Tin tức

Ý Nghĩa Các Mẫu Hộp 4 Bánh Trung thu Givral

Hộp 4 bánh Truyền Thống

Sự lãng mạn nhẹ nhàng từ các cánh hoa hồng đã phần nào khơi gợi nên mẫu ý tưởng của các hộp bánh năm nay 

Đến với mẫu hộp bánh trung thu Givral - hộp 4 bánh truyền thống năm nay, thực khách sẽ được chìm vào không gian đầy lãng mạn của những bông hoa hồng và sự trầm lắng nhẹ nhàng của sắc thu vàng. Cánh hoa dường như sinh động hơn nhờ vào những lớp in nhũ sắc màu trên nắp hộp.

banh trung thu givral hop 4 banh truyen thong

Năm nay, với thiết kế cho mẫu hộp 4 bánh truyền thống chủ đạo của mình, Givral Bakery đã khéo léo chọn lựa hình ảnh của những bông hoa hồng với màu vàng của sắc thu trên nền hộp giả gỗ với viền xung quanh là những chiếc lá được khắc lazer đầy tinh tế. Hoa hồng được xem là loài hoa tượng trưng cho sự sang trọng và sự biết ơn. Tết trung thu mọi người thường dành tặng cho nhau những hộp bánh trung thu với mong muốn gửi trao những điều may mắn, tốt lành, hạnh phúc nhất đến với người nhận. Hiểu được những điều đó, bộ phận thiết kế của công ty đã dành nhiều tâm huyết cho mẫu hộp này với hy vọng có thể cùng đồng hành với quý khách hàng để mang đến những thông điệp tốt đẹp nhất dành tặng những người thân yêu của mình. Chúng ta có thể thấy màu sắc của những bông hoa trên nắp hộp được phối rất hài hòa, sống động, những bông hoa như được các nhà thiết kế truyền cái “ hồn” vào bên trong làm cho chúng trở nên có sức sống. Mẫu hộp năm nay sang trọng nhưng không vì thế mà nó mất đi sự mới mẻ và tươi trẻ.

Hộp 4 bánh nhỏ

Những bông hoa mẫu đơn đa sắc chính là hình ảnh chính của hộp 4 bánh nhỏ năm nay. Ở Châu Á, hoa mẫu đơn được xem là loài hoa tượng trưng cho sự thịnh vượng, phồn vinh và quý phái. Ở Trung Quốc, mẫu đơn được xem là loài hoa vương giả, sang trọng và là biểu tượng của sự giàu có, sắc đẹp. Còn tại Nhật Bản, hoa mẫu đơn tượng trưng cho cuộc hôn nhân chung thủy, con đàn cháu đống. Và ở Việt Nam, mẫu đơn được xem là loài hoa của của cải, tiền bạc, sự sung túc và giàu có. 


Khi gửi tặng ai đó một món quà cũng chính là gửi đi những lời chúc may mắn, tốt lành và hạnh phúc đến người nhận. Hiểu được điều đó, bộ phận thiết kế đã dành nhiều tâm huyết cho mẫu hộp này với hi vọng có thể cùng đồng hành với quý khách hàng để mang được những thông điệp tốt đẹp nhất dành cho người thân yêu của mình. Màu sắc của những bông hoa trên nắp hộp được phối rất hài hòa, sống động như được truyền "cái hồn" vào đó vậy. Mẫu hộp bánh trung thu Givral 2019 năm nay sang trọng nhưng vẫn giữ được những nét tươi mới

Hộp 4 bánh Cao cấp

Hoa hồng thật không hổ danh là loài hoa biểu tượng cho nét đẹp thời gian. Với những bông hồng sắc màu từ đỏ, hồng, vàng, trắng xen kẽ nhau trên nắp hộp bánh trung thu Givral 2019, đã thổi vào đó một sự mới mẻ cho chiếc hộp bánh trung thu. Để tăng thêm phần đặc sắc, đội ngũ thiết kế đã tỉ mỉ khắc lazer những bông hoa và lá ở thân hộp, làm tăng thêm giá trị của hộp bánh.

bánh trung thu givral 2019 hộp 4 bánh cao cấp


← Bài trước
Bài sau →