Tin tức

Bánh trung thu Kinh Đô 2021 có những loại nào?

Bánh trung thu Kinh Đô luôn là lựa chọn quen thuộc của khách hàng Việt. Nếu những ngày xuất hiện đầu tiên, bánh trung thu Kinh Đô mang đến ấn tượng với hương vị bánh thập cẩm đậm đà, thì hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn thêm rất nhiều hương vị khác tại Kinh Đô. Hãy cùng tìm hiểu những dòng bánh hiện có ở Kinh Đô nhé!

4 dòng bánh trung thu Kinh Đô tiêu biểu

Dòng bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng

Bánh trung thu Trăng Vàng của Kinh Đô là một trong những dòng bánh rất được ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Ngay từ lúc xuất hiện trên thị trường, bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng đã trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Theo đó, với hương vị ấn tượng đến từ những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, hương vị bánh trung thu Trăng Vàng khiến thực khách hoàn toàn bị chinh phục. Đồng thời, mỗi chiếc bánh trong dòng bánh này còn đại diện cho lời chúc gửi đến người thân yêu với những cái tên mang ngụ ý tốt lành như: Khang, Lộc, Vinh, Phúc, An.

Dòng bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng

Dòng bánh trung thu Kinh Đô OREO 

Xuất hiện từ năm 2020, dòng bánh trung thu Kinh Đô OREO đã nhanh chóng gây được ấn tượng bởi hương vị đầy sáng tạo, với sự tinh tế của lớp vỏ mềm mịn bên ngoài cùng 2 lớp nhân ngọt ngào bên trong. Khá nhiều khách hàng từng băn khoăn khi lựa chọn dòng bánh mới này của Kinh Đô vì sợ độ ngọt quá cao, nhưng rồi đều bị thuyết phục bởi chất ngọt dịu đầy quyến rũ. Không chỉ khiến người lớn thích mê, mà đây còn là dòng bánh dễ dàng thuyết phục các bạn nhỏ hơn cả.

Dòng bánh trung thu Kinh Đô thiếu nhi

Tết Trung Thu cũng là tết thiếu nhi, tết rước đèn, nên mỗi dịp trung thu về, các bạn nhỏ luôn háo hức hơn cả. Chính vì thế, bánh trung thu Kinh Đô cũng đã chuẩn bị sẵn cho các bé dòng bánh trung thu với hương vị riêng, phù hợp với khẩu vị của trẻ em, đồng thời các nguyên liệu, thành phần gia vị cũng được gia giảm, đảm bảo sức khỏe cho các bé khi sử dụng. Đồng thời, với hình lân cách điệu, hộp bánh trung thu Kinh Đô thiếu nhi càng khiến các bạn nhỏ thích thú không thôi.

Dòng bánh trung thu Kinh Đô thiếu nhi

Dòng bánh trung thu Kinh Đô cho người ăn kiêng, ăn chay

Với nhu cầu về sức khỏe, sắc đẹp, hiện nay, nhiều người đang dần hướng sang chế độ ăn kiêng để bảo toàn vóc dáng và ăn chay để thanh lọc cơ thể. Đồng thời, dịp trung thu còn trúng vào rằm, là ngày ăn chay thường lệ của các tín đồ tôn giáo. Thế nên, việc xuất hiện dòng bánh trung thu phục vụ cho nhu cầu ăn chay, ăn kiêng là vô cùng hợp lý.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Điểm phân phối bánh trung thu Kinh Đô đa dạng, chất lượng

Cống Quỳnh hiện nay là một trong những nhà phân phối bánh trung thu uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cập nhật nhanh - đa dạng - chất lượng các sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô, Cống Quỳnh luôn đảm bảo sự lựa chọn của khách hàng luôn là những lựa chọn chất lượng, cả về chất lượng lẫn hình thức.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sự lựa chọn uy tín của khách hàng

Ngoài bánh trung thu Kinh Đô, Cống Quỳnh còn đang phân phối các sản phẩm bánh trung thu đến từ các thương hiệu như: Givral, Brodard, Yến sào Khánh Hòa, Như Lan, Ái Huê, Bibica, Tai Thong, Casahana,...

Với những đơn hàng số lượng lớn đến từ công ty, doanh nghiệp, Cống Quỳnh sẽ có mức chiết khấu phù hợp, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Đồng thời, nếu doanh nghiệp, công ty có nhu cầu, Cống Quỳnh còn hỗ trợ in thông tin doanh nghiệp lên hộp bánh trung thu, hỗ trợ cho quá trình truyền thông.

Mọi thông tin liên quan đến đại lý bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/  

https://alobanhtrungthu.com/ 

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sản phẩm chất lượng, đa dạng kiểu dáng

← Bài trước
Bài sau →