Tin tức

Mua bánh trung thu thế nào trong tình hình dịch Covid?

Mua bánh trung thu vốn là việc vô cùng đơn giản, nhưng đó là ở thời điểm của những năm trước, khi việc di chuyển còn thuận lợi và dễ dàng. Hiện nay, do ảnh hưởng của dịch Covid, tụ tập đông người hay giao thương mua bán không còn dễ dàng nữa. Vậy, mua bánh trung thu thế nào trong tình hình dịch Covid như hiện nay?

Mua bánh trung thu thế nào trong tình hình dịch Covid?

Trong tình hình dịch Covid, đa số các địa điểm buôn bán không thể giao thương theo cách bình thường như trước, vì phải đảm bảo các quy định về giãn cách và số lượng người tiếp xúc. Thậm chí, ở những vùng siết chặt với chỉ thị 15, 16 thì đa số hàng quán đều không được hoạt động. Thế nên, mua bánh trung thu thế nào trong trường hợp đặc thù này cũng là mối bận tâm của nhiều khách hàng.

Hiện nay, đa số các đơn vị cung cấp, phân phối bánh trung thu đều đã hoàn thiện các gian hàng “online” của mình để hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc lựa chọn và mua được các sản phẩm ưng ý. Mua bánh trung thu online, khách hàng sẽ tiến hành lựa chọn, nhận tư vấn và chốt sản phẩm thông qua các kênh giao dịch gián tiếp. Sau khi đạt được các thoả thuận cần thiết, mặt hàng sẽ được gửi đến tận nhà khách hàng thông qua các đơn vị vận chuyển. 

Hình thức giao dịch online là hình thức phổ biến trong năm nay, khi dịch Covid trở nên phức tạp hơn. Chính vì thế, các thương hiệu bánh trung thu, các đại lý cũng như các nhà phân phối đã đưa ra những phương án phù hợp, vừa đảm bảo được nhu cầu của người tiêu dùng, vừa đảm bảo được doanh số cho công ty, thương hiệu.

https://lh6.googleusercontent.com/ACHV28rGeNH3P8VLuMnpsa3NRWHOceXpcklR9v7uE571BCwwi2740Hj6CRF05wSJl_QpuHK6zJY2R1dW4G88j1Xd9kql0VkHRMFbKi36h_v8a6afDUNYWN3stXfOJp6sDz0aEidZ=s0

Mua bánh trung thu thế nào trong tình hình dịch Covid?

Một số lưu ý khi mua bánh trung thu online

Để có thể mua bánh trung thu online chất lượng, khách hàng cần lưu ý một số điều sau:

- Lựa chọn kênh uy tín: Lựa chọn kênh uy tín để đặt hàng chính là một trong những điều quan trọng đầu tiên để bạn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm như mong muốn. Thông thường, những thương hiệu bánh trung thu danh tiếng đều có riêng kênh website bán hàng của riêng mình. Đồng thời, các doanh nghiệp hiện nay đều có sự liên kết với các sàn giao dịch thương mại điện tử để đưa gian hàng xuất hiện, tăng sự tiếp nhận và quyết định mua của khách hàng.

- Lựa chọn cách thức thanh toán trả sau: Lựa chọn hình thức thanh toán trả sau đồng nghĩa với việc khi nhận được hàng giao đến tận nơi, khách hàng có quyền kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi thanh toán. Hình thức này giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn, đồng thời, tránh được những tình huống lừa đảo không đáng có. Ngoài ra, việc kiểm tra hàng trước khi thanh toán cũng giúp bạn xác định được liệu món hàng mình nhận có đúng với sản phẩm đã đặt hay không.

https://lh5.googleusercontent.com/NWsgMHolYU7Dn37Kq2H3TtpOwQEQOdhYNAWuPzLtyaoy1vkUCet8VZ7T70EUOJSdXdWNAf8ToSZc0DCj9UwsUlopE2LQPMG0wSO65jaOi6o4HLdaJ84soKVGivuOYWaJsYu-3Jx0=s0

Bánh trung thu Kinh Đô tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh đa dạng các kênh mua bán trong tình hình dịch Covid

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh hiện nay, bên cạnh việc giao dịch sản phẩm thông qua trang web chính thức thì khách hàng còn có thể tham khảo sản phẩm trên gian hàng của Cống Quỳnh thông qua các sàn giao dịch điện tử như: Tiki, Lazada, Shopee, Now, Grab Mart,...

Trên tất cả các gian hàng, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh đều cung cấp đầy đủ hình ảnh cũng như chủng loại, thương hiệu của các sản phẩm bánh trung thu. Khách hàng có thể tham khảo cũng như trực tiếp liên hệ để nhận được sự tư vấn để lựa chọn được sản phẩm ưng ý. 

Các thương hiệu bánh trung thu Cống Quỳnh đang cung cấp bao gồm: Givral, Brodard, Kinh Đô, Bibica, Như Lan, Casahana, Tai Thong, Lafeve, King dom, Yến sào Khánh Hòa,... Mỗi thương hiệu bao gồm nhiều chủng loại bánh khác nhau, đa dạng màu sắc, đa dạng mẫu mã, đa dạng giá cả.

https://lh3.googleusercontent.com/r7pi9Sw8FQCwia-NfV5dsKd7yar_R7Vn0OUqcsfoUWE55XKpc9Q4uB3LB11wS27tVNdCMlItuSUJhJ_DlyH4iQd3XiHMzKhAYqTEZOjbSO-s7VPXHKTV_Q4GITsu9Z5oeVwbZ3XB=s0

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Gửi chiếc bánh thơm, tình thân thêm gần

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến việc mua bánh trung thu online tại NPP bánh trung Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

 https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

 

← Bài trước
Bài sau →