Tin tức

Quà Tặng Bánh Trung Thu Givral 2020 Cho Gia Đình Và Đối Tác

Trung thu ngày nay không chỉ là dịp thể hiện tình cảm trong gia đình,  người thân, bạn bè mà còn là thời gian quan trọng để chúng ta xây dựng mối quan hệ bình vững với đối tác, tri ân khách hàng của mình đối với doanh nghiệp. Do vậy, dịp trung thu bạn hãy chọn bánh trung thu để làm quà tặng nhé, món quà tặng đơn giản nhưng đầy ý nghĩa.

Mẫu hộp bánh trung thu Givral 2020

Thương hiệu bánh nổi tiếng ở Sài Gòn hơn 70 năm qua, không chỉ tao nhã và còn là tinh hoa nền ẩm thực văn hóa của Pháp, mà còn làm say đắm biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt Nam. Mỗi chiếc bánh của Givral Bakery đều được chắt lọc từ những nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, qua sự tỉ mỉ, khéo léo từ đôi bàn tay dày dặn kinh nghiệm những nghệ nhân, làm chiếc bánh trung thu Givral luôn tinh tế và sang trọng, mang đến cho bạn hương vị thơm ngon, cảm giác tươi mới, dịu dàng.

Thương hiệu Givral được mọi người tin dùng

Để sản xuất được một chiếc bánh trung thu ngon, chất lượng thì chi phí bỏ ra cũng không hề rẻ. Đó chính là lý do vì sao bánh ngoài thị trường có rất nhều mức giá khác nhau. Để chọn làm quà tặng thì thương hiệu là yếu tố cực kỳ quan trọng. Thực tế thì các thương hiệu lớn đều có nhiều loại bánh với mức giá khác nhau để bạn lựa chọn, một trong số đó, Givral chính là thương hiệu mà bạn nên nhắm đến để làm quà tặng cho khách hàng và đối tác của mình.

Người sáng lập ra Givral là một người Pháp, do đó không có gì lạ nếu Givral mang đến những chiếc bánh trung thu trang trọng, tao nhã phong cách Pháp.

Với ý tưởng chủ đạo lấy cảm hứng từ những LÁ GINKGO (lá bạch quả) – biểu tượng cho sự bền bỉ và nỗ lực không ngừng của người Nhật.

Sau vụ nổ bom nguyên tử ở Hiroshima vào năm 1945, Gingko là 1 trong những loại cây còn sống sót. Từ đó, Ginkgo được người Nhật gọi là cây “mang niềm hy vọng”.

Từ câu chuyện ý nghĩa trên, Givral đã đưa hình ảnh lá Gingko vào mẫu hộp bánh trung thu Givral 2020 nhằm gửi gắm đến khách hàng một thông điệp ý nghĩa về sự bền bỉ, lòng kiên trì để phát triển và thành công.

Bánh trung thu Givral 2020 là món quà trân trọng thay cho lời chúc, lời động viên và tỏ bày thành ý gửi trao.

Bên cạnh đó, để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Hãng Givral đã cho ra mắt dòng sản phẩm bánh Trung thu nhân tỏi đen với các công dụng tuyệt vời: giảm cholesterol, giảm mỡ máu, hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường, gan nhiễm mỡ, tăng cường sức khoẻ, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh. Một hương vị lạ vừa ngon lại tốt cho sức khỏe.

Có nhiều sự lựa chọn về hương vị cho từng loại bánh

Về các loại bánh: hãng Givral cho rất nhiều hương vị khác nhau: Bánh nướng, bánh dẻo với các nhân mặn, ngọt. Đặc biệt Givral 2020 còn cho ra bộ Trăng ngũ sắc, là những loại bánh đặc trưng của thương hiệu này với: Blueberry, Cranberry, Chocolate, RaspBerry, Phô mai, trà xanh…

Nếu để làm quà tặng, bạn nên quan tâm đến dòng bánh trung thu Givral cao cấp 2020. Hộp trung thu Givral cao cấp thiết kế đẹp mắt, vô cùng sang trọng, tỉ mỉ chỉnh chu đến từng chi tiết và tinh tế trong kiểu dáng, hộp nổi bật với những đóa hoa phản chiếu ánh xà cừ lấp lánh. Trao tặng hộp bánh như một thức quà trân trọng để bạn thay lời cảm ơn và tỏ bày thành ý.

Mỗi chiếc bánh trung thu Givral đều mang hương vị đậm đà – thơm ngon Tây Việt sẽ làm cho người dùng cảm thấy ngon miệng hơn khi dùng bánh.

Bánh trung thu Givral thích hợp để tặng cho đối tác

Với chia sẻ trên, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng cao cấp cho đối tác và khách hàng mùa trung thu năm 2020 nhé.

Chúc quý khách một mùa trung thu thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc bên cạnh những người thân, bạn bè của mình trong đêm rằm tháng 8 năm nay.

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TVA          MST: 0315818543

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0906309885     0933138885       0906986885   

Tel: 02838374987             Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard - Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh  Địa chỉ MUA BANH TRUNG THU 2020 UY TIN TP HO CHI MINH

← Bài trước
Bài sau →