Tin tức

Top 3 vị bánh trung thu chay năm 2020 ngon nức tiếng

Chỉ còn gần 2 tuần nữa thôi thì Tết trung thu 2020 đã đến! Bên cạnh sự đa dạng của chiếc bánh trung thu nhân mặn thì thị trường bánh trung thu chay năm nay cũng không kém phần sôi động! Cùng điểm qua nhé!

Bánh trung thu loại bánh quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam chúng ta vào đêm rằm tháng 8 hằng năm. Tuy nhiên, vào ngày rằm thì cũng có rất nhiều người ăn chay, đặc biệt ăn chay trường nên việc lựa chọn món ăn sẽ có một chút khác những người ăn mặn.

Chính vì vậy, NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh sẽ giới thiệu đến bạn những loại bánh trung thu chay ngon hấp dẫn hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều niềm vui trong mùa trung thu năm nay.=

1. Bánh trung thu Cranberry của  Givral Bakery

Cranberry có tên gọi là Nam Việt Quất, một loại cây giàu chất dinh dưỡng nên được chế biến thành các thực phẩm như : nước ép trái cây, các loại mứt sấy khô vv.....

Bánh trung thu Cranberry của Givral có giá 184,000 VNĐ

Được Givral Bakery khéo léo chế biến thành nhân bánh trung thu dành cho những bạn ưa thích nhân bánh vị trái cây.
Đặc biệt, với những bạn ăn chay thì đây là loại bánh phù hợp nhất, bạn có thể gửi tặng những người thân thương đang ăn chay hoặc sếp, đối tác để họ cảm nhận hương vị mới lạ trong chiếc bánh.
Những chiếc bánh trung thu chay Cranberry mang vị ngọt dịu hơi chua của quả nam việt quất hòa quyện với lớp vỏ bánh mềm tinh tế màu hồng pha chút đỏ tươi tạo nên vẻ đẹp nổi bật đầy lãng mạn cho chiếc bánh. Chứa đựng nhiều tình yêu thương và lời chúc tốt đẹp, đây chắc chắn sẽ là loại bánh làm mưa làm gió thị trường năm nay.

2. Bánh trung thu Hạt sen chay của Brodard Bakery

Nếu bạn yêu thích những bông hoa sen và thích dùng những hạt sen để tinh thần nhẹ nhàng, thoải mái và dễ ngủ hơn sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi thì giờ đây bạn sẽ thích hơn khi đã có bánh trung thu chay hạt sen từ Brodard Bakery.


Bánh trung thu hạt sen chay của Brodard có giá 120,000 VNĐ loại 200gr

Một sự kết hợp hoàn hảo dành cho bạn, đặc biệt nếu bạn đang ăn chay thì loại bánh này sẽ là món bánh làm bạn thích nhất mùa trung thu năm nay.
- Vị thơm bùi của hạt sen hòa quyện với vỏ bánh ngọt thanh của bột và nước đường tạo nên những chiếc bánh trung thu ngon đầy hấp dẫn. Mỗi chiếc bánh trung thu mà Brodard Bakery làm ra đều chứa đựng những lời chúc về sự an nhiên, bình an của bạn đến với những người xung quanh
Một chiếc bánh trung thu có vị thơm, béo và một chút ngọt dịu nhẹ của vỏ bánh sẽ tạo nên hương vị khó quên cho người dùng mỗi khi thưởng thức bánh.
Đặc biệt là vào Ngày tết trung thu, bạn cùng những người thân sẽ hạnh phúc và ấm áp đầy tiếng cười khi dùng bánh và uống một chút trà sẽ làm tăng hương vị của bánh lên.

3. Bánh trung thu mè đen hạt dưa của Kinh Đô:

Nhắc đến mè đen chắc hẳn bạn đã biết đến hàng trăm công dụng của mè đen với sức khỏe của con người như: chữa táo bón, đầy hơi, chướng bụng vv.... nên rất được nhiều người sử dụng. Không chỉ những người trung niên mà các bạn trẻ hiện nay cũng rất thích.

Bạn sẽ thất tuyệt vời hơn khi mè đen được chế biến thành nhân cho những chiếc bánh trung thu Kinh Đô chay thời nay. Vị thơm thơm, béo béo của mè đen hòa với vị ngọt thanh nhẹ của hạt dưa cùng vỏ bánh mềm mại sẽ tạo nên một chiếc bánh lạ miêng và hấp dẫn cho người dùng.



Bánh trung thu mè đen hạt dưa Kinh Đô

Đặc biệt bánh có thể dùng cho những bạn ăn chay vì bánh không chứa trứng hay các thực phẩm mặn.

Tại NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh, chúng tôi chuyên phân phối các loại bánh trung thu từ các thương hiệu Givral, Brodard, Kinh Đô, Taithong, Casahana,.. với chiết khấu cao, giao hàng tận nơi, xuất hóa đơn VAT.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TVA          MST: 0315818543

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0906309885     0933138885       0906986885   

Tel: 02838374987             Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard - Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh  Địa chỉ MUA BANH TRUNG THU 2020 UY TIN TP HO CHI MINH

← Bài trước
Bài sau →