Tin tức

Nghệ Thuật Tặng Bánh Trung Thu Trong Văn Hóa người Việt

Tặng bánh trung thu sao cho thật đặc biệt để gây ấn tượng với người nhận là vấn đề khiến nhiều người lo lắng. Khám phá ngay nghệ thuật tặng bánh trung thu qua bài viết dưới đây!

Bánh trung thu là món quà mang nhiều ý nghĩa

Bánh Trung thu là một trong những món quà tặng nhau mang nhiều ý nghĩa trong văn hóa của người Việt Nam: tượng trưng cho lời tri ân, những lời chúc sức khỏe của con cháu đối với ông bà, cha mẹ, đại diện cho lời chúc sung túc, may mắn và đủ đầy đến bạn bè, khách hàng…thể hiện tình cảm gắn kết bền vững với nhau.

Bao hàm nhiều ý nghĩa và giàu giá trị bản sắc, bánh Trung Thu trở thành món quà đầy tinh tế để thể hiện lòng chân thành và niềm trân trọng trong thói quen văn hóa bao đời nay.

Thế nhưng, để chiếc bánh trung thu vốn quen thuộc ghi điểm bởi sự ấn tượng, bạn còn cần phải cẩn thận chọn lựa sao cho hợp đối tượng, hợp khẩu vị, hợp nhãn quan và đặc biệt là thể hiện được tâm tình trao tặng. Cùng điểm qua những bí quyết chọn bánh Trung thu từ NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh dưới đây để chọn được món quà phù hợp và lấy lòng những người bên cạnh bạn nhé!

Lễ hộp bánh trung thu cao cấp tặng đối tác

Quà cho đối tác không chỉ cần phải thể hiện đầy đủ thành ý của người gửi, mà còn phải thể hiện được đúng đẳng cấp của người nhận. Vì thế, chọn bánh Trung thu tặng đối tác ngoài hương vị thơm ngon, còn phải đặc biệt chú trọng đến hình thức bắt mắt và sang trọng.

Bánh trung thu Givral

Sức cuốn hút thị giác trước hết đến từ bề ngoài chiếc hộp trung thu được thiết kế ấn tượng. Sự quyện hòa giữa những màu sắc sang trọng từ bộ lễ hộp cao cấp từ Tai thong, Brodard hay Givral đậm chất truyền thống nhưng không kém phần hiện đại sẽ là món quà thể hiện đầy đủ sự quý phái và trang trọng của người nhận.

Những chiếc bánh nhân trà xanh tiramisu hay than tre vừa sang trọng nhưng không kém phần tao nhã đi kèm là gói trà Olong thanh khiến sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng, đối tác.

Lễ hộp bánh trung thu đủ đầy cho gia đình

Đa dạng về mùi vị, ưu tiên về các loại nhân thiên về sức khỏe là từ khóa dành cho hộp bánh Trung thu tặng gia đình. Sự hội tụ nhiều hương vị, nhân bổ dưỡng như bào ngư, hạt sen, yến sào, tỏi đen,… mặn ngọt đan xen vừa thể hiện được ý nghĩa sum họp trọn vẹ của dịp trung thu đoàn viên, vừa đáp ứng sức khỏe cho  thành viên trong gia đình.

Bánh trung thu Kinh Đô sang trọng

Với các sản phẩm từ bánh trung thu yến sào khánh hòa, bánh trung thu kinh đô sẽ là món quà tuyệt vời cho gia đình của bạn. Từ các hương vị đa dạng, mẫu mã khác nhau, các hộp bánh trung thu này gây ấn tượng bởi khơi gợi được kí ức của ngày sum vầy.

Lễ hộp bánh trung thu độc đáo tặng bạn bè

Bánh trung thu Taithong độc đáo

Quà tặng bánh Trung thu cho bạn bè không cần cầu kì, bắt mắt nhưng cốt phải mới lạ. Vì thế, hương vị đậm tính xu hướng của lớp nhân trái cây và vẻ ngoài bắt mắt của thương hiệu bánh trung thu Taithong hoặc Casahana chắc chắn sẽ làm mê mẩn các bạn trẻ yêu thích bắt kịp xu hướng.

Cùng những "tuyệt chiêu" chọn bánh thú vị và độc đáo từ các thương hiệu bánh nổi tiếng, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh tin chắc rằng bạn sẽ có một mùa trăng yêu thương đầy cảm xúc với những món quà đúng điệu và đầy tinh tế dành cho những người bạn trân trọng, yêu thương.

Cống Quỳnh có địa chỉ tại: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM. Tại Cống Quỳnh, chuyên cung cấp, phân phối bánh trung thu chính hãng chất lượng từ các thương hiệu bánh trung thu lớn nhỏ như: Kinh Đô, Tài Thông, Như Lan, Givral,...

Để biết thêm thông tin về Cống Quỳnh cũng như các sản phẩm tại Cống Quỳnh, các bạn có thể truy cập vào website: https://trungthu.congquynh.vn/

← Bài trước
Bài sau →