Tin tức

Mua bánh trung thu ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Cứ mỗi độ rằm tháng 8, người tiêu dùng lại bắt đầu tất bật chuẩn bị cho dịp Tết Trung Thu, từ việc chuẩn bị bánh trung thu cho đến lên danh sách quà gửi tặng. Với thị trường ngày một sôi động như hiện nay, thì việc lựa chọn mua bánh ở đâu, thương hiệu nào cũng là điều khiến khách hàng quan tâm nhiều. Vậy mua bánh trung thu ở đâu để đảm bảo được chất lượng?

Mua bánh trung thu - Hoạt động không thể thiếu mỗi dịp rằm tháng 8

Trung Thu được xem là một trong ngày lễ lớn của dân tộc Việt Nam. Người Việt Nam, ngoài cái tên Tết Trung Thu thì còn có nhiều cái tên thân thương khác như: tết đoàn viên, tết thiếu nhi, tết trông trăng,... Đây là dịp để mọi người trong gia đình có thể trở về, đoàn tụ, ăn bữa cơm đoàn viên, thưởng trà, ngắm trăng và thưởng thức vị bánh trung thu yêu thích.

Chính vì sự cần thiết và phổ biến của bánh trung thu như thế, nên hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, từ nổi tiếng cho đến thủ công cung cấp sản phẩm bánh này đến người tiêu dùng. Nếu trước kia, người tiêu dùng mua bánh trung thu chỉ để sử dụng cho gia đình, trước để thắp hương tổ tiên, sau dùng trong bữa tiệc trà đêm rằm thì hiện nay, bánh trung thu còn được sử dụng phổ biến như một món quà tặng ý nghĩa. Đó cũng chính là lý do lý giải cho việc các sản phẩm bánh trung thu qua mỗi năm lại được nhu cầu nhiều hơn.

Mua bánh trung thu - Hoạt động không thể thiếu mỗi dịp rằm tháng 8

Mua bánh trung thu - Cần đảm bảo đủ cả chất lượng lẫn hình thức

Bánh trung thu hiện nay, bên cạnh các yếu tố về chất lượng thì hình thức cũng được quan tâm rất nhiều. Vì được sử dụng như một món quà để trao tặng, nên việc yêu cầu về hình thức khi mua bánh trung thu của khách hàng cũng là điều dễ hiểu.

Chính vì thế, các thương hiệu bánh trung thu trên thị trường hiện nay, dù là thương hiệu bánh danh tiếng trên thị trường hay thương hiệu bánh thủ công, thì việc chuẩn bị một sản phẩm bánh để trao đến tay người tiêu dùng cũng được chú trọng hơn về hình thức rất nhiều. Từ hình dáng, hoa văn của bánh cho đến bao bì, hộp sản phẩm. 

Sự kết hợp giữa chất lượng bánh cùng hình thức bắt mắt sẽ tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng, là một trong những tiêu chí giúp thương hiệu ghi dấu ấn, trở thành sự lựa chọn thường xuyên và quen thuộc của người tiêu dùng. 

https://lh3.googleusercontent.com/uAoMV7nlp9FxNPyhjeeecZwUHicBM9q1YBO8VtLCgVWsvCTvBHjxnIzknp342s-D3WEL7jzJmvmOyMtmin3TeqF4XvVuzT27CFrERua6WeyNWNGYUABLtRzw7BmR4tUrghgae-PG

Mua bánh trung thu - Cần đảm bảo đủ cả chất lượng lẫn hình thức

Mua bánh trung thu ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra rằng, mua bánh trung thu ở đâu để đảm bảo được chất lượng? Nhất là khi có quá nhiều thương hiệu trên thị trường như hiện nay.

Một trong những đơn vị phân phối bánh uy tín được tin dùng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay chính là NPP bánh trung thu Cống Quỳnh. Mua bánh trung thu tại Cống Quỳnh, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn bánh với đa dạng hương vị đến từ 10 thương hiệu bánh trung thu khác nhau: Kinh Đô, Kingdom, Tai Thong, Casahana, Như Lan, Ái Huê, Yến Sào Khánh Hòa, Brodard, Givral, Bibica,...

https://lh4.googleusercontent.com/_64lIg-HXhThbQ9TMaRSR9jsGY2xwxa6unjVLToB95EjFZU555mj4iFVXYtb7e6OmWFvK4c6Oiv0z5aUknkbAopbb5xuMcKMpHKIQMkz_SthGEfuZ01iljCXVjmZd8Bw403wItUn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sự lựa chọn tin cậy của khách hàng

Là NPP bánh trung thu lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh nên Cống Quỳnh luôn cập nhật một cách nhanh chóng, đầy đủ các loại bánh đến từ các thương hiệu, giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn, tránh mất thời gian khi phải di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau. Ngoài ra, vì là NPP lớn nên mua bánh trung thu tại Cống Quỳnh, khách hàng có thể tiết kiệm được ngân sách thì khi giá thành sản phẩm khá cạnh tranh.

Với những đơn hàng lớn, NPP bánh trung thu có thể hỗ trợ khách hàng vận chuyển đến tận nơi và in thông tin khách hàng lên hộp bánh, hỗ trợ công tác marketing của doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm tặng bánh trung thu tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/  

https://alobanhtrungthu.com/ 

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sản phẩm chất lượng, đa dạng kiểu dáng

← Bài trước
Bài sau →