bảo vệ môi trường, Kinh Đô sử dụng các sản phẩm chất lượng cao. Đặc biệt, Kinh Đô sẽ phác thảo một câu chuyện Tết Trung thu khác nhau trên mỗi gói bánh và mang đến những thông tin ý nghĩa. Thông thường, quy cách đóng gói của bánh Kinh Đô là 1 hộp 2 bánh và 1 hộp 4 bánh hoặc 1 hộp 6 bánh. Giá bánh trung thu Kinh Đô tùy thuộc vào số lượng hộp và loại nhân bánh khác nhau.

Thông thường, quy cách đóng gói của bánh trung thu Kinh Đô là 1 hộp 2 bánh và 1 hộp 4 bánh hoặc 1 hộp 6 bánh.. Giá bánh trung thu Kinh Đô còn tùy thuộc vào nhân bánh, hương vị mỗi loại và hộp bánh như thế nào.

Sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô lẻ sẽ có giá từ 70.000 vnđ đến 400.000 vnđ tùy vào mỗi loại. Bánh “Trăng Vàng” có giá từ 600.000 vnđ đến 4.500.000Đ trọn bộ trông trăng. Dòng bánh trung thu Lava tan chảy có giá từ 75.000 vnđ đến 450.000 vnđ tùy loại. Giá của bộ sưu tập bánh trung thu mini khoảng 250.000 vnđ đến 450.000 vnđ còn tùy vào từng loại khác nhau. 

3. Nên bánh Mondelez Kinh Đô 2022 ở đâu uy tín?

Do tình hình xã hội năm 2022, Mondelez Kinh đô sẽ khó phân phối bánh cho các thương gia, cửa hàng bán buôn, bán lẻ… nên sẽ đẩy mạnh hoạt động phân phối trên các kênh thương mại điện tử. Để tuân thủ các quy định trong Chỉ thị số 16 của chính phủ và đảm bảo an toàn cho mọi người. Tất cả bánh trung thu cao cấp tại Mondelez Kinh đô đều được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe hiện đại của các nhà máy trên toàn cầu, đồng thời tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn quốc gia do Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam ban hành.

Hiện tại, bánh Trung thu Kinh Đô 2022 đã lên kệ trên nhiều kênh thương mại điện tử của NPP Bánh Trung thu như Shopee, Lazada, Grabfood. Đặt dịch vụ khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, mùa Trung thu năm nay, chúng tôi có các dịch vụ trực tuyến mọi lúc để phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

← Bài trước
Bài sau →