Tin tức

Mua bánh trung thu 2022 ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Trung thu đến là dịp nhiều người phải đau đầu để lựa chọn cho mình địa điểm mua bánh trung thu chất lượng và chính hãng. Với thị trường thật giả lẫn lộn hiện nay thì khách hàng càng phải lựa chọn kỹ càng và lưu ý hơn. Vậy, mua bánh trung thu 2022 ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Bánh trung thu có những loại nào?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bánh trung thu phù hợp với tất cả các đối tượng như: Người lớn, trẻ em, người ăn chay, người bị bệnh tiểu đường,... Các loại bánh phong phú và đa dạng giúp khách hàng có thể lựa chọn loại bánh theo khẩu vị của mình.

Bánh trung thu nướng

Bánh nướng là dòng bánh trung thu truyền thống, được nhiều người biết đến và ưa chuộng. Bánh nướng thường được làm khuôn vuông hoặc tròn, nhưng hiện nay bánh nướng cũng được tạo thành nhiều hình dáng và kiểu dáng khác nhau vô cùng đặc sắc.

Vỏ bánh nướng sử dụng bột mì được ủ men, trong quá trình chế biến sẽ thêm rượu và trứng gà để tăng thêm hương vị thơm ngon của vỏ bánh.

Nhân của bánh nướng được chế biến vô cùng đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Có những vị truyền thống như: thập cẩm, đậu xanh, hiện nay có thêm các nhân đặc sắc hơn như: sầu riêng, đậu đỏ, trà xanh, khoai môn, hạt sen,... Những loại nhân này có thêm trứng muối sẽ càng tạo nên hương vị thơm ngon hơn.

Bánh trung thu với nhiều mẫu mã đẹp mắt

Bánh trung thu dẻo

Bánh dẻo cũng là một loại bánh trung thu truyền thống, loại bánh này thường có vị ngọt đậm đà nên không được nhiều người ưa chuộng bằng bánh nướng. Vỏ bánh thường được làm bằng bột nếp trắng, có đường và thêm hương bưởi để tạo nên hương vị đặc trưng.

Bánh được tạo hình với nhiều họa tiết rất đặc sắc, nhân bánh dẻo cũng tương tự như bánh nướng, rất đa dạng và khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Bánh dẻo tùy từng vùng miền sẽ có độ ngọt khác nhau, so với miền Nam thì miền Bắc có độ ngọt đậm hơn.

Bánh trung thu hiện đại

Là dòng bánh trung thu được biến tấu, thay vì lớp vỏ bằng bột nếp và bột mì thì bánh trung thu hiện đại có thể sử dụng nhiều nguyên liệu khác để có thể làm lớp vỏ bánh như: thạch rau câu, vỏ bánh mochi, vỏ bánh bằng các loại củ,... Nhân bánh cũng được đa dạng hơn với các hương vị như: socola, các loại thực phẩm dinh dưỡng cao cấp,...

Các loại bánh hiện đại thường là dòng bánh tươi nên không sử dụng chất bảo quản và chất phụ gia. Do vậy, thời gian sử dụng chỉ trong khoảng 5-7 ngày. Tuy nhiên, hương vị rất độc đáo và lạ miệng.

Kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và mẫu mã bánh trung thu

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Địa chỉ mua bánh trung thu 2022 chất lượng

Trên thị trường bánh trung thu thật giả lẫn lộn hiện nay, NPP Cống Quỳnh luôn tự tin là một trong những nhà phân phối chính hãng 100% của các thương hiệu bánh nổi tiếng như: Kinh Đô, Như Lan, Givral, Brodard, Bibica, Taithong, Casahana.

Các sản phẩm được phân phối bởi Cống Quỳnh đều được nhập trực tiếp từ nhà máy để cung cấp đến cho khách hàng, đảm bảo chính hãng và thời gian cung cấp sản phẩm.

NPP Cống Quỳnh - Địa chỉ mua bánh trung thu uy tín, chất lượng

NPP Cống Quỳnh trực tiếp phân phối bánh từ các thương hiệu nổi tiếng, không qua trung gian nên cam kết giá cả luôn cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời khi mua hàng tại Cống Quỳnh, khách hàng luôn được hưởng những chính sách và chiết khấu cao, đặc biệt là với khách hàng mua số lượng lớn.. Cống Quỳnh hỗ trợ giao hàng tận nơi, xuất hóa đơn VAT nếu khách cần. Ngoài ra, đối với các doanh nghiệp thì Cống Quỳnh có hỗ trợ in logo miễn phí lên hộp và túi quà với đơn hàng trên 100 hộp.

Với hơn 10 năm hoạt động trong thị trường bánh trung thu, NPP Cống Quỳnh luôn không ngừng phát triển và thay đổi để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết về các dòng bánh trung thu đẹp và chất lượng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Đa dạng sản phẩm, chất lượng chính hãng.

 

← Bài trước
Bài sau →