Tin tức

Những điều "không nên" khi tặng bánh trung thu

Không chỉ riêng bánh trung thu mà với bất cứ loại quà tặng nào cũng vậy, đều có những điều “nên” và “không nên” khi tặng. Vậy khi tặng bánh trung thu, bạn nên tránh những điều “không nên” nào?

Những điều "không nên" khi tặng bánh trung thu

“Không nên” tặng bánh trung thu không rõ nguồn gốc

Quà tặng không chỉ là vật phẩm khiến người nhận cảm thấy vui vẻ mà còn thể hiện được tâm ý, tấm lòng của người trao. Thế nên, lựa chọn quà tặng như thế nào góp phần quan trọng trong việc tạo nên ấn tượng cũng như thể hiện được tấm lòng của người trao. Thế nên, khi lựa chọn sản phẩm để tặng bánh trung thu, bạn cần lưu ý đến thương hiệu cũng như xuất xứ của loại bánh mình lựa chọn. Không nhất thiết phải là những sản phẩm tầm trung hay cao cấp, chỉ cần đáp ứng được về chất lượng cũng như xuất xứ. Tuyệt đối tránh trường hợp lựa chọn những sản phẩm bánh trung thu không rõ nguồn gốc để biếu, tặng vì dễ gây nên sự khó chịu cho người nhận, có thể ảnh hưởng đến tình cảm của đôi bên.

https://lh6.googleusercontent.com/W1GctjiCCtT3W2BF8yDhOiWF-4fmdDRp_Ci1PUk4xkYQIUu0AF5A_YG1cRWaB04_bCLOM6XvI_sa9Wp-C39uqrnMkzpTVFbOF9WS9qZ-Plf2eyeWIrO__Dyo9DzQvnNCiAQKWULX=s0

“Không nên” tặng bánh trung thu không rõ nguồn gốc

“Không nên” tặng bánh trung thu khác với sở thích của người nhận

Thông thường, những đối tượng tặng bánh trung thu là những đối tượng có mối quan hệ nhất định với người tặng. Chính vì thế, khi tặng bánh trung thu cho đối phương, nếu đó là mối quan hệ thân thiết, bạn có thể lựa chọn loại bánh đúng với khẩu vị, sở thích của người nhận. Việc này có thể giúp bạn ghi điểm nhiều hơn. Ngược lại, nếu đối tượng nhận bánh có mối quan hệ sơ giao và liên quan nhiều đến mục đích kinh tế, thì người tặng có thể lựa chọn những loại bánh truyền thống, cơ bản để tránh trường hợp không đúng khẩu vị vì quá khác lạ.

“Không nên” tặng bánh trung thu khác với sở thích của người nhận

“Không nên” tặng bánh trung thu quá trễ

Thời gian tặng bánh trung thu cũng rất quan trọng. Theo đó, việc tặng bánh trung thu vào thời điểm nào cũng là một trong những điều cần được quan tâm. Bánh trung thu là sản phẩm có thời gian sử dụng không dài như nhiều loại bánh khác, thế nên, tặng bánh trung thu quá sớm có thể ảnh hưởng đến chất lượng bánh khi sử dụng. Ngược lại, tặng bánh quá trễ thì không thể hiện được sự tôn trọng cần thiết với người nhận. Thế nên, bắt đầu trước Trung thu khoảng nửa tháng, các món quà của bạn nên được lần lượt trao đi, vừa giúp bạn bày tỏ được sự chân thành, vừa giúp người nhận có thể chủ động trong việc sử dụng món quà.

“Không nên” tặng bánh trung thu quá trễ

Lựa chọn sản phẩm tặng bánh trung thu tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

Một trong những địa điểm lựa chọn sản phẩm tặng bánh trung thu chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh chính là NPP bánh trung thu Cống Quỳnh. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, phân phối bánh trung thu, Cống Quỳnh luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà hình thức, chủng loại, thương hiệu cũng vô cùng đa dạng.

Khách hàng đến với NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết từ đội ngũ tư vấn viên để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý, phù hợp cả về sở thích lẫn năng lực tài chính. 

Với tình hình dịch bệnh vẫn còn căng thẳng như hiện tại, khách hàng lựa chọn bánh trung thu được phân phối bởi NPP bánh trung thu Cống Quỳnh thông qua các kênh giao dịch online như: Grab Mart, Now, Shopee, Lazada, Tiki…

Với những đơn hàng số lượng lớn, doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp với NPP bánh trung thu Cống Quỳnh để có thể nhận được mức giá phù hợp tương ứng, cũng như tham khảo về số lượng, cam kết về thời gian giao chính xác. 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến các sản phẩm để tặng bánh trung thu tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

 https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

← Bài trước
Bài sau →