Tin tức

Đặc Điểm Nhận Biết Đại Lý Bánh Trung Thu Givral Chính Hãng

Hoang mang với sự xuất hiện của những chiếc bánh trung thu Givral hàng giả, kém chất lượng. Song điều này đã không chỉ làm giảm thị trường mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, mà còn ảnh hưởng đến uy tín người tặng bánh. Vậy mua bánh trung thu Givral 2020 ở đâu mới là chất lượng, chính hãng ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể phân biệt và nhận biết Đại Lý bánh trung thu Givral chính hãng.

Cách phân biệt bánh trung thu Givral Bakery chính hãng:

Nhiều các cửa hàng đã dùng những chiêu trò tinh vi để đánh tráo bánh thật và bánh giả, gây nhầm lẫn người tiêu dùng. Tuy vậy, cũng không có nghĩa là ta sẽ không nhận biết được bánh trung thu thật, bạn phải thật tinh mắt và chú ý những tình tiết sau:

- Đầu tiên, trước khi mua bánh bạn nên quan sát kỹ phần logo và vỏ hộp. Tự gia công vỏ bao bì với thương hiệu gần giống thương hiệu chính hãng gây nhầm lẫn. Vỏ hộp tự gia công sẽ có chữ nhoè, không nét, không rõ, tên sản phẩm chỉ khác môt vài ký tự....

- Trọng lượng sản phẩm sẽ thay đổi, trọng lượng khách đặt hàng thường lớn hơn thực tế.

- Thay vì nhập bánh trung thu chính hãng từ nhà máy, người ta thường lấy bánh gia công ở những đơn vị nhỏ lẻ với giá thành thấp hơn mà không quan tâm nhiều đến chất lượng.

- Thu hút khách hàng bằng mức chiết khấu rất cao để bị kích thích.

Bánh trung thu Givral 2020 chính hãng

Bánh trung thu Givral Bakery nổi tiếng với bề dày lịch sử hơn 60 năm kinh nghiệm, đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, bởi vì điều này mà không ít người lợi dụng để bán bánh trung thu giả, kém chất lượng để thu được lợi nhuận cao hơn.

Các tiêu chí để nhận biết Đại Lý bánh trung thu Givral chính hãng:

Bỏ qua những câu chuyện lừa đảo, hàng giả, hàng kém chất lượng. Trên thị trường vẫn còn rất nhiều các đại lý phân phối uy tín có dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt. Dựa vào các tiêu chí sau để nhận biết đại lý chính hãng một cách dễ dàng:

- Có uy tín lâu năm: Một cơ sở không uy tín không thể duy trì lâu dài được. Họ sẽ thường chỉ có vòng đời từ 1-2 năm, sau đó có thể đổi tên hoặc đổi địa điểm. Do vậy hãy lựa chọn một đại lý có lịch sử thành lập và phát triển lâu dài.

- Có thể nhận đặt hàng với số lượng lớn và hỗ trợ khách hàng tốt: Như đã phân tích ở trên, hầu hết các cơ sở nhỏ lẻ, gia công hàng kém chất lượng, nhái lại thương hiệu Givral Bakery không thể sản xuất số lượng lớn và đi kèm đó là mức chiếc khấu rất cao, cao đến mức mua trực tiếp tại nhà máy cũng không được mức chiết khấu như vậy.

- Cập nhật nhiều mẫu mã, vị bánh mới nhất: Các đại lý bánh trung thu Givral chính hãng sẽ được hãng cập nhật và gửi mẫu mã, hương vị mới nhất theo xu hướng. Các đơn vị không uy tín thường là bắt chước nên sẽ không có và cập nhật các mẫu mới nhất.

- Đảm bảo bánh chất lượng bánh tốt nhất, giao ngay trong ngày: Nếu bạn là một khách hàng yêu thích Givral Bakery chắc chắn sẽ biết rõ, Givral Bakery 2020 luôn cố gắng làm bánh theo yêu cầu và giao bánh sớm nhất để đảm bảo chất lượng bánh ngay khi mới được sản xuất.

Nên lựa chọn đại lý bánh trung thu Givral Bakery nào?

Nhà Phân Phối bánh trung thu Cống Quỳnh có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí trên. Với hơn 10 năm đồng hành cùng khách hàng mỗi mùa trung thu, Bánh Trung Thu Cống Quỳnh đã cung cấp cho hàng nghìn gia đình cũng như hàng ngành doanh nghiệp.

Nhà phân phối bánh trung thu Givral 2020 chính hãng

Bên cạnh đó, việc cung cấp bánh trung thu chính hãng, đảm bảo chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh ưu tiên hỗ trợ khách hàng:

- Sản phẩm tốt nhất.

- Giá tốt nhất.

- Giao hàng nhanh nhất.

- Và dịch vụ tốt nhất.

Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh, lựa chọn đơn vị cung cấp hàng hóa và dịch vụ tốt nhất để bánh trung thu không chỉ là một chiếc bánh, mà còn là cả tấm lòng của bạn đến gia đình và đối tác của bạn.

Xem thêm mẫu hộp bánh trung thu Givral 2020 mới nhất tại đây

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trường Vân
MST: 0312840445
Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.
CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM.
Hotline: 0906 309 885 - 0933 138 885 - 0906 986 885   
Tel: 028 38374987 - Fax: 028 38360973
Emailkinhdoanh@congquynh.vn - banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn         Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn
Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard - Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh.
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Địa chỉ MUA BANH TRUNG THU 2020 UY TIN TP HO CHI MINH.

← Bài trước
Bài sau →