Tin tức

Vì sao bánh trung thu Givral được ưa chuộng như thế?

Nhắc đến các hãng bánh trung thu nổi tiếng, không thể nào bỏ qua cái tên bánh trung thu Givral. Từ lúc xuất hiện trên thị trường cho đến nay, các sản phẩm bánh của Givral chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao bánh trung thu Givral được ưa chuộng như thế?

Bánh trung thu Givral - Cái tên bảo chứng cho chất lượng

Là thương hiệu bánh danh tiếng với hơn 70 năm tuổi đời, Givral đã để lại trong lòng khách hàng ấn tượng đậm nét về sự tinh tế và chất lượng vượt trội. Thâm niên chính là một trong những yếu tố khẳng định được chất lượng của sản phẩm cũng như đánh giá chân thật của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Trong ngần ấy năm tồn tại, bánh trung thu Givral đã từng bước, từng bước chinh phục người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm bánh không chỉ chất lượng trong hương vị mà còn đầy đa dạng, từ các sản phẩm bánh trung thu chuẩn truyền thống cho đến những sản phẩm cách tân đầy mới mẻ.

https://lh6.googleusercontent.com/AaKivsERXmWTq8BlL4ZAVRCm8A4EduW2etS-M67VRyNz_P_a5lhs8OFc_Eqlx37LLc2kDOO8o_7E__o10mP0uhtLfGW0GDe4TuPobdQ3Iix1fCjMwIILg0b8N3Vcbd0y5NKT2Iqo

Bánh trung thu Givral - Cái tên bảo chứng cho chất lượng

Bánh trung thu Givral - Hương vị đầy tinh tế

Hương vị bánh trung thu Givral bao năm qua vẫn thế, từ những chiếc bánh ngọt đầu tiên cho đến sản phẩm bánh trung thu vừa chuẩn mực, vừa sáng tạo. Hương vị của bánh trung thu Givral có thể không đậm đà từ cái nhấp môi đầu tiên, nhưng chắc chắn sẽ khiến người ta say mà muốn thưởng thức thêm những sản phẩm khác nữa. Trong suốt quá trình tồn tại và hoạt động, bánh trung thu Givral đã để lại trong khách hàng niềm háo hức, thích thú về hương vị bánh với sự hòa quyện đầy tuyệt vời, tinh tế giữa những nguyên liệu, để từ đó có được một chiếc bánh hoàn thiện với vị ngon đầy khác biệt.

https://lh3.googleusercontent.com/EDxi7Zdo3xdt3o6h2JXnHvVA3hqCYzkL1a80ZpmD4ucF1FWz29L1IQRfyAXie1K361QBNc7HdLxuH_LtIBrwsxAK7mgBfNbuJB6aVmcC3tLiQT4dT6Cb3e7jAseHjR3dCx3wD_wl

Bánh trung thu Givral - Hương vị đầy tinh tế

Bánh trung thu Givral - Sự chỉn chu đến từ những điều đơn giản nhất

Nếu thâm niên là bảo chứng chất lượng, hương vị là điều khiến khách hàng lưu lại ấn tượng thật lâu thì sự chỉn chu trong từng chi tiết hoàn thiện sản phẩm chính là điều khiến khách hàng ở lại và luôn lựa chọn bánh trung thu Givral như một thói quen tiêu dùng. Các sản phẩm của bánh trung thu Givral không chỉ được chỉn chu nhiều về chất lượng, về hương vị mà hình thức của sản phẩm cũng là điều khiến thương hiệu tự hào. Không bỏ qua bất kỳ một chi tiết nào, mỗi sản phẩm bánh trung thu của Givral đều có cho mình một vỏ bọc hoàn hảo riêng. Tùy theo tên gọi, tùy theo tính chất mà mỗi sản phẩm bánh trung thu của Givral sẽ được thiết kế màu sắc cũng như hoa văn hộp phù hợp. Chính vì sự đẹp mắt, ấn tượng như thế, nên bánh trung thu Givral không chỉ được dùng cho gia đình mà còn là tặng phẩm bánh ý nghĩa cho mùa đoàn viên.

https://lh5.googleusercontent.com/3sfWFwJkVL8V4aTnp2ga3oaqMe8a0DCCADoL4shr4JdhALj2AmJCzAYfEu81WACTXA7w0IqdR6F3idiAdBskvfOtvo3VpdWRiEt2PgXSXgKnliF3TyeeQcyhfAzh5Y-tHflVNl8B

Bánh trung thu Givral - Sự chỉn chu đến từ những điều đơn giản nhất

Lựa chọn bánh trung thu Givral tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh đang là một trong những đơn vị cung cấp bánh trung thu Givral uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, NPP Cống Quỳnh luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, không chỉ đảm bảo về hình thức mà còn đáp ứng cả về tính đa dạng. Các sản phẩm NPP Cống Quỳnh cung cấp, vừa là các sản phẩm theo dòng bánh truyền thống, vừa có cả sản phẩm hiện đại, mang theo công thức sáng tạo của Givral.

Với những đơn hàng số lượng lớn, NPP bánh trung thu Givral sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển đến tận nơi, đồng thời, in thông tin của doanh nghiệp, công ty hoặc người tặng lên hộp bánh.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm bánh trung thu Givral tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/  

https://alobanhtrungthu.com/ 

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Bánh trung thu tròn vị, mùa đoàn viên thêm viên mãn

← Bài trước
Bài sau →