Tin tức

Lưu ý khi tặng bánh trung thu cho khách hàng, đối tác

Tặng bánh trung thu là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Gửi trao quà tặng, không chỉ là gửi trao vật chất, mà đó còn là tinh thần, tình cảm và niềm mong mỏi cho sự gắn kết dài lâu. Bánh trung thu thường được gửi tặng đến bạn bè, người thân, khách hàng hoặc đối tác.

Vì sao các doanh nghiệp lại chú trọng tặng bánh trung thu cho khách hàng, đối tác?

Trong những năm gần đây, việc tặng bánh trung thu cho khách hàng, đối tác khá phổ biến và là lựa chọn không thể thiếu của nhiều doanh nghiệp. Có nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp khi chọn quà tặng trung thu. Tuy nhiên, tặng bánh trung thu là lựa chọn phổ biến hơn cả.

Người Việt Nam nói chung, châu Á nói riêng đều khá xem trọng dịp lễ đoàn viên tháng 8. Vì vậy, tặng bánh trung thu vừa có thể bày tỏ được tấm lòng, vừa đúng với nhu cầu của mỗi người. 

Nếu lựa chọn tặng bánh trung thu cho bạn bè, người thân thì việc tặng ấy chỉ đơn thuần là bày tỏ tình cảm, tấm lòng. Tuy nhiên, gửi tặng cho khách hàng, đối tác thì việc trao tặng ấy còn thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp, đồng thời là một phương án truyền thông, marketing hữu hiệu cho doanh nghiệp.

Chính vì lý do đó, nên việc trao tặng bánh trung thu cho khách hàng, đối tác rất được doanh nghiệp xem trọng.

https://lh3.googleusercontent.com/i6Q8TneqFJKHN_3AqoF2ueot6SH0_yfWrEsZ_kKclehlWSCb_zv_MspBxeDHbRE2He052L5bws2OXjKSiQyZ6N4SGbjizn_VfGi5mjAGhBD67_7xqttoRs8jdJs6p1CFmbNuiMiW

Tặng bánh trung thu cần đúng thời điểm

Lưu ý khi tặng bánh trung thu cho khách hàng, đối tác

Tặng bánh trung thu cần đảm bảo sự chỉn chu, đẹp mắt

Bạn có thể lựa chọn theo cảm tính một sản phẩm nào đó cho cá nhân, gia đình, tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm làm quà tặng, đặc biệt là quà tặng cho những đối tượng quan trọng, thì hình thức là điều không thể nào bỏ qua. Tặng quà cho khách hàng, đối tác cũng như thế.

Vì vậy, bên cạnh các yêu cầu về chất lượng thì sản phẩm bánh trung thu dành tặng cũng cần đảm bảo về mặt hình thức, thẩm mỹ. Đó chính là lý do vì sao hiện nay, các đơn vị, thương hiệu bánh trung thu không chỉ chăm chăm tập trung và chất lượng, mà hình thức sản phẩm cũng được yêu cầu cao hơn

Thế nên, đa phần các sản phẩm bánh trung thu hiện nay trên thị trường đều có mẫu mã sản phẩm rất đẹp mắt. Doanh nghiệp có thể căn cứ theo đúng nhu cầu của mình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

https://lh5.googleusercontent.com/MmIxs1frhpAxx2wOPzCFDh4TR5SWHAPp7R3ghb41Bt22TDma-1iPjnfUu8gV8Fb0g_Hs5X6RW8qzCcr7TW-SIzbaED0foOeQtsPaVTewO4lGgAY_TozvKhJtwDU_Fe34NPNEtl-O

Tặng bánh trung thu cần đảm bảo sự chỉn chu, đẹp mắt

Tặng bánh trung thu cần đúng thời điểm

Tặng bánh trung thu, đặc biệt là tặng bánh trung thu cho khách hàng, đối tác cần đảm bảo được yếu tố thời gian. Doanh nghiệp không thể tặng quá sớm vì bánh trung thu là sản phẩm có hạn dùng ngắn, cũng như không thể tặng quá muộn, tránh gây cảm giác khó chịu cho người nhận. 

Vậy đâu là thời gian hợp lý để tặng bánh trung thu? Đó là trước lễ khoảng nửa tháng. Đây là khoảng thời gian phù hợp hơn cả, khi bánh vừa có thể đảm bảo được chất lượng, độ ngon, vừa kịp thời để người nhận có những phương án sử dụng hợp lý.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Đơn vị phân phối uy tín của khách hàng

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Điểm đến tin cậy của những doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm tặng bánh trung thu

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh hiện là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm để tặng bánh trung thu. Không chỉ đa dạng thương hiệu, Cống Quỳnh còn là đơn vị luôn cập nhật nhanh chóng các sản phẩm mới, với mức giá thành cạnh tranh cũng như chất lượng sản phẩm đảm bảo, chính hãng. 

Ngoài ra, với các đơn hàng lớn, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu phù hợp, đảm bảo quyền lợi tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ giao hàng. Đặc biệt, với những đơn hàng trên trăm hộp, Cống Quỳnh còn giúp khách hàng in thông tin miễn phí lên hộp bánh.

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm để tặng bánh trung thu tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/  

https://alobanhtrungthu.com/ 

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sản phẩm chất lượng, đa dạng kiểu dáng

← Bài trước
Bài sau →