Tin tức

Có nên chọn bánh trung thu Như Lan cho mùa trung thu 2021 này không?

Bánh trung thu Như Lan là niềm tự hào của người Sài Gòn trong suốt nhiều năm qua. Nếu miền Bắc có Bảo Phương thì miền Nam có Như Lan như một điểm nhấn trong ẩm thực mùa trung thu chuẩn Việt. Hãy cùng tìm hiểu sức hút của bánh trung thu Như Lan trong nhiều năm qua nhé!

Bánh trung thu Như Lan - Hãng bánh thủ công với bề dày truyền thống

Một trong những điểm sáng nổi bật nhất của bánh trung thu Như Lan chính là các công đoạn để hoàn thiện chiếc bánh đều được làm thủ công. Từ việc chọn nguyên liệu cho đến chế biến, từ việc làm nhân cho đến lên khuôn bánh. Những chiếc bánh trung thu Như Lan thủ công tuy đôi lúc chẳng thể sắc nét được như những chiếc bánh công nghiệp hàng loạt, nhưng hương vị là điều không thể nào bàn cãi. Từ những sản phẩm bánh truyền thống cho đến những sản phẩm có sự cách tân hơn, bánh trung thu Như Lan vẫn hoàn thành xuất sắc, ghi dấu những điểm cộng “ngọt ngào” trong lòng khách hàng. Có khách hàng từng bảo rằng: “Một khi đã nghiện bánh trung thu Như Lan rồi, là chẳng thể nào thôi được. Dù có thử muôn vàn loại bánh khác thì lúc nào trong nhà cũng có hộp bánh trung thu Như Lan để dành”. Hương vị bánh trung thu Như Lan vừa vặn với khẩu vị của người Sài Gòn nói riêng và người Việt nói chung. Thế nên, trong nhiều năm nay, bánh vẫn giữ vững được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng, dù mỗi lúc, các thương hiệu bánh xuất hiện một nhiều.

Bánh trung thu Như Lan - Hãng bánh thủ công với bề dày truyền thống

Bánh trung thu Như Lan - Thâm niên nhiều năm tuổi đời

Với hơn 40 năm tuổi đời, bánh trung thu Như Lan là sự lựa chọn quen thuộc của nhiều khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, bánh trung thu Như Lan vẫn giữ vững vị trí của mình bởi sự uy tín cũng như chất lượng. Các sản phẩm bánh trung thu Như Lan luôn được kiểm tra gắt gao trong từng giai đoạn sản phẩm, từ việc lựa chọn nguyên liệu đầu tiên cho đến từng công đoạn chế biến, đồng thời đề cao tiêu chí an toàn thực phẩm. Việc cùng người tiêu dùng đi qua nhiều năm tồn tại cũng là bảo chứng vững vàng về chất lượng và dịch vụ của thương hiệu bánh trung thu Như Lan.

Bánh trung thu Như Lan - Thâm niên nhiều năm tuổi đời

Bánh trung thu Như Lan - Đa dạng hương vị

Là dòng bánh thủ công, nhưng sự đa dạng của bánh trung thu Như Lan luôn khiến khách hàng hài lòng. Bên cạnh những sản phẩm bánh trung thu truyền thống quen thuộc như: bánh trung thu Như Lan thập cẩm, bánh trung thu Như Lan đậu xanh,... thì thương hiệu Như Lan còn sản xuất nhiều hương vị bánh chất lượng, ngon lành như: bánh trung thu thập cẩm gà quay rong biển, vi cá thập cẩm gà quay, đậu táo đỏ, dừa sầu riêng,... Ngoài ra, Như Lan còn có các sản phẩm bánh chay phục vụ cho khách hàng.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Đại lý bánh trung thu uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Điểm phân phối tin cậy bánh trung thu Như Lan

Ngoài địa chỉ cửa hàng, cơ sở chính thức của bánh trung thu Như Lan thì hiện nay, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh cũng đang là đại lý cung cấp số lượng lớn bánh trung thu Như Lan chính hãng, đa dạng thể loại với mức giá cạnh tranh, đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

Lựa chọn bánh trung thu Như Lan tại Cống Quỳnh, khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái trong việc lựa chọn các chủng loại bánh như ở tại nhà cung cấp Như Lan. Đồng thời, với những đơn hàng lớn, Cống Quỳnh sẽ có mức chiết khấu phù hợp, hỗ trợ, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến bánh trung thu Như Lan tại Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sản phẩm chất lượng, đa dạng kiểu dáng

← Bài trước
Bài sau →