Tin tức

Thị Trường Bánh Trung Thu 2020 Ra Sao Trong Mùa Dịch Covid 19?

Chỉ 3 tháng nữa là đến mùa Tết lớn thứ 2 trong năm “Tết Trung Thu”.  Là thời điểm mọi người trong gia đình đoàn viên ngồi vây quần bên nhau và dùng chung mâm cơm gia đình đầm ấm dưới ánh trăng Rằm tháng 8 âm lịch. Đồng thời đây cũng chính là thời điểm “lên ngôi’’ của các loại bánh trung thu, vậy thị trường bánh trung thu năm nay có gì đặc sắc, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Bánh trung thu hay còn gọi là bánh đoàn viên, có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, được lan truyền đến nước ta từ hàng ngàn năm trước và vẫn được mọi người thời nay giữ gìn nét văn hóa truyền thống này. Vào ngày rằm tháng 8 âm lịch hàng năm, mọi người sẽ bày măm bánh trung thu trên bàn thờ để cúng tổ tiên, sau đó sẽ được dùng trong bữa cơm đoàn viên sum vầy với gia đình. Bánh trung thu có hình tròn tượng trưng cho mặt trăng mang ý nghĩa quây quần sum họp. Vì vậy người ta hay trao tay nhau những chiếc bánh trung thu làm quà cho người thân, bạn bè, đối tác,…. để thể hiện thành ý, gắn kết tình thân và mong muốn người nhận cũng được đoàn viên hạnh phúc bên gia đình.

Bánh trung thu vẫn hút khách năm 2020

Khi cuộc sống ngày càng phát triển hiện đại, nhu cầu thể hiện tình cảm của con người ngày càng cao nên việc bỏ 1 khoản tiền để mua 1 hộp bánh trung thu thơm ngon đẹp mắt để tặng nhau là không vấn đề gì. Bên cạnh đó, mặc dù dịch Covid 19 vẫn còn đang âm ỉ trên thế giới nhưng tại Việt Nam, thị trường bánh trung thu vẫn được dự đoán là sẽ không có dấu hiệu hạ nhiệt, nhiều mẫu mã đẹp mắt, chỉnh chu, hương vị độc đáo thu hút hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa.

Dưới đây là gợi ý 1 vài xu hướng bánh trung thu năm 2020 người tiêu dùng sẽ hướng tới:

Bánh trung thu tốt cho sức khỏe

Giữa 1 cuộc sống tấp nập, con người bận rộn thì vấn đề sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu, nên những thực phẩm tuyển chọn có lợi cho sức khỏe luôn được mọi người ưu tiên và bánh trung thu cũng vậy. Những nghệ nhân làm bánh trung thu đã kết hợp các nguyên liệu tốt cho sức khỏe như: yến sào, bào ngư, hải sâm,… và các loại hạt dinh dưỡng: macca, hạnh nhân, óc chó,…tuyển chọn sử dụng các nguyên liệu sạch, ít ngọt và ít dầu mỡ đang được mọi người săn đón trên thị trường hiện nay. Đây là loại bánh trung thu cao cấp được nhiều người lựa chọn làm món quà ý nghĩa tâm giao cho người thân, bạn bè, đối tác. Ngoài ra, phân khúc bánh trung thu dành cho người tiểu đường được làm bằng đường isomalt cũng là lựa chọn hàng đầu khi làm quà biếu cho ông bà, người lớn tuổi vào dịp Tết trung thu sắp tới.

Bánh trung thu an toàn sức khỏe được người tiêu dùng lựa chọn

Bánh trung thu truyền thống

Thị trường bánh trung thu ngày càng phát triển, nhiều hương vị bánh mới được ra đời mang đến sự mới lạ độc đáo cho thực khách. Thế nhưng hương vị bánh truyền thống vẫn được nhiều người lựa chọn hơn, có thể khẳng định trên thị trường bánh năm nay bánh trung thu truyền thống kết hợp hiện đại với độ ngọt và độ béo được giảm để hướng mạnh đến tầm quan trọng của sức khỏe, đây cũng là xu hướng thu hút được nhiều người tiêu dùng đang muốn tìm đến giá trị của chiếc bánh truyền thống tuổi thơ.

>> Xem thêm các loại bánh truyền thống - bánh trung thu Kinh Đô

Bánh trung thu truyền thống mang nét đẹp văn hóa

Bánh trung thu tươi

Giữa vô vàng các loại bánh trung thu đặc sắc, thì loại bánh trung thu tươi với sự chọn lọc tỉ mỉ từng nguyên liệu và đặc biệt là không sử dụng chất bảo quản đang được nhiều người tiêu dùng rất ưa chuộng. Hương vị của bánh tươi cũng vô cùng đa dạng, thơm ngon hấp dẫn, tuy nhiên do được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên an toàn lành tính nên bánh có hạn dùng ngắn hơn so với các loại bánh khác. Và hiện tại Girval Bakery là thương hiệu bánh trung thu tươi lâu năm nổi tiếng được lòng rất nhiều người tiêu dùng.

>> Xem thêm các loại bánh trung thu tươi - Bánh trung thu Givral 2020

Bánh trung thu tươi đặc sắc hút mắt

Đó là 1 số xu hướng năm 2020 mà người tiêu dùng sẽ hướng tới. Và thị trường bánh trung thu năm nay chắc chắn sẽ sôi nổi không kém cạnh những năm trước. Những chiếc bánh trung thu tươi mới thơm ngon chính là món quà tuyệt vời thể hiện tình cảm dành cho bạn bè, đồng nghiệp, đối tác. NPP Bánh Trung thu Cống Quỳnh chúng tôi là nhà cung cấp bánh trung thu uy tín với bề dày nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn những món quà ý nghĩa nhất vào dịp trung thu năm nay nhé!

Bài tham khảo thêm: https://alobanhtrungthu.com/blogs/news/lam-banh-trung-thu-dau-xanh-sau-rieng-trung-muoi-don-gian-bang-noi-com-dien

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trường Vân
MST: 0312840445
Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.
CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM.
Hotline: 0906 309 885 - 0933 138 885 - 0906 986 885   
Tel: 028 38374987 - Fax: 028 38360973
Emailkinhdoanh@congquynh.vn - banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn        

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard - Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh.
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Địa chỉ MUA BANH TRUNG THU 2020 UY TIN TP HO CHI MINH.

← Bài trước
Bài sau →