Tin tức

Thấy bánh trung thu Kinh Đô là thấy Tết Đoàn Viên

Trong ký ức của nhiều người, mỗi dịp trung thu đến, trên những cung đường quen thuộc lại thấy nhiều khu dựng rạp lên, ngập tràn sắc đỏ của những thương hiệu bánh trung thu, đặc biệt là bánh trung thu Kinh Đô. Đến nỗi, có rất nhiều ý kiến cho rằng, thấy bánh trung thu Kinh Đô là thấy tết Trung Thu, thấy niềm vui đoàn viên đến gần.

Bánh trung thu Kinh Đô - Thấy bánh là thấy mùa đoàn viên

Trong tâm trí người Việt Nam, bánh trung thu Kinh Đô là sản phẩm gắn liền với mỗi dịp Tết Trung Thu. Mỗi khi thấy hình ảnh những sạp bánh trung thu mang sắc đỏ trên những cung đường quen, cũng là lúc người ta biết, Trung Thu đang đến gần lắm rồi. Cứ như thế, qua bao nhiêu năm, bánh trung thu Kinh Đô vẫn luôn đồng hành cùng bao thế hệ người Việt.

Từ những ngày sản phẩm còn đơn giản, tiêu biểu với bánh trung thu Kinh Đô nhân thập cẩm và bánh trung thu Kinh Đô nhân đậu xanh, cho đến nay, Kinh Đô đã phát triển mạnh mẽ, tiếp tục nghiên cứu và tạo nên nhiều loại bánh với hương vị, nguyên liệu phong phú khác nhau, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Bánh trung thu Kinh Đô - Thấy bánh là thấy mùa đoàn viên

Các dòng bánh trung thu Kinh Đô được ưa chuộng

Dòng bánh trung thu Kinh Đô truyền thống

Dòng bánh trung thu truyền thống của Kinh Đô vẫn là sự lựa chọn phổ biến và thường xuyên của nhiều khách hàng. Hương vị đậm đà của Kinh Đô là điều một khi đã quen thuộc thì không thể nào quên được. Chính vì thế, dù hiện nay thị trường có rất nhiều những thương hiệu bánh trung thu khác nhau, nhưng bánh trung thu Kinh Đô vẫn chiếm một phần quan trọng trong tâm trí của người tiêu dùng. 

Dòng bánh trung thu Kinh Đô biếu tặng nhỏ

Bánh trung thu Kinh Đô có cả dòng bánh biếu tặng lớn và dòng bánh biếu tặng nhỏ. Tuy nhiên, dòng bánh trung thu Kinh Đô biếu tặng nhỏ được ưa chuộng nhiều hơn, vì giá thành phải chăng cũng như kích cỡ phù hợp, dễ dàng trong việc trao tặng đến những người thân thương. Mỗi phần bánh trung thu Kinh Đô biếu tặng nhỏ sẽ gồm 2 bánh hoặc 4 bánh. Bạn có thể sử dụng 100% bánh nướng hoặc một nửa bánh nướng, một nửa bánh dẻo. Vì là sản phẩm biếu tặng nên dòng bánh này rất được chỉn chu về bao bì cũng như các họa tiết, đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Dòng bánh trung thu Kinh Đô biếu tặng cao cấp

Dòng bánh trung thu Kinh Đô Oreo

Sự cải tiến và sáng tạo nổi trội nhất của Kinh Đô phải kể đến dòng bánh trung thu Kinh Đô Oreo. Bánh là sự hòa quyện tinh tế giữa lớp vỏ mềm, mịn cùng lớp nhân dịu nhẹ bên trong. Đây hứa hẹn sẽ là sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho những ai mong muốn có được những cảm nhận mới mẻ trên một thức bánh ngỡ đã quen thuộc. 

Lựa chọn bánh trung thu Kinh Đô tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

Kinh Đô là một trong những thương hiệu bánh trung thu uy tín đang được phân phối bởi Cống Quỳnh. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối bánh trung thu, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng, hình thức mà còn vô cùng đa dạng, từ thương hiệu cho đến phân khúc giá.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sản phẩm bánh chất lượng, uy tín luôn vững vàng

Ngoài Kinh Đô, các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng Cống Quỳnh đang phân phối có thể kể đến như: Bibica, Givral, Tai Thong, Casahana, Brodard, Như Lan, Ái Huê, Yến Sào Khánh Hòa, Kingdom. Tùy theo nhu cầu, ngân sách cũng như sở thích, khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp tương ứng.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/  

https://alobanhtrungthu.com/ 

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sản phẩm chất lượng, đa dạng kiểu dáng

← Bài trước
Bài sau →