Tin tức

Bánh Trung Thu 2021 Nào Thích Hợp Biếu Tặng?

Npp Bánh trung thu Cống Quỳnh sẽ tổng hợp 4 loại bánh trung thu 2021 thích hợp qua bài viết dưới đây để mọi người dành tặng nhau nhân dịp đặc biệt này.

Tết trung thu hay còn gọi là Tết Đoàn Viên là một trong những ngày lễ truyền thống tại Việt Nam. Giữa những ngày làm việc mệt mỏi, mọi người trong gia đình lại có cơ hội sum hộp, quây quần và cùng nhau thưởng thức chiếc bánh trung thu nhâm nhi tách trà nóng và kể nhau nghe những điều thú vị trong cuộc sống.

Bên cạnh các vấn đề về giá cả, mẫu mã thì chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Những loại bánh trung thu không rõ nguồn gốc xuất xứ và không đảm bảo vệ sinh được bày bán tràn lan trên thị trường với giá rẻ khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Hàng ngàn vấn đề được đặt ra như: Nên lựa chọn hãng bánh trung thu nào? Mua ở đâu là uy tín? Bánh trung thu nào ngon? Và hàng triệu câu hỏi khác được người tiêu dùng đặt ra trước khi mua bánh trung thu biếu tặng.

Bánh trung thu dành tặng người thân

Để đánh giá một chiếc bánh trung thu ngon và chất lượng thì nguyên liệu phải có nguồn gốc và được đảm bảo, ngoài ra vấn đề về an toàn vệ sinh như bao bì, thông tin sản phẩm, các gói túi chống ẩm,…còn nguyên vẹn và không có mùi vị khác lạ khi ăn. Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mẫu mã và hương vị bánh trung thu đa dạng của nhiều thương hiệu bánh khác nhau. Dưới đây NPP Cống Quỳnh sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho món quà trung thu biếu tặng người thân năm nay.

>> Điểm danh 5 loại bánh trung thu tốt cho sức khỏe

Top 1: Bánh trung thu Như Lan

50 năm tuổi đời có mặt trên thị trường, chắc hẳn đây là thương hiệu bánh Việt Nam quá đỗi quen thuộc với nhiều người. Bánh Như Lan được sản xuất theo quy trình hiện đại và khép kín giúp chiếc bánh luôn giữ được vị tự nhiên vốn có của nguyên liệu. Điểm cộng của thương hiệu này là nguyên liệu được sử dụng có nguồn gốc rõ ràng và chọn lọc kỹ càng, khiến người tiêu dùng luôn cảm thấy an tâm khi sử dụng.  Với nhiều loại nhân đa dạng và mẫu mã theo kiểu truyền thống.

Đây chắc hẳn là món quà không thể bỏ qua dành tặng cho người thân trong gia đình như ba mẹ hoặc ông bà.

Top 2: Bánh trung thu Kinh Đô

Kinh đô được biết đến là một tập đoàn chuyên sản xuất bánh kẹo nổi tiếng tại Việt Nam. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 20 năm, bánh trung thu kinh đô không những đươc người tiêu dùng biết đến bởi hương vị ngon mà kiểu dáng và bao bì của bánh trung thu Kinh Đô ngày càng được nâng cấp và cải tiến sang trọng, nhã nhặn khá phù hợp với việc biếu tặng cho khách hàng, đối tác ở tầm trung. Đây được xem là món quà biếu dành riêng cho các mối quan hệ của mình.

Bánh trung thu Kinh Đô

Top 3: Bánh trung thu Brodard:

Với công nghệ và quy trình từ Pháp, bánh trung thu brodard là thương hiệu được săn đón nhiều nhất hiện nay. Hoạ tiết khéo léo đã giúp bánh trung thu Brodard lấy lòng người tiêu dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi sự tinh tế ngay từu những chi tiết nhỏ nhất từ vỏ hộp đến bao bì và chất lượng sản phẩm bánh bên trong.

Top 4: Bánh trung thu Givral

Giống như bánh trung thu Brodard, dòng bánh Givral là một dòng bánh tươi có nguồn gốc từ Pháp tiếp theo được tạo ra từ sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Có mặt trên thị trường hơn 60 năm, bánh trung thu Givral được người tiêu dùng yêu thích không chỉ bởi chất lượng cao cấp với đầy đủ hương vị từ bào ngư, vi cá, đến các vị đặc trưng như đậu xanh, đậu đỏ, các loại bánh chay nhân hạt sen,….

Bên cạnh đó, qua mỗi năm hãng bánh trung thu Givral đều cho ra mắt các mẫu hộp bánh rất bắt mắt và sang trọng, thích hợp để người mua biếu tặng.

Bánh trung thu Givral 

Với những gợi ý bên trên từ NPP Cống Quỳnh hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một dòng thương hiệu hợp lí để có một món quà biếu tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè vào dịp Trung thu này.

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TVA          MST: 0315818543

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0906309885     0933138885       0906986885   

Tel: 02838374987             Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard - Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh  Địa chỉ MUA BANH TRUNG THU 2021 UY TIN TP HO CHI MINH

← Bài trước
Bài sau →