Tin tức

Sự độc đáo trong biến tấu từ đủ vị bánh trung thu

Bên cạnh những chiếc bánh trung thu thập cẩm truyền thống, đậu xanh đã quá quen thì mùa trung thu vừa qua, các hãng bánh cũng kịp thời cho ra mắt nhiều vị bánh Trung thu mới lạ độc đáo thu hút người tiêu dùng.

Bánh Trung thu vị xôi xéo

Bữa ăn sáng của đại đa số người Việt được bất ngờ biến tấu thành vị nhân của chiếc bánh Trung thu năm nay. Với hương vị xôi xéo, người dùng chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua trải nghiệm thú vị khi nếm thử món bánh độc đáo này. Sự hòa quyện giữa lớp vỏ cứng của bánh cộng với độ dẻo và mềm của nhân xôi xéo sẽ tạo nên hương vị bánh trung thu khó quên.

Bánh trung thu vị xôi xéo

Bánh Trung thu nhân thịt Hàn Quốc:

Sự kết hợp mới mẻ với món thịt Hàn Quốc tạo nên sự độc lạ cho nhân của chiếc bánh Trung thu năm nay. Vỏ bánh vàng ươm cộng với với lớp nhân cũng vàng ruộm với vị ngon không kém sẽ hứa hẹn mang tới hương vị mới mẻ cho người  tiêu dùng.

Bánh trung thu nhân thịt

Bánh Trung thu chuối dừa:

Một hương vị mang đậm nét miền Tây, phần chuối dừa khi nướng lên sẽ được sử dụng làm lớp nhân khá thơm và mềm. Hương vị mix đặc biệt này cùng với lớp bánh mỏng và giòn chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm ngon khó cưỡng cho bạn.

Bánh Trung thu vị từ các loại hạt

Một vị nhân Trung thu khá đặc biệt được rất nhiều người nổi tiếng và vlogger review đó chính là bánh Trung thu vị thập cẩm các loại hạt. Đây cũng được xem là một phiên bản bánh cho một mùa Trung thu tốt cho sức khỏe bởi bản thân các loại hạt là những thực phẩm tốt cho tim mạch.

Có một nhược điểm của chiếc bánh trung thu này là phần nhân sẽ hơi khô. Chính vì vậy, hãy thưởng thức chiếc bánh này kèm với một tách trà nóng sẽ giúp trung hòa độ khô của chiếc bánh.

Bánh trung thu sầu riêng

Sẽ khó ai có thể tưởng tượng được một loại trái cây có mùi đặc thù như sầu riêng lại có thể làm được bánh trung thu. Những chiếc bánh trung thu sầu riêng ra đời và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi được sản xuất ra thị trường. Các tín đồ trái cây khá yêu thích vị bánh từ sầu riêng này đem lại loại trái cây ắc hẳn không thể bỏ qua đối với họ.

Bánh trung thu vị sầu riêng

Với dòng bánh trung thu sầu riêng khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được mùi hương sầu riêng cộng với bột dừa, mạch nha.

Bánh Trung thu vị socola bạc hà trứng muối

Với lớp vỏ bánh có màu đen của socola, phần nhân xanh bên trong là bạc hà và trứng muối nằm ở giữa. Một sự kết hợp khá hoàn hảo dành cho những người yêu thích hương vị socola bạc hà và trứng muối đậm đà bên trong.

Bánh trung thu vị trà sữa

Fan cuồng trà sữa chắc chắn không thể bỏ qua hương vị độc đáo này. Để chiều lòng người dùng hiện nay  bánh trung thu vị trà sữa ra đời để chiều lòng khách hàng. Ngay sau khi có mặt trên thị trường thì bánh trung thu trà sữa là món bánh khá nổi và được khá nhiều bạn trẻ quan tâm và chia sẻ.

Bánh trung thu vị trà sữa

Với lớp vỏ bánh vẫn được giữ nguyên như loại bánh trung thu truyền thống nhưng phần nhân bên trong lại được biến tấu khá mới lạ với vị trà sữa trân châu và sữa kem mặn. Nếu là người mới thưởng thức sẽ cảm thấy khá bất ngờ và thú vị khi ăn.

Bánh Trung thu nhân tôm phô mai, nhân cua

Đối với team nghiện hải sạn thì đây là lựa chọn vô cùng hấp dẫn không thể chối từ. Nhân tôm nhân cua được mix lại tạo nên một chiếc bánh trung thu mới lạ nhất từ trước đến nay.

>> Xem thêm Cảm Nhận Hương Vị Bánh Trung Thu Truyền Thống Ở Các Nước Châu Á

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TVA          MST: 0315818543

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0906309885     0933138885       0906986885   

Tel: 02838374987             Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website:trungthu.congquynh.vn           Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral – Brodard - Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh  Địa chỉ MUA BANH TRUNG THU 2020 UY TIN TP HO CHI MINH

← Bài trước
Bài sau →