Tin tức

Dự đoán thị trường bánh trung thu 2022

Không chỉ riêng gì thị trường bánh trung thu mà thị trường của nhiều ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng khác cũng bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Tuy nhiên, 2022 là năm đánh dấu việc tiêm chủng toàn dân cũng như mở cửa du lịch trở lại, dịch Covid cũng được xác định là cảm cúm theo mùa ở một số quốc gia. Thế nên, thị trường bánh trung thu 2022 cũng được kỳ vọng sẽ “phục hồi” trở lại.

Thị trường bánh trung thu 2022 - Món bánh không thể vắng mặt trong mỗi dịp tết Đoàn Viên

Là loại bánh truyền thống trong mỗi dịp rằm tháng 8, bánh trung thu là sản phẩm quen thuộc không thể nào vắng mặt trong mâm cỗ trung thu. Chính vì thế, dù thế nào đi chăng nữa, dù ít hay nhiều, người Việt Nam cũng cố gắng để có được chiếc bánh, với nguyện vọng gia đình luôn đủ đầy, viên mãn, trọn vẹn.

Ảnh hưởng của đại dịch trên toàn cầu đã ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến thương mại nói chung cũng như thị trường bánh trung thu nói riêng. Theo đó, rất nhiều người lao động đã mất việc, không còn hưởng lương, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng chi tiêu của gia đình. Chính vì thế, việc mua sắm các mặt hàng cũng trở nên dè dặt và cần phải cân đo đong đếm nhiều hơn. 

Bánh trung thu cũng như thế. Tuy nhà nhà vẫn chuẩn bị chiếc bánh tươm tất cho ngày lễ, nhưng số lượng chắc chắn sẽ không thể nào như những năm về trước. Thay vì có thể mua từ 2 đến 3 hộp và tặng cho nhiều người, thì ảnh hưởng của dịch khiến người tiêu dùng chỉ rút lại còn 1 hộp, số lượng quà gửi đi cũng ít hơn.

Bánh trung thu ngoại nhập Casahana

Thị trường bánh trung thu 2022 - Kỳ vọng trở lại và đột phá

Trong giai đoạn chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, các thương hiệu bánh trung thu vẫn tiến hành sản xuất cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng đều đặn, tuy nhiên về số lượng sẽ thấp hơn và cũng hạn chế việc ra các sản phẩm mới hơn.

Chính vì thế, thị trường bánh trung thu 2022 được kỳ vọng sẽ trở lại và đột phá, từ phía người tiêu dùng lẫn phía sản xuất. Có cầu mới có cung, vì vậy, nhu cầu của khách hàng có cao, thì các thương hiệu mới có thể mạnh mẽ đáp ứng.

Thị trường bánh trung thu 2022 nhộn nhịp và tăng trưởng tốt trở lại chính là nhận định của nhiều người. Đồng thời, đây cũng là nhịp hồi sinh dần dần trở lại, giúp các thương hiệu bắt tay vào sáng tạo thêm nhiều sản phẩm mới, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Sự nhộn nhịp trở lại của thị trường bánh trung thu cũng là cơ hội để xuất hiện thêm nhiều thương hiệu mới, giúp khách hàng có thêm lựa chọn và tìm được sản phẩm ưng ý cho bản thân cũng như gia đình.

Bánh trung thu thương hiệu Brodard

Thị trường bánh trung thu 2022 ảnh hưởng thế nào đến NPP bánh trung thu Cống Quỳnh?

Cũng như làn sóng chung, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh cũng liên tục thay đổi theo xu hướng để có thể phù hợp với thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng. Những sản phẩm NPP bánh trung thu Cống Quỳnh cung cấp luôn là những sản phẩm được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm, đảm bảo chính hãng, chất lượng để khách hàng luôn được an tâm.

Thị trường bánh trung thu 2022 sôi động trở lại cũng chính là cơ hội để NPP bánh trung thu Cống Quỳnh có thể phục vụ được đa dạng hơn các sản phẩm đến người tiêu dùng, giúp khách hàng có thể tìm được sản phẩm ưng ý và an tâm về chất lượng.

Hiện nay, các sản phẩm bánh trung thu đang được phân phối bởi Cống Quỳnh bao gồm: Kinh Đô, Như Lan, Givral, Brodard, Bibica, Yến Sào Khánh Hòa, Lafeve, Casahana, Tai Thong,...  Khách hàng có thể tham khảo trên website hoặc đến cửa hàng để được tư vấn lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Thị trường bánh trung thu 2022 đáng kỳ vọng sẽ là cơ hội để NPP bánh trung Cống Quỳnh phát triển hơn nữa.

Thị trường bánh trung thu 2022 đáng kỳ vọng

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm bánh trung thu 2022 tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0906309885          0906986885 
Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973
Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com
Website: trungthu.congquynh.vn          
https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 
https://alobanhtrungthu.com/
http://banhtrungthubrodard.net/
http://banhtrungthugivral.net/
Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →